Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội

Bộ thẻ bo góc của BlackPink được nhiều người tìm kiếm. Đây là những tấm hình chỉ dành riêng cho khán giả tham dự concert BlackPink tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-1
Dư âm sau hai đêm nhạc BlackPink đến Việt Nam vẫn còn. Sau màn trình diễn thành công tại sân vận động Mỹ Đình, các thành viên BlackPink đều chia sẻ ảnh và cảm nghĩ lên trang cá nhân. Tất cả đều có ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam và mong muốn sớm quay trở lại.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-2
Nhiều vật phẩm liên quan đến các thành viên BlackPink trong concert cuối tuần qua được rao bán trên mạng xã hội. Theo đó, bộ hình độc quyền dành cho đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội là thứ được nhiều fan tìm kiếm nhất.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-3
Trong các hội nhóm fan BlackPink, những tấm thẻ bo góc được rao với giá 500.000 đồng/2 chiếc, 300.000 đồng/chiếc nếu mua lẻ, một set đầy đủ giá 1,2- 1,5 triệu đồng. Giá có thể nâng lên từng thời điểm, tùy nhu cầu người mua. Bên cạnh đó, mũ, khăn, vòng tay cũng được rao bán với giá từ 200.000 đồng đến 450.000 đồng.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-4
Thẻ bo góc (hoặc card bo góc) là thuật ngữ phổ biến đối với fan Kpop. Đây là những tấm hình được in ảnh thần tượng, in ấn tròn bốn góc, thường bán kèm trong các cuốn album. Những thẻ bo góc chính hãng được công ty quản lý thần tượng phát hành thường có mức giá cao. Đối với những thành viên hot, phiên bản giới hạn, mức giá mà fan phải cạnh tranh dao động từ vài trăm và thậm chí lên đến vài chục triệu đồng.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-5
Để có được bộ thẻ bo góc của BlackPink tại concert Hà Nội, khán giả phải mua vé VIP với giá 9,8 triệu đồng.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-6
Hình ảnh trong thẻ bo góc của Rosé.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-7
Jennie với nhiều trang phục bắt mắt, tạo xu hướng. Trong hai ngày concert tại Mỹ Đình, nhiều bạn trẻ phối đồ theo phong cách của nữ thần tượng sinh năm 1996.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-8
Trước đó trên trang cá nhân, chị cả Jisoo đăng tải loạt ảnh ở Mỹ Đình, đội nón lá Việt Nam. "Mình đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Việt Nam, nơi mình lần đầu ghé thăm. Blink (tên fandom BlackPink – PV) đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho mình. Hẹn sớm gặp lại nhau, yêu các bạn nhiều”.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-9
Jennie gửi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Hà Nội Việt Nam, cảm ơn các bạn rất nhiều vì hai đêm tuyệt vời” – cô viết. Sau concert tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ quốc tế đồng loạt tìm kiếm bài hát See tình vì được Jennie lăng xê.

Những bức ảnh độc quyền của BlackPink tại Hà Nội-10
Trong khi đó Rosé khoe bánh kem từ fan Việt cùng với dòng chữ tiếng Việt: “Tôi yêu bạn” và hẹn ngày trở lại đất nước hình chữ “S”: “Thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể gặp V-Blinks. Mình đã chờ ngày này rất lâu rồi... ‘Tôi yêu bạn, Vietnam’. Mình nóng lòng đợi ngày được quay trở lại”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhung-buc-anh-doc-quyen-cua-blackpink-tai-ha-noi-post1556909.tpo

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao