Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã 'no xôi chán chè'

Nhóm người này sau khi ăn uống no say thì nhân cơ hội nhà hàng đông khách mà… lặn mất tăm.

Chuyện ăn uống no say rồi quỵt tiền thanh toán xưa nay vốn không còn xa lạ. Và mới đây, một diễn đàn đã chia sẻ lại câu chuyện quỵt tiền của một nhóm người, được cho là gia đình.

Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã no xôi chán chè-1
Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn.

Theo đó, gia đình này đến gọi món và ăn uống no say với nhau. Tuy nhiên đến lúc thanh toán thì lại im thin thít, nhân cơ hội nhà hàng đông khách còn lập tức…lặn mất tăm.

Có lẽ vì tin tưởng vào câu châm ngôn "làm người ai làm thế" nên chủ nhà hàng đã chờ đợi gần 1 tuần nhưng gia đình kia vẫn bặt vô âm tín. Vậy là "quýt làm cam chịu", hóa đơn thanh toán khoảng 1 triệu được gửi tới người phục vụ bàn ngày hôm ấy.

Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã no xôi chán chè-2Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã no xôi chán chè-3
Nhóm người được cho là một gia đình sau khi gọi món thì ngồi ăn uống no say với nhau. 

"Lương tháng 3 cọc 3 đồng, làm việc mướt mồ hôi tự dưng mất hơn triệu bạc cho những người không quen biết, ức đến phát khóc nhưng bạn ấy cũng chẳng biết phải làm thế nào", diễn đàn này viết.

Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã no xôi chán chè-4
Hóa đơn cần phải thanh toán của nhóm khách

Câu chuyện sau khi đăng tải đã khiến dân mạng bức xúc, lên án sự vô trách nhiệm của nhóm thực khách. Ngay sau đó, một tài khoản Facebook được cho là thành viên của gia đình kia đã lên tiếng. Người này khẳng định số tiền phải trải không nhiều nhưng đôi bên cần gặp gỡ và trao đổi cho rõ ràng thay vì "bóc phốt".

Nhóm thực khách quỵt 1 triệu tiền ăn ở nhà hàng sau khi đã no xôi chán chè-5
Người được cho là thành viên trong gia đình đã quỵt tiền nhà hàng lên tiếng.

Trước những lời giải thích, cộng đồng mạng cảm thấy không thuyết phục. Không ít người đã tìm đến trang cá nhân của người này để bày tỏ sự bất bình. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-thuc-khach-quyt-luon-1-trieu-tien-an-o-nha-hang-n-226890.html

Nhà hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao