Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát

SNSD đã cho ra mắt 2 MV mang tên "Holiday night" và "All night", chính thức trở lại đường đua Kpop.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cộng đồng Sone (tên fandom của SNSD) cũng đã chờ được đến ngày nhóm nhạc quốc dân trở lại đường đua Kpop. SNSD nổ phát súng đầu tiên cho chiến dịch kỷ niệm 10 năm ca hát bằng album thứ 6 mang tên Holiday night.


MV "Holiday night"


MV "All night"

Chiều nay 4/8, đúng 18h (giờ địa phương), 2 MV Holiday night All night đã được nhà SM "thả xích". Suốt cả một tuần qua, khán giả hâm mộ vô cùng háo hức khi liên tiếp được thưởng thức 8 teaser nhá hàng của mỗi thành viên.

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-1

Nếu All night là phong cách retro bóng bẩy thì Holiday night là nét hiện đại của những cô gái thế hệ mới. MV All night có độ dài hơn 7 phút còn có thêm phần chia sẻ của các thành viên trong suốt 10 năm ca hát. Những hình ảnh cách đây 10 năm của nhóm nhạc "thiếu nữ thời đại" được tua lại khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. 

"Xung quanh chúng tôi có những người ganh ghét. Tôi biết nói gì đây? Một thời thanh xuân? Họ là những người đã ở bên tôi khi chúng tôi trẻ trung và xinh đẹp nhất. Đó là khoảng thời gian chúng tôi đã trải qua cùng nhau. Khoảng thời gian mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất chăng?", Yoona chia sẻ.

"Bản thân SNSD đã là một nguồn an ủi đối với tôi. Thông điệp của SNSD là: 'nếu bạn có sức mạnh thì mọi người sẽ đều ổn', khi nhìn các thành viên nhắc tới thông điệp ấy, tôi cảm thấy ấm lòng, và giờ tôi đã có thể có mặt ở đây" là tâm tư của Tiffany.

"Đối với tôi, SNSD giống như một đất nước. Tôi đến từ SNSD và mọi người cuối cùng rồi sẽ quay trở lại nơi chôn rau cắt rốn của mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn nghĩ về nhau như vậy" - trưởng nhóm Taeyeon nói.

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-2

Sunny: "10 năm không phải một khoảng thời gian ngắn ngủi, có những lúc chúng tôi đã cùng nhau chống chọi lại những khó khăn, nhưng vì chúng tôi biết cách vượt qua quãng thời gian ấy nên mới tiến xa được như ngày hôm nay".

Sooyoung tâm sự: "Có một thời gian tôi đã nghĩ rằng 'một mình tôi cũng có thể làm tốt' nhưng khi tôi nghĩ đến những người ở trong hoàn cảnh giống tôi, bước trên con đường giống tôi, có tới 7 con người nữa giống như tôi, thì những khó khăn trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều".
 

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-3

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-4

"Phương châm hiện tại của chúng tôi đang là 'ngay bây giờ là Girls' Generation, tiến về phía trước, là Girls' Generation, và mãi mãi, là Girls' Generation'. Chúng tôi đã ở bên nhau cả thời thanh xuân, điều đó thực sự có ý nghĩa rất nhiều. Và việc ở bên nhau cả một thời thanh xuân, cùng nhau tiến về phía trước, mãi mãi suy nghĩ ấy sẽ in dấu trong ký ức của tôi", Yuri.

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-5

"Tôi vẫn còn nhớ như in. Lần đầu diễn tập, chúng tôi đã tập đi tập lại rất nhiều, tới mức được hỏi là 'tập nhiều như thế này có sao không?', vậy nên các thành viên đều rất tự tin.

Ngày ra mắt, chúng tôi đã tự hỏi không biết mọi người sẽ phản ứng ra sao? Khi trình diễn, chúng tôi cảm thấy tràn ngập năng lượng, ít nhất là gấp đôi khi luyện tập và thêm vào đó còn rất tự tin. Chúng tôi thậm chí còn làm hơi quá", cỗ máy nhảy Hyoyeon cho hay.

Cô em út Seohyun: "Khoảng thời gian 10 năm, theo một cách nào đó, cảm thấy thật dài nhưng giờ đây khi nghĩ về nó, tôi không cảm thấy nó dài đến vậy. Nhưng chúng tôi đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước.

Trong 10 năm qua, chúng tôi đã ảnh hưởng đến nhau và trở nên giống nhau. 10 năm, chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện và có rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Tôi vui vì tôi đã được sinh ra là một thành viên của SNSD. Tôi đã nghĩ như vậy đấy".

Nhóm nhạc quốc dân SNSD 'thả xích' MV cực hot kỷ niệm 10 năm ca hát-6


Album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/8 nhưng cả All night Holiday night đã có mặt trên các trang nhạc số. Sân khấu trở lại của SNSD sẽ bắt đầu từ ngày 10/8.

Sau khi phát hành được một giờ đồng hồ, cụm từ "All night", "Holiday night" và SNSD đã thay nhau nằm trong top tìm kiếm của các trang mạng Hàn Quốc.

Chính vì ra mắt hai MV trong cùng một ngày nên cộng đồng người hâm mộ đang tìm mọi cách tăng view cho SNSD. Trước ngày trở lại, Sooyoung từng thổ lộ rằng, cô muốn giành được giải Daesang (giải thưởng cao quý nhất trong các lễ trao giải) nên các Sones đều muốn dồn lực tấn công cho album lần này. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-quoc-dan-snsd-tha-xich-mv-cuc-hot-ky-niem-10-nam-ca-hat-n-128875.html

Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao