Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc

Tăng Chí Vỹ, Phùng Tiểu Cương hay Trần Hạo Dân bị lên án dữ dội vì có hành động không chừng mực, quấy rối nghệ sĩ nữ trong các bữa tiệc xã giao.

Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc-1
Tăng Chí Vỹ là người thích tổ chức ăn chơi, tiệc tùng với nhiều phụ nữ. Ảnh: On.

Theo Sina, tổ chức tiệc và dự tiệc là "chuyện thường ngày ở huyện" của nghệ sĩ trong showbiz Trung Quốc. Những bữa tiệc xã giao, buổi giao lưu thân mật được xem là bắt buộc, phải có và phải đi của người nổi tiếng. Trong đó có nhiều bữa tiệc tai tiếng, mang lại thị phi cho người tổ chức và người được mời tham dự.

Nụ hôn gây tranh cãi của Tăng Chí Vỹ

Tuần qua, buổi tiệc sinh nhật của người mẫu Lebara phủ sóng dư luận vì hành động không chừng mực của Tăng Chí Vỹ - trùm giải trí Hong Kong. Tổng giám đốc TVB đã cố tình hôn người mẫu Malaysia. Khoảnh khắc này được Lebara đăng tải trên trang cá nhân, và gây ra nhiều tranh cãi.

Qua chia sẻ của Lebara, nữ người mẫu 26 tuổi cảm thấy thoải mái, vui vẻ trước hành động chạm môi với Tăng Chí Vỹ. Video thân mật với ngôi sao kỳ cựu giúp Lebara nổi tiếng sau một đêm, nhưng lại khiến Tăng Chí Vỹ hứng chỉ trích dữ dội của dư luận.

Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc-2
Tăng Chí Vỹ bị phê bình vì hành động hôn môi không phù hợp với Lebara. Ảnh: On, HK01.

Cộng đồng mạng cho rằng hành vi của Tăng Chí Vỹ với nữ người mẫu kém ông 43 tuổi là suồng sã thái quá, không đứng đắn. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên quấy rối, cư xử quá lố với các đồng nghiệp nữ.

Vì hứng chịu làn sóng phẫn nộ và chỉ trích của dư luận, Tăng Chí Vỹ giải thích ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi này xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara trong lần đầu gặp mặt.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Tăng Chí Vỹ xin tiếp thu để rút kinh nghiệm. Ông xin lỗi và cam kết sẽ chú ý, tiết chế hành vi với người khác giới, tránh sự việc tương tự xảy ra. Cả Tổng giám đốc TVB và Lebara sau đó đều mong muốn cư dân mạng ngừng bàn tán về vụ việc.

Châu Tinh Trì điêu đứng vì dự tiệc với cô gái 17 tuổi

Tháng 8/2021, Châu Tinh Trì đối mặt với "cơn bão" truyền thông sau khi nhiều trang tin ở Hong Kong đăng ảnh ông đi chơi biển cùng Trương Hiểu Kỳ - khi đó mới 17 tuổi.

Bên cạnh hình ảnh do phóng viên chụp, Trương Hiểu Kỳ đã đăng thêm một số ảnh khác trên du thuyền. Dựa vào đó, truyền thông Hong Kong tin rằng cả hai có quan hệ thân thiết. Một số nguồn tin còn khẳng định Tinh Gia chủ động theo đuổi và chăm lo đời sống vật chất cho cô gái trẻ.

Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc-3
Châu Tinh Trì lao đao vì Trương Hiểu Kỳ vi phạm thỏa thuận bảo mật, gây ra tin đồn tình ái trên truyền thông. Ảnh: Sina.

Việc vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp vị thành niên khiến "vua hài Hong Kong" bị chê cười, gây ảnh hưởng đến hình ảnh. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng nam nghệ sĩ là "trâu già gặm cỏ non".

Trước hàng loạt bằng chứng, đạo diễn Vua hài kịch nhanh chóng phủ nhận có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ. Phía Tinh Gia cho biết chuyến đi được truyền thông miêu tả là "buổi hẹn hò" trên biển giữa nam đạo diễn và Trương Hiểu Kỳ, thực chất là cuộc gặp mặt với đối tác. Và cô gái 17 tuổi là khách mời trong bữa tiệc trên du thuyền.

Để tham gia bữa tiệc, Trương Hiểu Kỳ và các khách mời phải ký thỏa thuận không được phép tiết lộ thông tin cuộc gặp mặt với truyền thông, chia sẻ hình ảnh có liên quan hay mối quan hệ của nhân vật trong cuộc lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hong Kong 2021 đã làm trái thỏa thuận. Châu Tinh Trì dọa kiện Trương Hiểu Kỳ và yêu cầu cô gái gỡ ảnh.

Vụ việc gây xôn xao dư luận Trung Quốc thời gian dài. Hiện, mối quan hệ giữa Trương Hiểu Kỳ và Tinh Gia vẫn được bàn tán.

