Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020

Trang CNN (Mỹ) mới bình chọn danh sách 20 bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020, được ghi lại ở nhiều điểm đến nổi tiếng thế giới.

Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-1
Mới đây, CNN (Mỹ) đã đưa ra danh sách 20 bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020. Các bức hình được chụp tại nhiều quốc gia khác nhau, ở các lễ hội hoặc điểm du lịch nổi tiếng. Thước hình trên ghi lại khoảnh khắc nước đổ xuống một bờ đập ở hồ chứa nước Wet Sleddale (Anh) sau cơn mưa lớn do bão Dennis bổ độ Cumbria (Anh).
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-2
Hình ảnh các nhà sư Phật giáo đang thực hiện nghi lễ tại chùa Wat Phra Dhammakaya, Bangkok (Thái Lan). Thái Lan được mệnh danh là xứ chùa Vàng bởi hệ thống đền, chùa trải khắp cả nước, mang nhiều nét kiến trúc Phật giáo. Quốc gia này cũng là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng thế giới.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-3
Bức ảnh chụp tại Lễ hội điêu khắc băng tuyết Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) cũng vào danh sách 20 ảnh du lịch đẹp nhất thế giới. Đây được coi là một trong những lễ hội điêu khắc băng tuyết lớn nhất thế giới. Các tác phẩm trưng bày trong thời gian diễn ra đều được chạm khắc từ những khối băng lớn lấy từ bề mặt sông Tùng Hoa. Lễ hội băng tuyết Cáp Nhĩ Tân diễn ra vào tháng 1 thường niên.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-4
Bức ảnh đơn giản ghi lại khoảnh khắc một người trượt tuyết trên núi Mussa-Achitara (Dombay, Nga) cũng gây ấn tượng với nhiều độc giả yêu du lịch. Đây là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Dombay, sở hữu những cung đường trekking cuốn hút, khu trượt tuyết hiện đại, hùng vĩ.

Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-5
Chùa Bà Thiên Hậu nổi tiếng ở Kuala Lumpur (Malaysia) là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất Đông Nam Á. Bức hình cậu bé chạy dưới những hàng đèn lồng truyền thống treo ngược trong ngôi chùa này vào dịp Tết Nguyên đán cũng là khoảnh khắc du lịch đẹp đầu năm 2020.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-6
Bagan (Myanmar) là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách yêu thích sự hoài cổ, muốn tìm về chốn xưa cũ. Bagan bình yên trong thời khắc hoàng hôn là cảnh tượng khiến nhiều tín đồ du lịch mê mẩn.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-7
Dương Châu (Giang Tô, Trung Quốc) là địa điểm nổi tiếng với lễ hội đèn lồng dịp Tết Nguyên đán được tổ chức hàng năm. Quảng cảnh rực rỡ của đủ loại đèn lồng thắp sáng Dương Châu ngày 5/2 trở thành bức ảnh du lịch xuất sắc đầu năm 2020 do CNN bình chọn.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-8
Khoảnh khắc người lao động đang sắp xếp tỉ mỉ từng trái dưa hấu được nhiếp ảnh gia Noah Seelam ghi lại ở chợ trái cây Gaddiamnaram (Hyderabad, Ấn Độ).
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-9
Lễ hội lạc đà vua (King Abdulaziz Camel Festival) là nghi lễ truyền thống ở Rumah (Saudia Arabia), thu hút hàng nghìn người tham dự. Nhiếp ảnh gia Faisal Al-Nasser đã ghi lại cảnh tưởng dòng người và xe ô tô nối hàng dài vây quanh những con lạc đà trong lễ hội.
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất hành tinh đầu năm 2020-10
Khoảnh khắc bình minh ló rạng qua nhịp cầu đường sắt ở thung lũng Ruhr (Herdecke, Đức) là một trong những bức hình du lịch xuất sắc đầu năm nay. Bức hình được nhiếp ảnh gia Jonas Güttler ghi lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-buc-anh-du-lich-dep-nhat-hanh-tinh-dau-nam-2020-post1061063.html

du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao