Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ 'lũ lượt' kéo đến check-in

Ngoài những địa điểm cảnh đẹp thơ mộng thì Đà Lạt còn có nhưng địa điểm check-in ma mị, độc đáo khiến nhiều người thích thú.

Vườn hồng nhà Tom

Đà Lạt vẫn luôn nổi tiếng với những điểm du lịch cực hot. Dù bạn có đi Đà Lạt nhiều lần thì cũng chưa chắc đã khám phá hết được những điểm tham quan ở đây. Mới đây, vườn hồng nhà Tom đã xuất hiện một bức tượng gỗ yêu tinh khổng lồ trông vô cùng lạ mắt và ý nghĩa đằng sau nó khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-1Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-2
(Ảnh: vườn hồng nhà Tom)

Bức tượng gỗ được lắp ghép từ hàng trăm mảnh gỗ vụn, gỗ thừa, chiều cao hơn 5m và chiều rộng 3.5m làm bức tượng thật giống như vị thần canh giữ khu rừng trong những câu chuyện thần thoại.

Được biết đây là dự án bảo vệ màu xanh Đà Lạt của một nhóm bạn trẻ, khi tạo ra bức tượng gỗ khổng lồ này, họ đã phải thu thập từng mảnh gỗ thừa, học hỏi kỹ thuật tạo hình để sản phẩm ra được hoàn hảo và mang tính thẩm mỹ cao.

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-3Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-4
(Ảnh: vườn hồng nhà Tom)

Mục đích tạo ra sản phẩm này, nhóm bạn trẻ muốn lan rộng hơn thông điệp bảo vệ môi trường, đặc biệt là cây xanh và gỗ quý bởi quá trình phát triển thành những cây gỗ quý hiếm mất từ mấy chục năm trở đi nhưng phá hủy chúng lại vô cùng dễ dàng. 

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-5
Ngoài ra ở đây còn có vườn hồng cực thu hút các bạn trẻ đến tham quan (Ảnh: _suri.i_)

Khu du lịch Quỷ Núi

Khu du lịch Quỷ Núi tọa lạc tại khu vực Đạ Nghịt, Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, nằm trên trục đường đi vào thung lũng Vàng, một địa danh du lịch quen thuộc với du khách khi đến với Đà Lạt và cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút đi xe.

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-6Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-7
(Ảnh: internet)

Lần đầu tiên khi đến khu du lịch Quỷ Núi nhiều du khách sẽ phải đứng tim mất mấy giây trước sự ma mị độc đáo. Nếu bạn có một tâm hồn yếu đuối hoặc sợ ma thì phải rủ thêm vài đứa bạn "kiên cường" đi cùng nhé. Toàn bộ khu du lịch được thiết kế theo đồ án "Ma trận" và "Mê lộ", những con quỷ khổng lồ là biểu tượng xuyên suốt và được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết. 

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-8Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-9
(Ảnh: internet)

Không chỉ gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp ma mị, rùng rợn từ kiến trúc đến cảnh quan mà nơi đây còn có nhiều không gian độc đáo khiến du khách thích mê như: khu vườn quỷ rậm rạp với hàng chục nghìn cây xanh, quy tụ khoảng hơn 100 loài thủy sinh nước ngọt. Chính vì vậy mà nơi đây được ví như hàng chục ngàn máy lọc nước sinh học tự nhiên. 

Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-10Những bức tượng yêu tinh ở Đà Lạt khiến giới trẻ lũ lượt kéo đến check-in-11
(Ảnh: internet)

Tuy nhiên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội và bị nhiều người phản ánh hình ảnh không phù hợp với du khách đặc biệt trẻ em và người giàu yếu tim, khu du lịch Quỷ Núi này đã bị dỡ bỏ.

Nami (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-buc-tuong-yeu-tinh-o-da-lat-khien-gioi-tre-thich-thu-n-241405.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất