Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ

Thế giới Kpop là một đề tài thường xuyên được các nhà làm phim Hàn Quốc khai thác.

Thế giới K-pop bề ngoài có vẻ hào nhoáng, nhưng con đường để trở thành một idol Kpop không hề đơn giản với nhiều thách thức và áp lực đi kèm. Nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã khai thác chủ đề thần tưởng, giúp người xem hiểu hơn về cuộc sống của idol Kpop sau sân khấu. 

1. Imitation

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-1

Nữ diễn viên Jung Ji So đảm nhận vai Ma Ha - một thần tượng Kpop đầy tham vọng trong Imitation. Ma Ha đã phải cố gắng tập luyện trong rất nhiều năm để trở thành một idol, và ngay khi cô sắp có bước đột phá lớn, cơ hội debut của cô bị tước mất. Không từ bỏ, Ma Ha tiếp tục làm việc chăm chỉ và được ra mắt. 

Những người hâm mộ Kpop khi xem Imitation có thể dễ dàng bắt gặp những diễn viên thần tượng quen thuộc, chẳng hạn như thành viên ATEEZ, SF9, T-ara và thậm chí cả nhóm nhạc kỳ cựu g.o.d. Dàn thần tượng đông đảo đã góp phần giúp bộ phim phản ánh góc nhìn chân thực về thế giới Kpop. 

2. So I Married the Anti-Fan

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-2

So I Married the Anti-Fan có sự tham gia của Choi Tae Joon trong vai Who Joon, một ngôi sao hàng đầu rất kiêu ngạo. SNSD Sooyoung đóng vai Lee Geun Young, một phóng viên tạp chí coi thường Who Joon và là anti-fan "cứng" của anh. 

Định mệnh đưa họ đến với nhau khi cả hai được đề nghị tham gia vào một chương trình thực tế nơi một người nổi tiếng và anti-fan sống cùng nhau. Cả hai đều chấp nhận lời đề nghị do một số tình huống bắt buộc và cuối cùng lại thực sự yêu nhau. 

So I Married the Anti-Fan giúp khán giả hiểu được những vấn đề mà idol phải gặp phải, đặc biệt là với những idol top đầu bị soi mói mọi lúc mọi nơi. 

3. The Liar and His Lover

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-3

The Liar and His Lover kể về một producer rất tài năng và thành công tên là Kang Han Kyul (Lee Hyun Woo), người chuyên viết các bản hit cho nhóm nam nổi tiếng Crude Play.

Red Velvet Joy đóng vai một học sinh trung học nghèo tên là Yoon So Rim, thành viên của ban nhạc với hai người bạn nam của cô. Yoon So Rim phải lòng Kang Han Kyul ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô vô tình gặp anh khi đang đạp xe đạp. 

4. Dream High

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-4

Dream High kể về câu chuyện của một số học sinh trung học khao khát trở thành thần tượng K-pop. Go Hye Mi (Suzy) phải thuyết phục hai học sinh khác đến trường của cô để cô được nhận vào dự án debut.

Một trong những học sinh này là Song Sam Dong, do Kim Soo Hyun thủ vai. Anh là một chàng trai đến từ vùng nông thôn, có tình cảm với Hye Mi. Vì lý do này, Sam Dong quyết định theo cô đến trường trung học nghệ thuật Kirin. 

Dream High chắc chắn là một "siêu phẩm" thực sự với những ai vừa đam mê phim truyền hình Hàn, vừa yêu thích Kpop. Dream High miêu tả chi tiết quá trình luyện tập để trở thành thần tượng. Đặc biệt, bộ phim nhận được sự ủng hộ rất lớn từ một trong Big 3 giải trí Hàn Quốc lúc đó - JYP Entertainment. Rất nhiều nghệ sĩ JYP đã xuất hiện để quảng bá cho bộ phim. 

5. You’re Beautiful

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-5

Độ nổi tiếng của You’re Beautiful không hề kém cạnh so với Dream High, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Nam/nữ chính trong phim là Jang Geun Suk (vai Hwang Tae Kyung) và Park Shin Hye (vai Go Mi Nam). 

Go Mi Nam gia nhập nhóm nhạc rock của Tae Kyung để thay thế cho người anh em song sinh của mình, nhưng khi các thành viên khác trong nhóm dần biết rằng Mi Nam thực sự là một cô gái, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô ấy.

Bên cạnh quá trình phát triển tính cách nhân vật được xây dựng hợp lý, các màn biểu diễn trong phim cũng là yếu tố thu hút đông đảo người xem là Kpop fan. 

6. IDOL: The Coup

Những bộ phim về idol mà fan Kpop không nên bỏ lỡ-6

IDOL: The Coup sở hữu dàn diễn viên trẻ và tài năng, bao gồm Hani (EXID), Kim Min Kyu và Kwak Si Yang. Bộ phim nói về những idol kém nổi hoặc không thể bứt phá trở thành ngôi sao. 

IDOL: The Coup phản ánh chân thực sự khắc nghiệt ở Kpop, nơi trong hàng trăm nhóm nhạc debut thì chỉ một vài nhóm trụ lại được với nghề. Nhiều thần tượng buộc phải từ bỏ ước mơ để kiếm sống, cũng có số ít người cố gắng ở lại nhưng phải chấp nhận tương lai đầy bấp bênh. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-ve-idol-ma-fan-kpop-khong-nen-bo-lo-n-318228.html

Kpop Phim Hàn

Tin tức mới nhất