Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3

Chọn con đường trở thành diễn viên phim cấp 3, những mỹ nhân này đã phải hứng chịu kết cục bi thảm: người thì nhiễm HIV, kẻ thì nhảy lầu tự tử.

Dư Sa Lệ
 
Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 1.


Dư Sa Lệ bắt đầu được chú ý khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hong Kong trong thập niên 70. Với ngoại hình xinh đẹp, cô đã được các đạo diễn ưu ái khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim lớn.

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Dư Sa Lệ bất ngờ kết hôn với một diễn viên cùng công ty quản lý. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chẳng kéo dài được bao lâu.

Sau khi chia tay chồng, cô đã chuyển hướng sang đóng phim 18+ và càng nổi tiếng hơn trước.

 

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 2.

Nhan sắc tàn tệ của Dư Sa Lệ những năm cuối đời (ảnh trái).


Thế nhưng cuộc đời của mỹ nhân này đã lâm vào cảnh bế tắc khi đầu tư vào thị trường cổ phiếu gặp thất bại. Năm 1996, nhiều người đã chứng kiến Dư Sa Lệ dắt theo con trai đi bán hàng rong ở Lan Quế Phường dù tuổi đã ngoài 40.

Nhiều người còn cho rằng cô đã bị nhiễm bệnh HIV khi còn là diễn viên phim cấp 3. Cuối cùng vài năm sau, người đẹp một thời đã qua đời trong nghèo đói vì mắc bệnh ung thư.

Bạch Tiểu Mạn

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 3.


Sinh năm 1956, Bạch Tiểu Mạn nổi danh khi tuổi đời còn rất trẻ. Những cảnh khoe thân táo bạo của cô trong bộ phim "Thanh sắc khuyển mã" đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả thời bấy giờ.

Kể từ đó Bạch Tiểu Mạn cũng được coi là biểu tượng gợi cảm của phụ nữ Hong Kong.

 

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 4.


Nhưng cũng chính danh tiếng và nhan sắc đã là nguyên nhân cướp đi mạng sống của người đẹp này. Trong số những người đàn ông giàu có theo đuổi cô, có cả những ông trùm trong thế giới ngầm.

Chính vì vậy mà có tin đồn Bạch Tiểu Mạn đã dính vào ma túy. Năm 19 tuổi, Bạch Tiểu Mạn bị phát hiện đã chết vì mất máu do những vết cứa rất sâu trên cổ tay.

Trần Bảo Liên

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 5.

Sinh năm 1973, Trần Bảo Liên gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi với vai trò người mẫu ảnh.

Năm 1990 dù không đạt được bất kỳ giải thưởng nào ở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nhưng cô vẫn được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Có một điều đặc biệt là chính cha mẹ Trần Bảo Liên đã ủng hộ con gái đi theo con đường trở thành "nữ hoàng" phim cấp 3 với mong muốn sẽ có được cuộc sống sung túc.
 
Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 6.

Trần Bảo Liên với những thương tích do say rượu, đánh nhau trong quán bar.


Nam 1992, Trần Bảo Liên gặp gỡ thương gia Hoàng Nhậm Trung, một người đàn ông giàu có ngoài 50 tuổi và đã có gia đình. Mối quan hệ này đã vấp phải chỉ trích của công chúng mặc dù cả hai luôn cho biết họ chỉ là cha nuôi và con gái.

Cũng chính lúc này, Trần Bảo Liên dính vào nghiện ngập, nhiều lần vào viện do sử dụng ma túy quá liều và sự nghiệp từ đó cũng xuống dốc.

Năm 2002, nữ diễn viên đã tự tử khi nhảy từ tầng 24 của căn hộ mình đang sinh sống dù mới làm mẹ được 15 ngày.

Cho đến giờ vẫn không ai biết được cha của con trai Trần Bảo Liên là ai bởi lúc còn sống, cô có quá nhiều mối quan hệ nam nữ.

Lee Eun Joo

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 7.

Lee Eun Joo là một trong những gương mặt nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc khi từng tham gia vào nhiều bộ phim hay như "Chim lửa", "Cờ thái cực bay phấp phới"...

Thế nhưng trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, cô đã nhận lời đóng bộ phim cấp 3 là "The scarlet letter".
 
Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 8.

Lee Eun Joo trong "The scarlet letter"


Trong phim Lee Eun Joo vào vai một cô ca sĩ phòng trà quyến rũ tên Ka Hee, người đã phải lòng Ji Kyung Hee, một người đàn ông đã có gia đình.

Để quay cảnh ái ân trong phim, Lee Eun Joo đã phải khỏa thân toàn bộ.

Gia đình nữ diễn viên cho biết, cô đã luôn bị mất ngủ và rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi thực hiện những cảnh quay táo bạo này. Năm 25 tuổi, Lee Eun Joo đã tự sát do không vượt qua được những ám ảnh về tâm lý.

Ai Iijima

Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 9.
 
Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Ai Iijima bị cưỡng hiếp và phá thai khi chỉ mới 14 tuổi. Sau khi bỏ nhà đi, cô đã bắt đầu tham gia ngành công nghiệp phim nóng và trở thành thần tượng của nhiều thanh niên nhờ khuôn mặt trong sáng.

Nhiều người còn cho rằng cô chính là nữ hoàng phim khiêu dâm đầu tiên chứ không phải

Maria Ozawa.
 
Những cái chết bi thảm của các nữ hoàng phim cấp 3 - Ảnh 10.

Ai Iijima trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện kể về con đường trở thành
nữ hoàng phim khiêu dâm.


Thế nhưng Ai Iijima đã kịp nhận ra những sai lầm và bồng bột của tuổi trẻ. Cô ngừng đóng phim khiêu dâm và đi theo con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Không lâu sau, cô phát hiện ra mình nhiễm HIV. Tưởng như bi kịch này sẽ đánh gục Ai Iijima nhưng mỹ nhân này đã cho người ta thấy nghị lực mạnh mẽ của mình. Trong những năm cuối đời, cô tích cực tham gia vào những cuộc tuyên truyền về các biện pháp phòng tránh HIV và các hoạt động từ thiện. Năm 2008, Ai Iijima qua đời và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng những fan hâm mộ.
 

Trúc An

Tin tức mới nhất