Clip: Bị nhóm người đập tan cửa kính, tài xế van xin trong vô vọng

Nhóm thanh niên cầm chai thủy tinh, đập tới tấp vào cửa xe ô tô màu đỏ, miệng liên tục chửi tài xế.

Mới đây, trên MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên vừa chửi bới vừa đập phá ô tô của 1 người đàn ông trung niên khiến dân tình vô cùng tức giận. 

Trong clip, nhóm thanh niên cầm chai thủy tinh, đập tới tấp vào cửa xe ô tô màu đỏ, miệng liên tục chửi: "Nó đâm người ta xong nó chạy đấy". 

Lúc này, ông chú tài xế xe ô tô bị đập, hoảng sợ, ngồi ở trong xe, sợ hãi chắp tay cầu xin đối phương nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh tiến đến can ngăn, giải vây cho nạn nhân nhưng nhóm thanh niên kia mặc kệ, vẫn hùng hổ lao tới đập phá, đe dọa tài xế. 

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân xuất phát từ việc tài xế ô tô va chạm với nhóm thanh niên trước đó. Không rõ diễn biến cụ thể ra sao mà nhóm thanh niên nổi giận liên tục có hành vi mất kiểm soát như trong clip. 

Được biết sự việc trên xảy ra ở Hồ Tây, TP. Hà Nội. 

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về hơn 3 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận, lượt chia sẻ. Bên cạnh việc lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của nhóm thanh niên, cư dân mạng còn phê bình tài xế ô tô lái xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo gây tai nạn. 

Clip: Bị nhóm người đập tan cửa kính, tài xế van xin trong vô vọng-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Không biết có đúng ông chú gây tai nạn rồi bỏ chạy như nhóm người kia nói hay không nhưng việc hành hung người đáng tuổi cha chú thì không thể chấp nhận được". 

- "Đồng ý là chú này sai vì say rượu, nhưng cần thì có CSGT phạt chứ không phải để bọn nhóc này hành hung người ta đến nỗi thế".

- "Tự dưng từ nạn nhân biến thành người có tội? Nhóm thanh niên 'thông thái' quá". 

HT 
Theo Vietnamnet


tài xế hành hung

Tin tức mới nhất