Trần Hạo Dân cúi đầu trước 120 tấm ảnh

Tháng 11/2011, đoàn làm phim Tiếu công chấn võ tổ chức tiệc mừng với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung, Hồng Thiên Minh, Trần Gia Hoàn.

Theo On, các diễn viên rượu chè đến mức Hồng Thiên Minh, Mạnh Dao đều say mèm ngủ gục trên bàn ăn. Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung lại có hành động sàm sỡ và cưỡng hôn bạn diễn Trần Gia Hoàn trong lúc lâng lâng hơi men. Hành vi sờ soạng của hai đàn anh khiến Trần Gia Hoàn sợ hãi. Cô la hét, che mặt và đẩy hai người đàn ông ra xa.

Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc-4
Bằng chứng Trần Hạo Dân quấy rối bạn diễn xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Ảnh: Jay, HK01.

Toàn bộ hành vi quá khích, bất nhã của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung với Trần Gia Hoàn được truyền thông ghi lại không thiếu khoảnh khắc nào. Vụ việc gây chấn động showbiz Hong Kong thời bấy giờ.

Sau khi 120 bức ảnh được đăng tải, Trần Hạo Dân tổ chức họp báo và xin lỗi Trần Gia Hoàn. Vụ việc giáng đòn mạnh vào hình ảnh của Trần Hạo Dân bởi thời điểm này vợ anh - Tưởng Lệ Sa đang mang thai con đầu lòng. Về phía Mã Đức Chung, nam diễn viên phủ nhận là "đồng phạm" với Trần Hạo Dân. Anh cho biết chỉ an ủi Trần Gia Hoàn, nhưng bị hiểu lầm.

Sau hai lần công khai xin lỗi Trần Gia Hoàn, Trần Hạo Dân được nữ diễn viên tha thứ. Cô rút đơn kiện, tuyên bố bỏ qua vụ quấy rối tình dục và làm hòa với đàn anh.

Theo Sunday, ồn ào giữa Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung và Trần Gia Hoàn khiến tiệc mừng công của đoàn Tiếu công chấn võ được bầu chọn là sự kiện giải trí tai tiếng trong lịch sử showbiz Hong Kong. Màn đấu tố của ba phía kéo dài hơn 2 tháng.

Được cho là nạn nhân, nhưng Trần Gia Hoàn sau đó bị nghi ngờ lợi dụng hai đàn anh để nổi tiếng. Nhiều tờ báo Hong Kong cho rằng sự việc trở nên ầm ĩ khác thường. On chỉ ra Trần Gia Hoàn biết đánh Vịnh Xuân quyền. Cô hoàn toàn có đủ khả năng chống trả hai đàn anh. Trong một vài bức ảnh được trang Jay đăng tải nữ diễn viên đã cười đùa khi được Trần Hạo Dân ôm hôn.

Nam diễn viên Trần Hạo Dân cũng bị phê bình giả tạo. Ảnh hậu trường cho thấy tài tử Thiên long bát bộ đã chuẩn bị kịch bản chi tiết cho vụ xin lỗi bạn diễn để xoa dịu dư luận. Tờ giấy ghi chi tiết lúc nào khóc, lúc nào đứng dậy cuối người hay tương tác với vợ mang thai.

Buổi dạ yến của thế lực Kinh Khuyên

Những bữa tiệc tai tiếng của các trùm showbiz Trung Quốc-5
Phùng Tiểu Cương và Cát Ưu hứng chỉ trích vì ép Miêu Miêu phục vụ các ông lớn. Ảnh: Sohu.

Năm 2018, Phùng Tiểu Cương và Cát Ưu trở thành trung tâm tranh cãi trên mạng xã hội khi đoạn clip trong bữa tiệc tối có sự tham gia của đạo diễn và diễn viên danh tiếng được công bố.

Trong buổi tiệc này, Phùng Tiểu Cương và Cát Ưu đã ép diễn viên trẻ Miêu Miêu ca hát, nhảy múa để mua vui cho những ông trùm trong ngành giải trí Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ tỏ vẻ không đồng ý, nhưng sau khi bị đàn anh họ Phùng thúc ép, cô đành miễn cưỡng biểu diễn với đôi chân trần.

Sina gọi đây là buổi tiệc dạ yến của thế lực Kinh Khuyên để mỉa mai góc tối trong ngành giải trí Trung Quốc. Ở đó tiếng nói của cánh đàn ông trở thành quyền lực thép. Phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém, phải "mãi nghệ" phục vụ cho niềm vui của những người đàn ông như trong phim cổ trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-bua-tiec-tai-tieng-cua-cac-trum-showbiz-trung-quoc-post1363005.html?fbclid=IwAR3Ai7_rOnEKRo1ianaTDcdwUdciGtImS6Dgnit0UaKONJBvIZhQlbPGGGA

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất