Nhóm nhạc nữ Nhật Bản đầu tiên ở Kpop

Theo Naver, YG Entertainment hợp tác với AVEX Group (dưới tên nhãn hiệu chung XGALX) để chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ Nhật Bản đầu tiên vào ngày 18/3.

Theo truyền thông xứ Hàn, nhóm nữ Nhật Bản nhà YG có tên XG (Xtrarical Girls), gồm 7 thành viên Jurin, Chisa, Cocona, Hinata, Maya, Juria và Harvey. Nhóm theo đuổi hình tượng girl-crush với mục tiêu hướng đến thị trường âm nhạc toàn cầu. Đây là dự án hợp tác mà YG và AVEX Group đã thực hiện trong thời gian dài. Các thành viên của XG đã là thực tập sinh từ năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Trang Kpopnews đánh giá XG là một trong những nhóm nhạc được mong đợi nhất năm 2022. Sản phẩm đầu tay của nhóm -Tippy Toes, sẽ phát hành vào ngày 18/3 với concept pha trộn giữa Hip hop và R&B.

2sao.vn | Photobook

Chisa sinh năm 2002 tại Osaka (Nhật Bản). Cô là chị cả cũng là giọng ca chính của nhóm. Trước khi trở thành idol, cô làm người mẫu. Năm 2016, nữ idol lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tokyo Girls Audition và gia nhập AVEX. Chia sẻ với truyền thông Nhật, nữ idol cho biết Namie Amuro chính là lý do để cô quyết tâm trở thành ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Jurin bằng tuổi Chisa. Cô sinh ra ở Kanagawa (Nhật Bản). Nữ idol được xếp vào nhóm rapper của XG. Theo Kprofiles, Jurin là người mẫu thời trang từ khi mới 15 tuổi. Cô từng xuất hiện trên các diễn đàn, tạp chí nổi tiếng xứ Nhật như DropTokyo, Popteen… Bên cạnh đó, Jurin còn là vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Cô từng thi đấu và giành giải cao ở các cuộc thi trong nước. Ngoài ra, nữ idol còn thông thạo tiếng Anh, Hàn.

2sao.vn | Photobook

Thành viên tiếp theo cũng sinh năm 2002 là Hinata. Theo Kpopnews, cô từng có thời gian làm thực tập sinh của YG tại Hàn Quốc. Hiện nữ idol đảm nhận vị trí vũ công chính của XG.

2sao.vn | Photobook

Harvey sinh ra ở Tokyo (Nhật Bản). Nữ idol sinh năm 2002 là con lai giữa bố người Australia và mẹ người Nhật. Theo Kprofiles, Harvey đã hoạt động như một người mẫu từ khi học cấp 2. Cô debut với vai trò rapper kiêm giọng hát phụ của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Juria sinh năm 2004 tại Osaka (Nhật Bản). Cô là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Amorecarina. Sau khi rời nhóm vào năm 2015, nữ idol lấy tên là Ueda Juria và theo học tại AVEX Artist Academy Tokyo. Juria hiện đảm nhận vai trò hát chính trong XG.

2sao.vn | Photobook

Thành viên sinh năm 2005 là Cocona. Theo Kprofiles, Cocona từng là sinh viên tại AVEX Artist Academy Tokyo. Cô cũng là thành viên của nhóm dự án mang tên A-CE. Năm 2018, nữ idol giành chiến thắng trong cuộc thi ca hát. Sau khi ra mắt, cô đảm nhận vai trò vũ công kiêm rapper của XG.

2sao.vn | Photobook

Em út của XG là Maya, sinh năm 2006. Theo Kprofiles, nhờ kỹ năng nhảy ấn tượng, Maya được giao đảm nhận vị trí vũ công của XG.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-nu-nhat-ban-dau-tien-o-kpop-post1300869.html

Kpop