Những bộ cánh như muốn 'rớt ngực' của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu

Phi Thanh Vân nhiều lần khiến fan ''thót tim'' khi tự tin diện những thiết kế hở bạo như muốn rơi vòng một.

Không lâu sau ca đại phẫu trị giá nửa tỷ, Phi Thanh Vân nhanh chóng trở lại tham gia các hoạt động giải trí. "Nữ hoàng dao kéo" tự tin với thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng cực khủng 93 - 60 - 104.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-1Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-2

Xuất hiện tại các sự kiện, giọng ca Da nâu thường lựa chọn những bộ cánh bó sát hay cúp ngực khoe vòng một căng tràn, khai thác triệt để lợi thế hình thể. Hay thậm chí, chỉ sau 9 ngày thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ bụng, độn mông, Phi Thanh Vân đã tự tin diện váy mỏng tang, xuyên thấy khoe dáng đồng hồ cát nảy lửa.

Cùng là thẩm mỹ, nhưng sự "lột xác" của Đức Phúc được đón nhận trong khi những hình ảnh hở bạo khoe da thịt phản cảm sau dao kéo của nữ diễn viên họ Phi lại khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-3
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Phi Thanh Vân diện đầm dạ hội cúp ngực dáng xòe thêu hoa tỉ mỉ, tinh tế. Tuy nhiên vòng một quá khổ khiến người xem ''thót tim'' lo lắng nữ diễn viên gặp sự cố váy áo.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-4
Bộ váy mỏng tang nữ diễn viên tự tin diện sau phẫu thuật 9 ngày

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-5
Mới đây, chân dài còn gây sốt khi tung bộ ảnh diện bikini xuyên thấu khoe trọn thân hình bốc lửa.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-6
Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng bắt lỗi photoshop nhiều bức ảnh

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-7Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-8
Phi Thanh Vân diện bikini hai mảnh sexy khoe hông quả táo

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-9
Thật khó có thể tìm thấy một bộ cánh kín đáo của "cô Kim siêu vòng 3" phiên bản Việt.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-10Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-11
Từ phong cách đời thường đến thời trang thảm đỏ, chân dài họ Phi vẫn tự tin và ưa chuộng những thiết kế hở bạo, bó sát, xẻ sâu khoe vòng một như chực trào ra.

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-12

Những bộ cánh như muốn rớt ngực của Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu-13
Hiếm hoi lắm mới thấy "nữ hoàng dao kéo" diện bộ váy kín đáo, nhưng cách tạo dáng của cô lại khiến công chúng "nhức mắt". Điểm trừ nữa là đôi chân gầy guộc không cân đối với tổng thể vóc dáng, đường cong chữ S của Phi Thanh Vân.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-canh-nhu-muon-rot-nguc-cua-phi-thanh-van-sau-cuoc-dai-phau-n-132092.html

Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ sexy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao