Nhóm 'trẩu tre' tụ tập bia rượu, livestream thách: 'Bắt hộ cái'

Nhóm trẻ mới lớn thách thức lực lượng chức năng: "Các chú lên mà bắt cháu đi, cháu sợ gì các chú, các chú đến bắt hộ cháu cái".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nhóm "trẻ trâu" tụ tập ăn uống giữa lúc Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội. Đáng chú ý, nhóm này có thái độ rất ngông, ngang nhiên dùng điện thoại livestream trên MXH thách thức công an. 

Cụ thể, nhóm gồm khoảng 5 người ngồi tụ tập uống bia, tài khoản Facebook có tên Đ.C.H.P đã livestream đăng tải lên MXH, quay cận mặt, giới thiệu từng thành viên kèm tên tuổi, danh tính của phụ huynh.

Sau đó, nhóm này lớn tiếng thách thức lực lượng chức năng: "Các chú lên mà bắt cháu đi, cháu sợ gì các chú, các chú đến bắt hộ cháu cái".


Nhóm thanh niên ngang nhiên thách thức công an

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ ngông cuồng, thiếu ý thức của nhóm thanh niên và mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử phạt thật nặng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc xác minh. Qua điều tra, công an xác định nhóm thanh thiếu niên này đều ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội.  

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên Thanh Niên, đại diện lãnh đạo xã Ba Trại cho biết, công an đã triệu tập nhóm thanh niên lên trụ sở đơn vị làm việc, các đối tượng này đều chưa đủ 18 tuổi và là công dân của địa phương. 

Nhóm trẩu tre tụ tập bia rượu, livestream thách: Bắt hộ cái-1
Nhóm thiếu niên tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

“Nhóm thiếu niên này chưa đủ 18 tuổi, đều là công dân của xã Ba Trại. Chúng tôi đang lập hồ sơ, đề xuất Công an H.Ba Vì có phương án xử lý nhóm thiếu niên này”, vị đại diện cho hay. 

Hiện tại, công an xã đang tiến hành lập hồ sơ, đề xuất phương án xử lý cho nhóm thiếu niên này vì vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


thách thức chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao