Nhục nhã cầu xin chồng cưới tình địch...

Vì không thỏa mãn được chồng cũng biết tại mình, nên tôi chấp nhận, cắn răng chịu đựng để anh đi với người đàn bà khác.



Cưới nhau 3 năm, vợ chồng tôi vẫn chưa có với nhau một mụn con nào. Tôi sốt ruột, bố mẹ chồng, gia đình nhà ngoại đều giục vì nghĩ chúng tôi kế hoạch. Nhưng có ai hiểu, tôi mong có con lắm rồi mà chưa thể có được. Ông trời không thương tôi dù tôi thường xuyên cầu trời mong ban cho tôi một mụn con. Bởi tôi biết, chồng tôi đã có mối quan hệ ở bên ngoài. Chồng tôi vì chán tôi không sinh con cho anh nên đã cặp bồ, ngoại tình…


Vì không thỏa mãn được chồng cũng biết tại mình, nên tôi chấp nhận, cắn răng chịu đựng để anh đi với người đàn bà khác. Tôi không thể nào cho anh một đứa con. Bàn với anh đi chữa trị, anh cũng đồng ý. Tưởng được như ý nguyện nhưng ai ngờ, tất cả vẫn chỉ là hi vọng mong manh…


Tôi bảo anh, nếu anh có con với ai đó, tôi sẵn sàng ra đi, chấp nhận chia tay anh để trả lại cuộc sống tự do cho chồng. Anh không nói gì nhưng tôi hiểu, trong lòng anh cũng toan tính như thế. Tôi thương anh, yêu anh và thương cả bản thân mình. Giá như tôi có thể có con với anh thì mọi thứ đã tốt hơn rồi.


Những ngày nhìn anh đi với tình nhân, tôi khóc như mưa mà không làm được gì. Có lúc đi theo anh, nhìn anh vào nhà nghỉ với người ta, tôi khóc không cầm được lòng. Giá như, tất cả chỉ là giá như…


Tối hôm đó, có một người đàn bà gọi đến cho tôi và nói, chị ta đã có bầu với anh và thông báo, cần anh có trách nhiệm với con của chị ta. Tôi khóc nấc lên trong điện thoại nhưng không quên nói với chị một câu ‘mong chị hãy ở bên cạnh anh ấy, chăm sóc anh ấy giúp em, em không làm được việc đó nữa rồi’.


Chị ta cười trong điện thoại bảo ‘cô điên à, chồng cô, cô không giữ lại bảo tôi chăm sóc anh ta là sao? Tôi mới có con với anh ta thôi và tôi không cần cưới, chỉ cần anh ta chu cấp tiền nuôi con tôi. Tôi không cần chồng…’.


Chị ta dù có bầu với chồng tôi nhưng lại không muốn cưới anh, đúng là lạ đời. Chị ta bảo chán đàn ông, chỉ muốn kiếm đứa con và hi vọng người cha của con có trách nhiệm, cung cấp tiền cho chị ta. Thấy anh có tiền nên chị cũng bấu víu vào. Bây giờ thì tôi hết hi vọng… vì nếu anh có con bên ngoài, tôi đâu còn cơ hội ở bên cạnh anh nữa.


Mấy ngày biết tin chị ta có bầu, anh có vẻ hí hửng lắm. Tôi hỏi anh có chuyện gì, anh chỉ bảo có tin vui. Nếu chị ta cưới anh, tôi sẽ mừng cho anh vì có một gia đình mới. Nhưng đằng này, chị ta chỉ mong lợi dụng chồng tôi thì quả thật thương cho anh rất nhiều. Sau này, cứ đi cung phụng người đàn bà đó lại thân cô thế cô, anh một mình phải gánh vác làm sao? Không lẽ, tôi chấp nhận sống bên chồng như cái bóng để anh nuôi con riêng của mình? Hay là bỏ anh để mặc, anh ra sao thì ra.


Thật tình, vì quá yêu anh nên tôi còn nặng lòng lắm, chẳng muốn bỏ rơi chồng… Nói đúng hơn là, không thể nào dứt được người đàn ông này dù biết, anh ta đã phản bội mình, hoặc giữ mình lại cũng chỉ vì thương hại.

Thanh Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhuc-nha-cau-xin-chong-cuoi-tinh-dich-n-110424.html

gia đình chồng bố mẹ chồng nhân tình vô sinh

Tin tức mới nhất