Những bộ phận càng to chủ nhân càng hái ra tiền, sống đời nhung lụa

Dù nam hay nữ, chỉ cần có đặc điểm này sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, tiêu xài chẳng cần lo nghĩ, sự nghiệp cứ thế mà đi lên.

Mũi to

Ngày nay, nhiều người có xu hướng đi thu gọn dáng mũi mà không biết rằng, trong nhân tướng học, mũi là nơi thể hiện tài lộc của chủ nhân.

Những bộ phận càng to chủ nhân càng hái ra tiền, sống đời nhung lụa-1

Những người mang dáng mũi to, đầy đặn thường có tính cách hào sảng, rất độc lập và có chí tiến thủ.

Họ biết mình muốn gì và luôn đặt ra mục tiêu cụ thể để đạt được mong ước đó, tuyệt đối không nản lòng hay do dự điều gì. Cũng chính bởi tính cách ấy mà những người này có thể một tay gây dựng nên nghiệp lớn, tích được nhiều tài sản, chẳng sợ phải sống một đời nghèo khó, khổ cực.

Người có dáng mũi này cũng rất thoáng tính, cởi mở, thích nghệ thuật, thích cái đẹp nên đi tới đâu cũng có thể mang niềm vui đến cho người khác. Vì thế, họ thường được nhiều người kính trọng, yêu mến.

Tai to

Dù là đàn ông hay đàn bà mà sở hữu đôi tai lớn, dày dặn thì đều gặp may mắn về đường tài lộc, công danh sự nghiệp.

Với những ai kinh doanh tự do, việc kiếm tiền với họ dường như chẳng có chút trở ngại nào. Thậm chí nhiều lúc, tiền cứ thế chảy đến tới mức không ngờ.

Với những người làm văn phòng, họ cũng được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiều công việc quan trọng, việc thăng quan tiến chức cũng vì thế mà trong tầm tay.

Những bộ phận càng to chủ nhân càng hái ra tiền, sống đời nhung lụa-2

Bản mệnh này sinh ra đã thông minh hơn người, hơn nữa còn biết đối nhân xử thế với mọi người xung quanh, không so đo thiệt hơn bao giờ.

Người sở hữu đặc điểm này không thích cuộc sống chỉ mãi an nhàn hay dậm chân tại chỗ.

Họ ưa mạo hiểm và sẵn sàng nhận lấy thử thách để từ đó phát triển bản thân. Chính vì thế rất dễ bén duyên với nghề liên quan đến đầu tư như chứng khoán, bất động sản.

Tuy nhiên, đôi lúc những người này thường hay cao hứng mà hành động tức thời, vậy nên rủi ro có thể ập đến. Một lời khuyên cho bản mệnh này là hãy suy xét thật kỹ mọi thứ trước khi quyết định một vấn đề gì..

Miệng rộng

Những bộ phận càng to chủ nhân càng hái ra tiền, sống đời nhung lụa-3

Theo tử vi tướng số, người có khuôn miệng rộng là biểu hiện của phúc tướng. Họ thường có quý nhân phù trợ và có phần gặp may mắn hơn những người khác.

Bản mệnh này cũng có tài quảng giao, khéo léo khi giao tiếp với người đối diện. Thậm chí, họ chỉ nhờ ăn nói mà cũng hái ra tiền.

Người sở hữu kiểu miệng này có lối sống nhẹ nhàng, kín đáo mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Biến cố cũng ít xảy đến với những người này nên mọi thứ cứ như đã trải sẵn chỉ việc mà đi theo. 

Đặc biệt, đàn ông miệng rộng được coi là trụ cột vững chắc cho gia đình, vợ con, hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thăng hoa.

Họ là những người không chỉ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống mà còn mang đến tài lộc cho chồng con, giúp chồng thăng hoa sự nghiệp, con cái khỏe mạnh, tương lai rạng ngời. Phụ nữ có tướng miệng này thường giỏi xã giao, có duyên ăn nói.

Theo quan niệm trong dân gian, miệng rộng còn được ví như cửa nhà kho lớn, giúp tài lộc ào ào đổ về không.

Tay to

Những bộ phận càng to chủ nhân càng hái ra tiền, sống đời nhung lụa-4

Ít người biết rằng, tay cũng là bộ phận thể hiện cho khí vận, tài lộc. Trong đó, những người có bàn tay to, dày dặn được coi là tốt hơn cả bởi chẳng khác nào hũ chứa của cải.

Bản mệnh này có khả năng kiếm tiền và giữ tiền rất chắc. Họ ít khi tiêu xài hoang phí, không cần thiết mà làm gì cũng có kế hoạch cụ thể.

Họ cũng rất quan trọng việc tích góp, từ tiểu thành đại, dần dần về sau của cải lại càng dồi dào. Đặc biệt, sau khi bước qua đại vận ở tuổi 35, tài lộc của những người này ngày một nở rộ.

Họ cũng là những người đáng tin cậy, chân thành và thẳng thắn nên có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội, từ đó phát triển sự nghiệp dễ dàng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-bo-phan-cang-to-chu-nhan-cang-hai-ra-tien-song-doi-nhung-lua-n-291792.html

phát tài Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất