Những bát phở 'bốc lên nghi ngút mùi tiền'

Đáng nói, điều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng chính là cách thức ăn phở hết sức thú vị: vừa thưởng thức được bữa ngon, vừa tiện dịp "khoe" nhẹ những chiếc ô tô đắt tiền.

Còn ai nhớ trào lưu khoe đồng hồ, à không phải là khoe xe mới đúng!?

Cái trào lưu này nó hot rần rần trên khắp các trang mạng xã hội từ suốt những năm 2019 cho đến tận bây giờ vẫn còn là thứ mà hầu hết "dân chơi", rich kid, đại gia chọn làm concept không thể thiếu khi chụp ảnh "khoe đồ". 

Những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-1

Thoạt đầu khi xem những bức hình này người ta sẽ thấy à, các cậu ấm, cô chiêu đang khoe đồng hồ vài chục triệu, nhưng thực chất đằng sau bức ảnh đó những chiếc logo xe Lexus, Mercedes, Bentley, Ferrari,... trị giá hàng chục tỷ mới là tâm điểm. 

Những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-2

Nhưng rồi không hiểu sao dạo gần đây, một trend cũng độc lạ bỗng xuất hiện khiến các "dân chơi" Hà thành cũng rần rần không kém đó chính là...

Ăn phở "check in" trong xế hộp

Theo một số chia sẻ của dân mạng, trend này xuất hiện từ khi dịch Covid - 19 quay trở lại khiến mọi hàng quán đều đóng cửa, buộc tất cả phải mang thức ăn về nên cũng là cơ hội để các dân đam mê sống ảo thể hiện.

Những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-3
Đây hẳn là những tô phở phát ra mùi "tiền". 

Hàng loạt bức ảnh hội các anh, các chị ngồi trong ô tô hạng sang, bày thêm mâm phở thư thái dùng bữa mặc kệ bên ngoài có ra sao khiến nhiều người cảm thấy có chút ghen tỵ bởi "nhà giàu, có ô tô thì mấy ngày thế này ra đường ăn uống cũng không sợ thiếu chỗ ngồi" hay "thật là quá tiện để "khoe" nhẹ chiếc ô tô đắt tiền".

Tuy nhiên cũng có người cho rằng trend này thật "lắm mùi..." vì mang phở mang tương vào ô tô thật sự không phải là một sáng kiến hay. Lỡ mà rớt tô nước lèo, rớt chút tương ra thảm thì tiền để đi vệ sinh, rửa lại nội thất trong xe cũng không phải là rẻ, nhất là mất công, mất thời gian.

Những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-4Những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-5
Nhiều người còn chuẩn bị hẳn tô, đũa và muỗng trên xe.

Nhưng sự thật là "người ta có tiền thì người ta đu trend thôi", còn bạn nghĩ sao về concept lạ lẫm này!?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-bat-pho-boc-len-nghi-ngut-mui-tien-162210806102950702.htm

trào lưu mạng phở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất