Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang

Tăng Nhật Tuệ và nhạc trưởng Lưu Quang Minh khẳng định nếu Zero9 không đủ tự tin và tài năng chắc chắn không dám liều mình nhận lời tham gia concert đầy kỹ thuật như vậy.

Cuối tuần này, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt có tên Vietnam Concert sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham dự của những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Sân khấu quy tụ dàn nghệ sĩ lên tới hơn 70 con người với những bản nhạc được sáng tác mới bởi nhạc trưởng Lưu Quang Minh Bên cạnh dàn nhạc Maius Philharmonic, những gương mặt trẻ trong dàn nhạc hay khách mời như Oplus, Yeon Jun Burn, Tăng Ngân Hà, Hoàng Hồng Ngọc, Zero9... chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của diva Hàn Quốc Sohyang.

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-1
Nhạc trưởng Lưu Quang Minh, Sohyang và Yeon Jun Burn (thứ tự trái qua phải)

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-2
Diva Sohyang và nhóm Oplus

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-3

So Hyang là một nữ nghệ sĩ của Hàn Quốc. Với quãng giọng rộng hiếm có nhất là với người châu Á cùng kĩ thuật thanh nhạc xuất chúng, khả năng biến tấu xử lý vô cùng thuần thục, điêu luyện và sáng tạo trong âm nhạc, cô được xem là một trong những diva hàng đầu của Hàn Quốc.

Tiếng hát của cô được coi là “báu vật Hàn Quốc”, đồng thời được so sánh là với các diva thế giới như Whitney Houston, Mariah Carey.

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-4

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam về lý do xuất hiện trong chương trình, nữ diva Hàn Quốc cho biết: "Tôi nhận lời mời tới Việt Nam và hợp tác với dàn nhạc Maius Philharmonic vì cảm nhận được tâm huyết cũng như sự mới mẻ của họ. Tôi nghĩ biểu diễn cùng Maius sẽ là thử thách thú vị dành cho mình vì đây là lần đầu tiên tôi diễn cùng dàn nhạc nước ngoài.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của dàn nhạc, sự hợp tác nhịp nhàng giữa nghệ sĩ của 2 quốc gia sẽ mang đến cho khán giả một concert tuyệt vời và những thông điệp sâu sắc".

Sohyang tiếp tục chia sẻ: "Khi bước chân tới sân bay tôi rất bất ngờ khi thấy có khán giả tới đón mình. Thông qua những chương trình tại nước ngoài, tôi muốn gửi thông điệp về tình yêu, hòa bình và kết nối với khán giả bằng âm nhạc".

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-5

Bên cạnh sự xuất hiện của những giọng ca đầy kỹ thuật như Sohyang hay như Oplus, cái tên Zero9 cũng góp mặt trong chương trình này khiến khán giả khá hoang mang.

Giải đáp thắc mắc của đông đảo báo chí, ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng: "Việc Zero9 xuất hiện trong chương trình do có mối quan hệ cá nhân là đúng. Em gái của tôi còn muốn mời cả tôi lên hát cơ nhưng nếu hát không nổi thì có dám đưa lên một chương trình có tên đất nước mình Vietnam Concert hay không lại còn xuất hiện bên một diva rất nổi tiếng của Hàn Quốc?

Không có ai liều đến mức đưa những người không có khả năng đứng trên một sân khấu lớn như vậy kể cả các bạn có yêu đương, cặp kè với ai nhưng bạn không có tài cũng không thể nào xứng đáng với vị trí hiện tại được đúng không?".


Ông bầu Tăng Nhật Tuệ trả lời cho câu hỏi vì sao Zero9 lại xuất hiện trong chương trình bên cạnh Diva lớn như Sohyang

Tranh cãi xung quanh việc Zero9 xuất hiện trong concert âm nhạc kỹ thuật cùng diva Hàn Quốc Sohyang-6
Thành viên của Zero9 cho biết vui mừng khi nhận được lời mời xuất hiện trong chương trình âm nhạc lớn như vậy

Chia sẻ thêm về Zero9, nhạc trưởng Lưu Quang Minh cho biết: "Chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ vừa là vui vừa là thật tuy nhiên người đầu tiên quyết định mời Zero9 là tôi. Tôi không biết Zero9 bị ném đã tới cỡ nào nhưng tôi có thể khẳng định nếu không đủ tự tin các bạn ấy sẽ không dám nhận lời tham gia concert này. Tôi tin rằng áp lực chính là điều giúp các bạn sẽ làm tốt hơn".

Vietnam Concert 2018 được tổ chức vào ngày 30/9 tới đây như một dịp đặc biệt để Maius Philharmonic cùng nhau kỉ niệm chặng đường dài 8 năm đã đi qua.

Đây được xem là cám ơn chân thành của nhạc trưởng Lưu Quang Minh tới tất cả các thành viên dù họ còn đang hoạt động với Maius Philharmonic hay đã trưởng thành ở nhiều dàn nhạc khác nhau trong nước và trên thế giới.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Sohyang zero9 Maius Philharmonic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao