Những bản cover Lạc Trôi tạo bom không kém gì Sơn Tùng MTP

Không chỉ Lạc Trôi được thể hiện qua giọng hát của Sơn Tùng MTP thể hiện được độ hot mà rất nhiều bản cover của ca khúc này cũng đang rất được yêu thích.



MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP đã phát hành được 2 tháng và cho đến nay sức lan tỏa của ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tính đến thời điểm hiện tại MV này đã đạt được gần 70 triệu lượt xem trên Youtube và đã giúp Sơn Tùng phá được chính kỷ lục mà mình đã tạo ra với Chúng ta không thuộc về nhau. Hơn 10 triệu lượt xem sau chưa đầy 3 ngày phát hành, nằm trong top trending thế giới, xếp trên cả MV của Justin Bieber hay Bruno Mars là một thành tích đáng nể sau khi Sơn Tùng chia tay ông bầu Quang Huy phát triển sự nghiệp độc lập.

Hàng trăm bản cover được đăng tải trên Youtube mỗi ngày. Không chỉ có những bạn trẻ yêu thích và thể hiện lại ca khúc này mà ngay cả nhiều gương mặt quen thuộc của Vpop cũng 'thử sức' mình cover lại Lạc Trôi.

 


Lạc Trôi - Anh Khang


Kim Cương


Trai đẹp Minh Châu


Nguyễn Đình Vũ


Đoàn Thế Lân Sing my Song


Bản mashup đặc biệt Lạc Trôi và Mơ (Vũ Cát Tường)


Bản cover Lạc Trôi đặc biệt thôi phong cách Indie đầy ma mị và được yêu thích trên Youtube


Lạc Trôi của 'Ông chú Viettel'

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ban-cover-lac-troi-tao-bom-khong-kem-gi-son-tung-mtp-n-109341.html

cover Lạc Trôi lạc trôi mv lạc trôi Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất