Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho

Là ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, Lee Min Ho cũng có những sự thật nho nhỏ mà ít người biết đến.

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-1

Tính tới thời điểm hiện tại, chắc hẳn khi nhắc tới cái tên Lee Min Ho thì gần như ai cũng biết đến. Lee Min Ho nổi bật trong giới giải trí với nhan sắc vạn người mê và những vai diễn để đời trong các bộ phim đình đám như Boy Over Flower, City Hunter, The Heirs, The Legend Of The Blue Sea hay gần đây nhất là The King: Enternal Mornach.

Cũng giống như nhiều ngôi sao hạng A khác, Lee Min Ho cũng có những bí mật thú vị mà ít người biết đến về cuộc sống cũng như gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu nhiều hơn về nam tài tử này thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn.

Lee Min Ho có chị ruột cũng làm trong ngành giải trí

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-2

Từng chia sẻ trên tạp chí Cosmopolitan, Lee Min Ho có một người chị gái tên là Lee Yun Jeong cũng làm trong ngành giải trí. Điều bất ngờ là người chị này hiện đang giữ một chức vụ trong ban giám đốc công ty giải trí MYM – công ty chủ quản của Lee Min Ho hiện tại.

Phát triển sớm hớn những đứa trẻ thông thường

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-3

Mẹ nam tai tử từng tiết lộ khi còn là một em bé, Lee Min Ho đã có chiều cao vượt trội so với nhiều bé đồng trang lứa. Lee Min Ho thậm chí còn biết nói trước 3 đến 4 tháng so với chu kỳ ngôn ngữ thông thường của trẻ nhỏ. Bởi vậy mà anh ấy từng là một đứa trẻ cực kỳ ồn ào.

Thông minh từ khi còn học mẫu giáo

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-4

Từ khi còn chưa đi học và trong suốt những năm học mẫu giáo, Lee Min Ho rất thích đọc báo, anh chàng thậm chí còn học được cả chữ Hangul (hệ thông bảng chữ cái tiếng Hàn) thông qua những mẩu tin quảng cáo trên báo. Lee Min Ho có trí nhớ cực tốt và đặc biệt có khả năng ở môn toán.

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-5

Hồi còn đi học, Lee Min Ho là nam sinh nổi tiếng tại trường, các bạn nữ thì thi nhau làm mọi cách để thu hút được sự chú ý từ anh chàng.

Từng có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-6

Lee Mon Ho từng học chơi bóng đá và taekwondo hồi nhỏ, do vậy mà nam tài tử từng muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên một chấn thương lớn đã khiến anh chàng phải từ bỏ ước mơ.

Lee Min Ho từng bị lạc khi còn nhỏ

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-7

Mẹ Lee Min Ho từng chia sẻ về ký ức kinh hoàng trong quá khứ khi gần như đã để lạc mất con trai. May mắn thay Lee Min Ho được một người hàng xóm đưa về an toàn nhờ có tấm thẻ ghi tên và địa chỉ nhà được treo trên cổ chân.

Bắt đầu có ước mơ diễn viên khi vào cấp 3

Những bí mật chưa từng tiết lộ về Lee Min Ho-8

Sau khi bước  vào cấp 3, nam diễn viên bắt đầu nhận ra anh ấy muốn được hoạt động trong ngành giải trí.

Lee Min Ho đầu quân cho công ty Starhaus Entertainment vào năm 3 trung học, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp.

Mặc dù đã có địa vị vững chắc trong ngành giải trí nhưng Lee Min Ho vẫn quyết định theo học khoa Phim Ảnh và Nghệ Thuật tại đại học Konkuk để trau dồi và năng cao trình độ diễn xuất cho nhiều vai diễn đa dạng hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bi-mat-gio-moi-ke-ve-lee-min-ho-n-232587.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất