Nhóm nhạc toàn mỹ nữ 10X liên tục xô đổ kỷ lục của IZ*ONE, Black Pink

ITZY vừa giành chiến thắng đầu tiên trên sân khấu MCountdown. Họ trở thành nhóm nữ nhận cúp nhanh nhất Kpop.

Cách đây 9 ngày (12/2), ITZY chính thức ra mắt qua buổi showcase gặp gỡ báo chí và người hâm mộ. Cùng ngày, nhóm phát hành bài hát chủ đề Dalla Dalla trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.

Lần đầu lộ diện, các thành viên cho biết một trong những mong ước của họ là trở thành “tân binh quái vật” mới của Kpop. “Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo được ấn tượng mạnh ở Kpop và giành được danh hiệu ‘tân binh quái vật’”, trưởng nhóm Yeji nói.

Nhóm nhạc toàn mỹ nữ 10X liên tục xô đổ kỷ lục của IZ*ONE, Black Pink-1
ITZY trên sân khấu MCountdown trước khi nhận chiếc cup đầu tiên.

Đến hiện tại, khi liên tục thiết lập kỷ lục, fan của ITZY đã có thể tự tin gọi thần tượng của họ là “tân binh quái vật”. Tối 21/2, ITZY giành chiếc cúp chiến thắng đầu tiên trong chương trình âm nhạc Mcountdown.

ITZY chính thức xô đổ kỷ lục của IZ*ONE hay trước đó là Black Pink. Nhóm chỉ mất 9 ngày để có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp, trong khi IZ*ONE mất 10 ngày, Black Pink là 13 ngày.

Bài hát Dalla Dalla bị chê dở tệ, khó nghe nhưng sản phẩm liên tiếp đem về thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong gần 10 ngày qua, bài hát bám trụ trong top 3 Melon và các BXH âm nhạc khác.

Trước đó, các cô gái của JYP là nhóm nhạc Kpop có MV ra mắt đạt lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên (14 triệu). Thành tích này giúp ITZY bỏ xa kỷ lục được thiết lập trước đó bởi IZ*ONE.

Nhóm nhạc toàn mỹ nữ 10X liên tục xô đổ kỷ lục của IZ*ONE, Black Pink-2
ITZY chính là nhóm nhạc tân binh nữ được chú ý nhất hiện nay.

Dù chỉ là tân binh nhưng họ lọt top 9 MV Kpop có thành tích tốt nhất trong ngày đầu tiên phát hành. Họ cũng là nhóm nữ có MV ra mắt đạt lượng like lớn nhất (trên 1 triệu).

Những con số ITZY lập được là thành tích đáng ước ao của nhiều nhóm nhạc Kpop. Các video liên quan đến nhóm cũng liên tục đứng đầu Top 100 video hot nhất trên Naver.

Trở lại sân khấu Mcountdown, chiến thắng của các cô gái cũng gây nhiều tranh cãi. “Thành thật mà nói, họ rất khác biệt với các nhóm nhạc nữ hiện tại. Ngoại hình và màn trình diễn của họ mang lại cho tôi cảm giác như đang xem năm Kahi của After School biểu diễn. Cả năm người họ đều quyến rũ. Họ thể hiện hết 100% những gì mình có”, một khán giả khen ngợi.

Tôi không nghĩ họ sẽ thắng vì Hwasa đang làm tốt hơn trên các bảng xếp hạng kỹ thuật số. Tuy nhiên, MV của họ được quảng cáo và chia sẻ trên kênh của JYP. Vì thế họ chiến thắng nhờ có nhiều lượt xem”, một khán giả khác đánh giá tiêu cực. 

Hwasa cao điểm hơn trên bảng xếp hạng nhưng ITZY đã thắng vì lượt xem. Về cơ bản họ đã chiến thắng nhờ vào công ty của họ”, người khác nhận định. Nhiều khán giả không phục chiến thắng của 5 cô gái. Họ cho rằng nhóm chiến thắng nhờ quyền lực và độ nổi tiếng của công ty.

Theo Zing


ITZY Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao