Nhóm nhạc nữ Le Sserafim gặp tai nạn giao thông

2 thành viên của nhóm Le Sserafim được đưa đến bệnh viện lập tức sau khi gặp tai nạn giao thông.

Tối 19/10, công ty quản lý Source Music thông báo chiếc xe chở 2 thành viên Kim Chaewon và Huh Yunjin của nhóm nhạc nữ Le Sserafim đã xảy ra va chạm nhẹ.

May mắn cả hai thành viên và các nhân viên có mặt trên xe đều không bị thương nặng. Sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra, cả Chaewon và Yujin đều bị đau cơ và bầm tím nhẹ, bác sĩ khuyến cáo 2 thành viên nên tạm dừng công việc để nghỉ ngơi và điều trị.

Nhóm nhạc nữ Le Sserafim gặp tai nạn giao thông-1

Chính vì vậy, lịch trình quảng bá của Le Sserafim trên các sân khấu âm nhạc tuần này sẽ bị hủy bỏ. Ngoài ra, các sự kiện ký tặng người hâm mộ sắp tới của nhóm dự kiến vào ngày 21 và 22/10 cũng sẽ được dời lại.

Công ty hứa sẽ đưa sức khỏe nghệ sĩ lên hàng đầu để họ sớm có thể gặp người hâm mộ.

Le Sserafim được truyền thông ưu ái gọi là "em gái của BTS", bởi là nhóm nhạc nữ đầu tiên dưới trướng HYBE - tập đoàn quản lý BTS. 

Nhóm bao gồm 6 thành viên Sakura, Chaewon, Kim Garam, Kazuha, Huh Yunjin, Eunchae, ra mắt vào tháng 5/2022. Ngay lập tức nhóm đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng cùng ca khúc debut mang tên FEARLESS.

Nhóm nhạc nữ Le Sserafim gặp tai nạn giao thông-2

Tuy nhiên không lâu sau đó, thành viên Kim Garam (2005) - center của nhóm - vướng vào hàng loạt thị phi, đỉnh điểm là bê bối bạo lực học đường và chụp ảnh nhạy cảm. Scandal khiến cho Kim Garam bị buộc rời nhóm, Le Sserafim tiếp tục hoạt động với 5 thành viên.

Nhóm nhạc nữ Le Sserafim gặp tai nạn giao thông-3

Vừa qua, Le Sserafim đã trở lại với album mới cùng ca khúc chủ đề Antifragile. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo độc đáo, Antifragile hiện đang đứng vững vị trí top 10 trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-nu-le-sserafim-gap-tai-nan-giao-thong-n-324617.html

Le Sserafim tai nạn giao thông Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao