Những biến động cuối cùng của năm 2021 của 12 cung hoàng đạo

Chỉ có 3 hành tinh nghịch h.ành nhưng chúng ta cũng không nên lơ là mất cảnh giác

Mặc dù ngay từ đầu tháng 12, có 2 hành tinh đang nghịch hành là Chiron và Sao Thiên Vương nhưng có thể bạn không thấy có quá nhiều xáo trộn và căng thẳng trong những ngày vừa qua.

Đó là bởi Chiron và Sao Thiên Vương đã nghịch hành được một thời gian, tốc độ chuyển động của chúng cũng khá chậm và chúng ta đã dần quen với nguồn năng lượng này.

Thế nhưng trong nửa cuối tháng 12 tới đây, chúng ta sẽ đón nhận một "cơn lốc" cảm xúc quét qua cuộc sống khi quá trình nghịch hành của Sao Kim diễn ra. Với tốc độ nhanh và thời gian ngắn, nếu không sẵn sàng và tỉnh táo, chúng ta có thể bị xô ngã ngay lập tức.

Và bởi Sao Kim tác động đến mặt tinh thần nói chung và đời sống tình cảm nói riêng, nên nó có thể để lại những dư âm không mấy dễ chịu ngay cả khi đã kết thúc.

Những biến động cuối cùng của năm 2021 của 12 cung hoàng đạo-1

Chiron nghịch hành (đến 19 tháng 12)

Chiron là một tiểu hành tinh và trong Chiên Tinh đại diện đồng thời cho tính dễ bị tổn thương và khả năng chữa lành. Chiron nghịch hành có thể sẽ ‘khuấy động' một số vết thương tinh thần, thậm chí ngay cả khi chúng ta có cố gắng giấu đi hay muốn quên đi thì cũng không thể thoát khỏi.

Chiron nghịch hành khuyến khích chúng ta đối mặt với nguyên nhân đã tạo ra những vết thương ám ảnh chúng ta. Quá trình này có thể là một trải nghiệm khó khăn nhưng cũng là một cách trị liệu cực kỳ hiệu quả cho tâm hồn chúng ta.

Sao Thiên Vương nghich hành (đến 18 tháng 1, 2022)

Sao Thiên Vương là hành tinh của sự cá tính, tính nổi loạn và những thay đổi đột ngột. Trong khi nghịch hành, Sao Thiên Vương khuyến khích chúng ta sống đúng với những bản năng và khát vọng của chính mình.

Hãy mở rộng tầm nhìn, cân nhắc đến việc bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua bất cứ điều gì đang kìm kẹp chúng ta để tự do khám phá thế giới xung quanh và thúc đẩy bản thân đến những giới hạn mới.

Những biến động cuối cùng của năm 2021 của 12 cung hoàng đạo-2

Sao Kim nghịch hành (đến ngày 29 tháng 1 năm 2022)

Sự kiện Chiêm Tinh nổi bật nhất trong tháng này là Sao Kim nghịch hành, sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 12. Sao Kim là hành tinh của sự lãng mạn, vẻ đẹp và tình yêu. Có nghĩa là quá trình nghịch hành này sẽ tác động mạnh đến đời sống tình cảm, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và có một chút liên quan tới tình hình tài chính của chúng ta.

Sao Kim nghịch hành lần này diễn ra ở Ma Kết và sẽ tạo tương tác năng lượng với Sao Diêm Vương. Điều này sẽ khuếch đại cảm xúc của chúng ta, tăng nhu cầu kiểm soát và khiến dịp cuối năm 2021 này trở nên căng thẳng hơn. Sự kết hợp này cũng có thể sẽ phơi bày một số góc khuất và bí mật trong mối quan hệ của chúng ta.

Vì vậy với các cặp đôi, đây là khoảng thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ thẳng thắn với đối phương và cùng nhau tìm cách vượt qua những bất ổn. Hãy tận dụng cơ hội này để học cách đối phó với xung đột, sửa chữa và hàn gắn. Chẳng có tình yêu nào là hoàn hảo, quan trọng là chúng ta sẽ học hỏi được gì từ những lần vấp váp và chọn cách giải quyết ra sao.

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cac-hanh-tinh-nghich-hanh-trong-thang-12-va-nhung-bien-dong-cuoi-cung-cua-nam-2021-trong-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-av2290173.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao