Những bộ phim có cùng "mẹ đẻ" với "W - Two Worlds"

(2Sao) – Bà đã từng viết “High Kick 1”, “Queen InHyun’s Man”, “Nine”…

“W” hiện là bộ phim Hàn thu hút khán giả theo dõi hàng tuần vào tối thứ 4,5 trên đài MBC. Góp phần cho thành công của bộ phim chính là biên kịch Song Jae Jung. Tuy số lượng phim bà viết từ khi vào nghề không nhiều, nhưng mỗi bộ phim đều là “siêu phẩm” với khán giả. Bà dần trở thành tên tuổi bảo chứng rating của nhà đài. Hãy cùng 2Sao điểm qua các bộ phim hay do Song Jea Jung chấp bút nhé:

High Kick 1


Là bộ phim sitcom đình đám của đài MBC trong hai năm 2006-2007, ít ai biết “High Kick 1” chính là bộ phim do Song Jae Jung viết chính. Chất hài hước trong “High Kick 1” rất tự nhiên và đôi phần “lố”, song lại làm nên thành công và mở đầu cho việc thực hiện 2 phần tiếp theo của phim. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông bác sĩ Lee Soon Jae với những hỷ nộ ái ố quanh các thành viên trong nhà. Trải qua nhiều sự việc, các thành viên đã dần hiểu nhau và gắn kết cùng nhau hơn. Dù giai đoạn cuối bị chê dài dòng và đẫm nước mắt thì không thể phủ nhận đây là một bộ phim sitcom hay mà Song Jae Jung viết nên. Phim cũng là bàn đạp đưa các diễn viên trẻ ngày đó thành các diễn viên tên tuổi hiện nay như Kim Bum, Park Min Young, Jung Il Woo…

Queen In Hyun’s Man


“Queen In Hyun’s Man” không hề giống với những phim trong trào lưu xuyên không năm 2012, bởi cách thể hiện của Song Jae Jung khi viết phim này hoàn toàn khác biệt. “Queen In Hyun’s Man” lồng ghép giữa yếu tố quá khứ và hiện tại đầy liên kết và chặt chẽ, đồng thời nhịp phim nhanh, gãy gọn càng thu hút khán giả theo dõi hơn. Nội dung phim kể về chàng trai học giả Kim Boong Do đã xuyên không tới thời hiện đại. Ở đó anh gặp gỡ cô diễn viên trẻ Choi Hee Jin và xảy ra mối tình lãng mạn với cô. Phim được trình chiếu trên đài cáp tvN và các khán giả đánh giá đây là một trong những phim hay nhất của nhà đài cho đến hiện tại. Nam nữ chính do Ji Hyun Woo và Yoo In Na đóng hợp vai và đẹp đôi. Cặp đôi này cũng nảy sinh “phim giả tình thật” sau phim, nhưng đã chia tay vào năm 2014 khi Ji Hyun Woo xuất ngũ.

Nine


Được đánh giá là tác phẩm xuất sắc nhất của Song Jae Jung cho đến hiện nay, “Nine” lấy chủ đề xuyên không nhưng lại được thể hiện một cách khác biệt. Nam chính Park Sun Woo được trao cơ hội xuyên không đến 9 lần nhằm điều tra một vụ án mạng của 20 năm trước. Tuy nhiên mỗi lần xuyên không, anh sẽ rơi vào một thời điểm không biết trước. Bản thân anh phải tìm cách để quá khứ không bị xáo trộn cũng như tìm ra chìa khóa phá án. Khẩu vị mà “Nine” mang lại hoàn toàn khác so với các phim xuyên không trước kia, nên phim rất được khán yêu thích và quan tâm. Song Jae Jung một lần nữa mang lại thành tích vang dội cho nhà đài tvN với rating 1.9% ở thời điểm năm 2013, khá cao với một đài cáp.

The Three Musketeers


Năm 2014, Song Jae Jung tiếp tục chấp bút cho nhà đài tvN với bộ phim “The Three Musketeers” lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển “Ba chàng lính ngự lâm” của đại văn hào Alexandre Dumas. Được đặt trong bối cảnh thời Joseon, phim nói về mối quan hệ giữa chàng trai tướng quân hoàn hảo về mọi mặt – Park Dai Hwang và nhóm của Thái Tử So Hyun. Những âm mưu quyền lực và toan tính trong chốn cung đình cũng dần được hé mở. Tuy không đạt được thành công vang dội như các phim trước đó, song “The Three Musketeers” vẫn được đánh giá là bộ phim và hấp dẫn của Song Jae Jung.

W


Là bộ phim mới nhất mà Song Jae Jung viết, “W” là câu chuyện huyền ảo giữa chàng trai hoàn mỹ Kang Chul tới từ thế giới truyện tranh và nữ bác sĩ Oh Yun Joo ở thế giới thật. Vì một lý do nào đó mà Yun Joo đã lạc vào thế giới truyện tranh và nhiều lần cứu mạng của Kang Chul. Oái ăm thay người muốn giết chết Kang Chul lại là cha của Yun Joo – một họa sĩ truyện tranh. Cô phải cùng Kang Chul tìm ra điều bí ẩn vì sao thế giới truyện tranh lại xuất hiện… Dù chỉ mới chiếu 4 tập, “W” đã được đông đảo khán giả yêu thích và rating đã nhanh chóng vượt mốc 10% và dần tiến tới 15%. Phim còn vượt qua “Uncontrollably Fond” để đứng vị trí đầu bảng rating khung giờ thứ 4,5. Khán giả hoàn toàn tin tưởng chất lượng của “W” và hy vọng phim sẽ xuất sắc như “Nine” mà Song Jae Jung từng viết.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất