Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017

Hồng Nhung, Đoan Trang và Trương Ngọc Ánh đều lọt vào top những ngôi sao diện trang phục xấu 'thảm họa' trong năm 2017.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-1
Do việc lựa chọn trang phục không phù hợp với tính cách và vóc dáng đã khiến nhiều sao Việt lọt vào danh sách ăn mặc thảm họa trong năm 2017. Diva Hồng Nhung luôn khiến khán giả khó hiểu với những cách lựa chọn trang phục thảm đỏ. Dự đêm tiệc thời trang, cô mang đến hình ảnh sến sẩm với cách kết hợp váy xuyên thấu, cùng quần jeans và áo khoác. Cộng thêm mẫu hoa cài tóc rườm rà chính là chi tiết khiến nữ ca sĩ mất điểm trước công chúng. Ảnh: Bá Ngọc.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-2
Trang phục của Đoan Trang cũng góp mặt trong bảng danh sách những bộ cánh xấu năm 2017. Chính sự kết hợp rườm rà nhiều trang phục không liên quan đến nhau như chiếc áo crop-top nhung, quần kẻ sọc, áo khoác dáng dài mang cảm hứng Nhật Bản, cùng đôi giày cao gót đan dây đã khiến nữ ca sĩ mất điểm trước công chúng. Ảnh: Bá Ngọc.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-3
Trong năm 2017, phong cách thời trang của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh luôn bị chê thất thường. Cô thường lựa chọn trang phục lòe loẹt và lỗi thời. Bộ suits lấy cảm hứng cổ điển đang là xu hướng nổi bật trong mùa mốt năm nay, nhưng chính chi tiết bèo nhún, thắt nơ rườm rà đã khiến người đẹp lọt vào bảng sao xấu. Ảnh: FBNV.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-4
Nữ ca sĩ Pha Lê cũng là một trong những nhân vật góp mặt trong bảng sao xấu năm nay. Dù ngành thời trang Việt đang phát triển phù hợp với thị hiếu hiện đại, nhưng nữ ca sĩ lại tụt dốc với bộ trang phục kiểu dáng sến sẩm và chất liệu lỗi thời. Ảnh: FBNV

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-5
Tham gia tuần lễ thời trang Paris, Maya lọt vào bảng sao xấu với bộ trang phục kết hợp nhiều xu hướng như quần xếp bèo, áo khoác đính kết, corset hay chiếc mũ với phần chóp cao. Do không tiết chế bản thân đã khiến hình ảnh của cô trông rườm rà và rối mắt người đối diện. Ảnh: NVCC.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-6
Minh Hằng trông như một nữ chiến binh đến từ các bộ phim thần thoại. Bộ trang phục sắc đỏ xẻ đùi kết hợp mũ trùm đầu và boot cao cổ chất liệu da lộn khiến cô trông nặng nề và kém sang. Ảnh: FBNV.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-7
Giáng My diện bộ cánh sến sẩm với những chi tiết đính đá kém tinh tế tại sự kiện. Cách kết hợp thêm mẫu áo khoác lông không liên quan đã khiến mẫu trang phục của cô trở thành thảm họa trong năm 2017. Ảnh: FBNV.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-8
Do quá tham lam phụ kiện và chi tiết trên trang phục, đã khiến hình ảnh của Phương Trinh Jolie trông rối mắt và kém tinh tế trên thảm đỏ năm 2017. Ngoài ra, lối trang điểm sắc sảo phần nào cũng ảnh hưởng đến sự tụt dốc nhan sắc của cô. Ảnh: FBNV.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-9
Thay đổi hình ảnh sành điệu trước công chúng, Midu đã vô tình góp mặt trong bảng danh sách những sao nữ diện trang phục xấu nhất trong năm 2017. Set đồ của cô bị nhiều người đánh giá phản cảm với phần cúp ngực kém tinh tế. Điểm trừ tiếp theo đến từ chất liệu vải dễ nhăn cùng phom dáng quá khổ. Ảnh: FBNV.

Những bộ cánh xấu thảm họa của sao Việt trong năm 2017-10
Mỗi lần xuất hiện, MC Việt Nga đều khiến tín đồ thời trang choáng váng với cách lựa chọn trang phục. Bộ cánh họa tiết rối mắt cùng kiểu dáng thắt nơ sến sẩm đã khiến cô góp mặt trong bảng sao xấu năm 2017. Ảnh: FBNV.
 

Theo Zing


Hồng Nhung Trương Ngọc Ánh Đoan Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao