Những ca khúc Boney M sẽ trình diễn tại Hà Nội

(2Sao) - Daddy Cool sẽ là ca khúc được chọn để mở màn cho đêm diễn ngày 1/10 tại Hà Nội.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, ban nhạc huyền thoại Boney M sẽ có buổi trình diễn tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất Boney M sẽ tới Hà Nội vào ngày 26/9, trước buổi biểu diễn vài ngày để làm quen với khí hậu và thời tiết, cùng với đó ban nhạc có lịch trình tham quan tại Tràng An (Ninh Bình).

Danh sách bài hát của Boney M đã được BTC bật mí và Daddy Cool dự kiến sẽ là ca khúc mở màn cho đêm trình diễn tối ngày 1/10.


Daddy Cool là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm nhạc Disco người Tây Đức – Boney M. Mang tiết tấu vui nhộn, rộn ràng đặc trưng cho âm nhạc châu Âu. Bài hát này chinh phục người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Tại Việt Nam trong những thập kỷ trước, Daddy Cool không chỉ phổ biến ở các vũ trường mà còn ăn sâu vào đời sống tinh thần của các thế hệ cũ. Thậm chí nhiều người còn gắn thêm cho loại xe máy rất thông dụng khi đó là Chaly một cái tên mới: “Chaly cúc cu” sau khi bị ảnh hưởng bởi “làn sóng” Boney M.

Ngoài Daddy Cool, Boney M cũng sẽ mang tới những ca khúc 'kinh điển' khác như :

Rivers of Babylon

“Bản nhạc disco mang âm hưởng thánh ca” đặc biệt này đã góp phần không nhỏ trong việc biến 1978 trở thành năm thành công nhất trong sự nghiệp của Boney M. Phiên bản mới của nhóm đã bán được hơn 2 triệu bản và tới nay, nó vẫn là 1 trong 10 đĩa đơn bán chạy nhất tại Anh.

Bahama Mama

Hooray! Hooray! It's A Holi – Holiday

Brown Girl In the Ring

Bên cạnh sự xuất hiện của Boney M còn là Chris Norman, anh sẽ mang khán giả Việt Nam đến với những bản tình ca lãng mạn bằng chất giọng trầm khàn lãng tử và tiếng đàn guitar ngọt ngào.

Stumlin’ in

Midnight Lady

Living Next Door to Alice

If You Think You Know How To Love Me

I Want to Break Free

Boney M & Chris Norman ex Smokie được tổ chức vào 20h ngày 1/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội sẽ là một đêm hòa nhạc hoành tráng, một bữa tiệc âm nhạc cho người yêu nhạc Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất