Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim

Nửa đầu năm 2021, màn ảnh Hoa ngữ đã xuất hiện rất nhiều bộ phim bị khán giả đánh giá là dở tệ với điểm số douban vô cùng thấp.

Trong nửa đầu năm 2021, rất nhiều bộ phim Hoa ngữ đã được lên sóng. Bên cạnh những bộ phim hay, hấp dẫn thì cũng có không ít tác phẩm khiến khán giả thất vọng toàn diện. Đặc biệt, chỉ trong nửa năm Cổ Lực Na Trát đã có đến 3 phim lên sóng nhưng cả 3 đều thất bại.

Đại Tống Cung Từ

Vốn là bộ phim được khán giả cực kỳ mong đợi, thế nhưng khi lên sóng Đại Tống Cung Từ lại vấp phải sự chỉ trích lớn từ phía khán giả. Do bị cắt ghép quá tay nên những tình tiết trong phim diễn ra quá nhanh, phi logic. Diễn biến tâm lý nhân vật hay âm mưu tranh quyền đoạt vị trong Đại Tống Cung Từ cũng quá mờ nhạt, không có sự kịch tính.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-1

Chưa dừng lại ở đó, Đại Tống cung từ còn bị tố làm sai lệch lịch sử, điển hình là vụ động đất vùi lấp vua Tống Thái Tông. Mối tình ngập mùi "trà xanh" của Triệu Hằng (Châu Du Dân) và Lưu Nga (Lưu Đào) cũng bị khán giả tẩy chay. Từ một bộ phim được mong đợi, Đại Tống Cung Từ thất bại thảm hại với số điểm douban là 3.8 (48,4% đánh giá 1 sao).

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-2

Đại Đường Minh Nguyệt

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, Đại Đường Minh Nguyệt được kỳ vọng sẽ là bước chuyển trong sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên khi lên sóng, phim lại không thu được tiếng vang như kỳ vọng, thậm chí còn bị chê bai là dở tệ. Kết phim, Đại Đường Minh Nguyệt chỉ được 4.2 điểm trên douban với 41,5% đánh giá 1 sao.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-3

Nguyên nhân Đại Đường Minh Nguyệt nằm trong top những bộ phim dở nhất đầu năm 2021 là vì diễn xuất đơ cứng của nam nữ chính Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, kịch bản phim cũng bị đánh giá là nhạt nhòa, kém thu hút, kỹ xảo 'giả trân' không được lòng khán giả.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-4

Phong Bạo Vũ

Phong Bạo Vũ là bộ phim hợp tác đầu tay của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát thuộc đề tài điều tra, hành động. Bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả khi tung ra poster và trailer. Thế nhưng khi lên sóng, Phong Bạo Vũ lại nhận phải vô số lời chê bai.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-5

Một lần nữa diễn xuất của Cổ Lực Na Trái lại khiến khán giả thất vọng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng cô lại diễn xuất một cách vô hồn, gượng gạo. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng bị chê bai là nửa mùa, không đem lại sự kịch tính như những gì dòng phim hành động vốn phải có. Phong Bạo Vũ chỉ nhận được 4.4 điểm trên douban với 37,7% đánh giá 1 sao.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-6

Thập Nhị Đàm

Được kỳ vọng là sẽ sánh ngang với Tư Đằng, nhưng khi lên sóng Thập nhị đàm lại bị chê bai về mọi mặt. Kỹ xảo phim bị đánh giá là xem thường con mắt của khán giả còn diễn xuất của nữ chính Cổ Lực Na Trát thì vẫn đơ như trước không được cải thiện chút nào.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-7

Dù có tạo hình đẹp ngang ngửa Tư Đằng của Cảnh Điềm, nhưng Cổ Lực Na Trát lại bị đánh giá thấp hơn về diễn xuất. Thập nhị đàm chỉ nhận được 4.9 điểm trên douban với 27,3 đánh giá 1 sao và 25,8 đánh giá 2 sao.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-8

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Sở hữu dàn diễn viên khủng Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận, Lý Thạnh, Dĩnh Nhi… và cốt truyện nổi tiếng nhưng Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn ngậm ngùi nhận cái kết bị chê bai toàn diện. Nội dung phim bị chê là hời hợt, không có điểm nhấn, xây dựng nữ chính IQ thấp chuyên gây rối khiến bộ phim mất điểm trong mắt khán giả.

Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-9Những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá dở nhất nửa đầu năm 2021: Cổ Lực Na Trát có đến 3 phim-10

Dù có cùng chủ đề với Minh Lan truyện nhưng Cẩm tâm tựa ngọc lại không được khán giả đánh giá cao. Phim chỉ nhận được 5.7 điểm trên douban.

Bộ phim nào khiến bạn thất vọng nhất khi lên sóng nửa đầu năm 2021?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-bo-phim-hoa-ngu-duoc-danh-gia-do-nhat-nua-dau-nam-2021-co-luc-na-trat-co-den-3-phim-2159614.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất