Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?

Lime là một trong những nhóm nhạc đầu tiên ở Việt Nam được đào tạo tại Hàn Quốc. Sau khi tan rã vào tháng 5/2019, các thành viên đều theo đuổi sự nghiệp solo, mặc táo bạo hơn.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-1
Lime được thành lập vào tháng 5/2015. Cả 4 thành viên Liz Kim Cương, Emma Nhất Khanh, Ivone Diệu Linh và May đều có độ nhận diện công chúng nhất định nhờ quá trình tham dự chương trình Ngôi sao Việt Vkpop Superstar 2014. Bốn cô gái được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và có một số hoạt động nhỏ tại showbiz xứ kim chi trước khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi "chào sân" Vpop, May quyết định rời nhóm. Ba thành viên còn lại duy trì hoạt động cho tới khi tan rã vào tháng 5/2019.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-2Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-3
Lime có ưu điểm là nền tảng đào tạo tốt, ngoại hình đẹp nên được công chúng đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, khi đi vào hoạt động tại thị trường trong nước, nhóm không thu được nhiều tiếng vang như mong đợi. Trong 3 năm thành lập nhóm, Lime chỉ phát hành được 5 MV với lượng xem khá ít ỏi. Các thành viên cũng không có quá nhiều hoạt động cá nhân, trừ Liz Kim Cương. Sau khi tuyên bố tan rã, Liz, Ivone và Emma đều lựa chọn con đường hoạt động solo với nhiều ngã rẽ khác nhau.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-4Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-5
Liz Kim Cương: Cô gái sinh năm 1993 đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm. Liz sở hữu ngoại hình thu hút, thân hình gợi cảm. Thời điểm tham gia chương trình I Can See Your Voice tại Hàn Quốc (2016), giọng ca 27 tuổi khiến các nghệ sĩ Kpop ngạc nhiên vì không chỉ xinh đẹp mà còn hát hay. Khi còn hoạt động cùng Lime, Liz Kim Cương cũng được coi là người nổi tiếng nhất nhóm.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-6Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-7
Tuy nhiên, phần lớn sự chú ý khán giả dành cho Liz Kim Cương lại đến từ chuyện tình yêu chóng vánh với Trịnh Thăng Bình. Tin hẹn hò nổ ra khi hai người trông thấy cùng du lịch tại Đà Nẵng. Cựu thành viên nhóm Lime cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trịnh Thăng Bình trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Nam nhạc sĩ cũng nhiệt tình hỗ trợ Liz trong các hoạt động nghệ thuật đầu tiên sau khi tách khỏi nhóm nhạc. Tháng 11/2019, Trịnh Thăng Bình thừa nhận anh và Liz Kim Cương từng thử tìm hiểu nhưng quyết định dừng lại để tập trung cho công việc.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-8Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-9
Cùng thời điểm Trịnh Thăng Bình thừa nhận từng hẹn hò Liz Kim Cương, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay có tên "Nói hết lòng mình". Ca khúc nhận được phản hồi không quá tích cực. Nhiều khán giả cho rằng bản ballad này chưa giúp Liz Kim Cương phô diễn toàn bộ nội lực giọng hát cũng như khả năng trình diễn. Điểm cộng lớn nhất trong sản phẩm của bạn gái Trịnh Thăng Bình là phần hình ảnh đẹp mắt. Người hâm mộ khen ngợi ca sĩ 27 tuổi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau 5 năm gia nhập showbiz.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-10Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-11
Ivone Diệu Linh: Ivone cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi Lime tan rã. Tuy nhiên, khác với Liz tập trung ở thị trường trong nước, Ivone quyết định "dấn thân" sang Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Diệu Linh chia sẻ nhiều hình ảnh chụp ở hậu trường đài truyền hình MBC cũng như quá trình chuẩn bị ghi hình MV solo đầu tay. Với ưu thế thành thạo tiếng Hàn, giọng ca sinh năm 1993 đã phát hành sản phẩm đầu tiên tại xứ sở kim chi có tên "Better Day" hồi đầu tháng 3.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-12
Trong "Better Day", Ivone đảm nhận vị trí rapper. Song hành cùng cô là giọng ca người Hàn Tera. Hai người đã xuất hiện trên một số chương trình âm nhạc cuối tuần tại Hàn Quốc và có cơ hội gặp gỡ nhóm nhạc ITZY. Cựu thành viên Lime dành cho 5 cô gái nhà JYP nhiều lời tán dương cho vẻ ngoài nổi bật cùng tính cách thân thiện, nhiệt tình.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-13
Ngoài ca hát, Ivone còn xuất hiện trong một web drama do ê-kíp Hàn Quốc sản xuất có tên gọi Go For It. Bộ phim này do biên kịch Kim Kwang Min chấp bút, đạo diễn Lee Ah Il chỉ đạo sản xuất. Ca sĩ 27 tuổi vào vai cô gái trẻ có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, một mình sang Hàn để tìm kiếm cơ hội hoàn thành ước mơ. Để mưu sinh, nhân vật của Ivone xin làm thêm tại một cửa hàng miễn thuế. Nhờ vậy, Ivone vô tình "lọt vào mắt xanh" của một công ty giải trí có trụ sở trong tòa nhà nơi cô làm việc.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-14Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-15
Emma Nhất Khanh: Sau khi Lime tan rã, Emma Nhất Khanh là người có phần im ắng nhất trong 3 thành viên. Cô chưa phát hành sản phẩm riêng như Liz hay Ivone mà chỉ nhận dẫn chương trình và xuất hiện trong một số phim ngắn, MV ca nhạc của đồng nghiệp Vpop. Cuối năm 2019, Emma gây chú ý khi ghi danh vào dàn cast của chương trình Gương mặt thân quen 2019. Trước đó, cô gái 25 tuổi còn tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng Tôn Kinh Lâm.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-16Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-17
Gần một năm sau khi Lime tan rã, Emma Nhất Khanh đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, thường mặc trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng. Khi còn là thành viên của nhóm nhạc, Nhất Khanh thường xuất hiện với hình ảnh vui tươi, đáng yêu, năng động.

Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-18Nhóm nhạc nữ sexy bậc nhất Vpop ra sao sau khi tan rã?-19
Chưa có sản phẩm riêng nhưng Emma Nhất Khanh vẫn quyết theo đuổi con đường nghệ thuật. Người hâm mộ Lime tin rằng em út của nhóm sẽ sớm bắt kịp hai chị, sở hữu những MV âm nhạc được đầu tư chỉn chu trong thời gian tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhom-nhac-nu-sexy-bac-nhat-vpop-ra-sao-sau-khi-tan-ra-post1066419.html?fbclid=IwAR08ZPzF3UiphOoDf8oPZZ6rOW-TbBndoqY_ULqn5sPSMeQ_RbzuwhrhE1g

LIME Hàn Quốc

Tin tức mới nhất