Những ánh nhìn kinh điển: 'Triệu Mẫn' phong thần, Lưu Diệc Phi sống động

Mỗi một diễn viên ngoại trừ diễn xuất tốt thì cũng phải làm cho ánh mắt trở nên có hồn. Như vậy mới có thể diễn tả đầy đủ nhất nhân vật.

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đối với diễn viên thì ánh mắt càng quan trọng hơn nữa. Một đôi mắt có thể chứa đựng rất nhiều ý nghĩa xúc động và giúp diễn viên truyền tải cảm xúc của nhân vật tới người xem. Trong Cbiz có khá nhiều nữ diễn viên sở hữu đôi mắt biết nói giống như những ngôi sao dưới đây. Vậy ai sẽ là người có ánh nhìn kinh điển nhất?

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-1

Triệu Mẫn do Trương Mẫn thủ vai chính là nữ thần trong lòng nhiều người. Dù mặc quần áo nam cũng không giấu được vẻ xinh đẹp của cô. Một ánh nhìn về phía sau của cô chứa đựng hàng ngàn suy nghĩ, cùng vẻ kiêu ngạo và bất đắc dĩ mà dùng lời nói cũng không lột tả hết được. Hình ảnh này cũng trở thành kỷ niệm đẹp của rất nhiều người hâm mộ.

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-2

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-3

Trương Bá Chi cũng là một trong những nữ minh tinh thuở ban đầu. Những vai diễn đầu đời của cô chủ yếu là hình tượng trong sáng, thuần khiết. Nhìn lại Trương Bá Chi trong bộ đồ thủy thủ vô cùng trong sáng và xinh đẹp. Cô là nữ thần, là mối tình đầu của thế hệ 9x. Ngay cả động tác vén tóc của cô cũng khiến người ta đổ rạp vì nhan sắc thuần khiết này.

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-4

Viên Tuyền cũng là người có diễn xuất tốt và được nhiều người khen ngợi nhan sắc. Tuy cô không đẹp xuất sắc nhưng nhờ có khí chất nên cô vẫn hấp dẫn ánh nhìn của người đối diện. Trong phim, cô mặc một chiếc váy sườn xám và tạo một kiểu tóc cổ điển đầy sang trọng.

Khi nhân vật của cô gặp lại người yêu cũ tại khách sạn, ánh mắt của cô đã thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau: Đầu tiên là thờ ơ, sau đó là nhung nhớ và luyến tiếc không rời. Chỉ vài giây ngắn ngủi từ lúc lạnh lùng đến khi rơi nước mắt, một cảm xúc tuyệt đẹp như vậy nếu không phải nhờ đôi mắt thì sao có thể truyền tải hết được.

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-5

Trước khi đóng vai Hàm Hương trong Hậu cung Như Ý truyện, Lý Thấm đã từng vào vai một cô gái si tình trong Sở Kiều truyện, bất lực và đau khổ khi bị tình yêu làm tổn thương. Dù bị người yêu phản bội, nàng vẫn không rũ bỏ hoàn toàn được mà mong chờ người mình yêu quay lại.

Ngày lễ thành hôn trở thành ác mộng, cô dâu lại có gương mặt lấm lem, tóc tai thì bù xù. Phân cảnh nàng tuyệt vọng quay lưng bước đi báo trước sự thay đổi của số phận, từ một nàng công chúa trở thành một nô lệ. Ánh mắt bi thương của Lý Thấm không khỏi khiến khán giả cảm thấy xót xa.

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-6

Ánh mắt của Đồng Lệ Á rất quyến rũ và linh hoạt, giúp cô thể hiện rất tốt hai trạng thái đối lập của nhân vật Triệu Phi Yến: Hiền lành, trong sáng nhưng ngày càng trở nên độc ác giữa chốn thâm cung. Thật đáng tiếc là kết thúc của nàng Triệu Phi Yến trong phim đến cuối cùng vẫn không được tốt cho lắm.

Những ánh nhìn kinh điển: Triệu Mẫn phong thần, Lưu Diệc Phi sống động-7

Lưu Diệc Phi cũng sở hữu một đôi mắt khiến bao người say đắm. Khuôn mặt thuần khiết, dung mạo xinh đẹp của Lưu Diệc Phi thật xứng đáng với danh hiệu "Thần tiên tỉ tỉ". Cho dù là Vương Ngữ Yên thông minh hơn người hay Tiểu Long Nữ lạnh lùng, thì ánh mắt của Lưu Diệc Phi vẫn lột tả vô cùng sống động.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-anh-nhin-kinh-dien-tren-man-anh-hoa-ngu-trieu-man-duoc-phong-than-luu-diec-phi-lot-ta-nhan-vat-song-dong-113493.html

Trương Bá Chi Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất