Những bộ phim làm nên danh tiếng cho Minh Hằng

(2Sao) – Đây đều là những phim được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Bộ phim điện ảnh “Bao giờ có yêu nhau” do Minh Hằng và Quý Bình đóng chính đang được trình chiếu tại các rạp trên cả nước và nhận được nhiều tích cực từ khán giả. Đặc biệt là với nữ chính Minh Hằng, phim đã cho thấy diễn xuất mới mẻ và có chiều sâu của cô. Hơn 10 năm vào nghề diễn, cô đã nhiều lần gây ấn tượng với khán giả qua nhiều phim. Hãy cùng 2Sao điểm qua những bộ phim làm nên danh tiếng của Minh Hằng:

Minh Hằng là một trong số diễn viên nữ trẻ tuổi có diễn xuất được đánh giá cao.

Mộng phù du (2005)


Bộ phim kể về câu chuyện của cô gái mới lớn Băng Châu, vì gia cảnh nghèo khó mà muốn thoát khỏi cái nghèo. Có ngoại hình và nhan sắc, cô muốn dấn thân vô làm diễn viên để đổi đời, và từ đó cuộc đời của Băng Châu đã rẽ sang một hướng khác không như cô mong đợi… Đây là vai diễn khiến khán giả chú ý tới Minh Hằng.

Dù diễn xuất thời điểm đó còn khá non nớt, song với ngoại hình cùng sự cố gắng trong diễn xuất đã mang Minh Hằng đến gần khán giả hơn. Do là phim thu tiếng trực tiếp nên khâu đài từ của cô cũng được khen ngợi vì dễ nghe và có cảm xúc.

Gọi giấc mơ về (2007)


Đây là một những bộ về tuổi trẻ và tuổi học trò hay nhất của Việt Nam cho tới hiện tại. Chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn ở một ngôi trường vùng quê ven biển, mỗi người có ước mơ và hoàn cảnh khác nhau. Để rồi dù cho trải qua nhiều khó khăn thì họ vẫn cố gắng giữ vững ước mơ và tình cảm chân thành của mình.

Minh Hằng vào vai Phụng, một nữ sinh cấp 3 lạc quan, yêu đời, ngoại hình có phần “mũm mĩm”. Sự ngây thơ, hồn nhiên và quá trình chuyển biến tính cách của Phụng được khán giả yêu thích và khen ngợi. Đây là bộ phim chứng tỏ diễn xuất tốt có phần tiến bộ của Minh Hằng.

Giải cứu thần chết (2008)


Tiếp tục vào vai nữ sinh ngây thơ, hồn nhiên trong phần 2 của series “Nụ hôn thần chết”, Minh Hằng đóng cặp cùng Chí Thiện đã tạo hiệu ứng tốt tại phòng vé. Dù lặp lại vai diễn quen thuộc trên truyền hình, nhưng qua diễn xuất của cô, nhân vật An An lại có phần khác biệt so với những vai diễn trước đó.

Cô cũng chịu khó tham gia các cảnh hành động trong phim cũng như có sự rèn luyện thêm về đài từ, nên khán giả thấy được sự chuyển biến tích cực trong diễn xuất của Minh Hằng.

Những nụ hôn rực rỡ (2009)


Tiếp tục hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau “Giải cứu thần chết”, Minh Hằng tiếp tục được anh giao cho vai cô phục vụ ở khu resort An có tính tình vô tư, vô lo và đầy nhiệt huyết. Vì muốn giúp cho cô chủ resort do Thanh Hằng thủ vai làm ăn phát đạt, An đã tổ chức một buổi liveshow ca nhạc hoành tráng tại bãi biển. Bộ phim lấy đề tài âm nhạc đã đạt được doanh thu cao, đồng thời đưa tên tuổi Minh Hằng nổi lên ở mảng điện ảnh phim chiếu rạp. Khả năng ca hát của cô cũng được đưa vào phim và nhận được phản hồi tích cực.

Đối mặt (2010)


Bộ phim mang đề tài thù hận, tranh giành gia sản đã thu hút khán giả theo dõi không chỉ bởi kịch bản hấp dẫn mà còn nhờ vào diễn xuất tốt của Minh Hằng. Đảm nhận 2 vai diễn là chị em song sinh bị thất lạc, mỗi người có tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Tất cả đều được Minh Hằng khắc họa rõ nét mỗi người mỗi vẻ. Sự chuyển biến tâm lý của mỗi nhân vật cũng được cô truyền tải trọn vẹn và tạo sự khác biệt cho mỗi nhân vật. “Đối mặt” đồng thời khẳng định phong cách diễn xuất chắc tay của Minh Hằng hơn nữa.

Vừa đi vừa khóc (2014)


Tái hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từ sau thất bại của “Ngôi nhà hạnh phúc”, Minh Hằng được anh giao vai cô gái phải sống dưới thân phận con trai tên là Đông Dương. Từ ngoại hình cho tới ăn mặc của cô khiến người khác cứ nghĩ là nam giới. Để rồi cô phải vừa che giấu thân phận, vừa khát khao muốn sống lại giới tính thật của mình từ khi gặp nhân vật nam chính do Lương Mạnh Hải đóng.

Diễn xuất của Minh Hằng nhẹ nhàng, tinh tế, đưa khán giả từ cung bậc này sang cung bậc kia qua nhân vật Đông Dương. Đây có thể xem là vai diễn thành công nhất của cô từ khi vào nghề đến nay.

Bao giờ có yêu nhau (2016)


Đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng sau 5 năm kể từ “Tối nay, 8 giờ!”, bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” mang màu sắc liêu trai xoay quanh cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa 2 nhân vật do Quý Bình và Minh Hằng diễn. Để rồi sau đó những bí ẩn xoay quanh nhân vật Linh, khán giả bỗng nhận ra ẩn bên trong Linh chính là một người khác tên Phương. Minh Hằng tiếp tục thể hiện hai nhân vật có ngoại hình giống hệt nhau, nhưng tính cách lại khác biệt và đối lập.

Có thể nói sau “Đối mặt” thì lâu lắm rồi mới thấy Minh Hằng hóa thân 2 vai với diễn xuất chắc tay như vậy. Sự kết hợp giữa cô và Quý Bình nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả về sự ăn ý và đẹp đôi.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất