Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng 'nghiện' của nữ hoàng 18+

Những cảnh quay gợi cảm pha lẫn sự táo bạo gây ấn tượng với người xem.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-1

The Penthouse: War in Life là phim truyền hình hot nhất hiện nay với sự tham gia của Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Um Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Park Eun Seok.

Phim hiện đang được chiếu tới phần 3 và luôn trở thành đề tài bàn luận của khán giả châu Á. Phim lấy đề tài giới thượng lưu ở xứ sở kim chi cùng những âm mưu, toan tính của những người giàu có. Nhân vật đáng chú ý đồng thời cũng là người giàu về phe chính diện là nữ chính Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah đóng.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-2

Ngay từ tập 1 Penthouse đã gây chú ý với những cảnh hôn táo bạo của nam chính phản diện. Trong số những cảnh 18+, phân cảnh con gái của nhà tài phiệt là Shim Su Ryeon thay đồ trong căn penthouse được cho là sexy nhất.

 Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-3

Nhờ những cảnh quay xuất sắc này, Lee Ji Ah được coi là nữ chủ nhân duy nhất và là nữ hoàng của Hera Palace. Đặc biệt, đây cũng là phân cảnh quyến rũ nhất của nữ diễn viên 42 tuổi trong phần 1 của phim.  

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-4

Trước Penthouse, người đẹp 7X từng nổi tiếng với hai bộ phim đình đám là Thái Vương Tứ Thần Ký đóng cùng Bae Yong Joon và Athena: Goddess Of War hợp tác cùng Jung Woo Sung. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-5

Trước Lee Ji Ah, nhiều người đẹp xứ sở kim chi cũng có cảnh trút bỏ xiêm y gợi cảm trên màn ảnh. Ấn tượng nhất phải kể đến nữ diễn viên Park Hyun Jin trong phim Natalie (2010). Đây là phim 3D đầu tiên tại Hàn Quốc và nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ những góc quay tinh tế. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-6

Phim kể về mối tình của cô người mẫu vốn là sinh viên múa tên Mi Ran (Park Hyun Jin đóng) và nhà điêu khắc Jun Hyuk (Lee Sung Jae). 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-7

Trong phim, Park Hyun Jin có nhiều cảnh quay nóng bỏng khi làm mẫu cho Jun Hyuk làm tượng điêu khắc. Từ mối quan hệ công việc, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-8

Natalie cũng là bộ phim giúp tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1982 nổi tiếng. Ngoài cảnh nóng, Park Hyun Jin cũng có cảnh "lột đồ" để lộ nội y vô cùng quyến rũ.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-9

Park Hyun Jin (tên cũ là Park Min Kyung) từng tham gia một số phim như Người Vợ Tốt Bụng, Thám Tử K... Tuy nhiên, phải đến khi đóng cảnh nóng trong bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc, cô mới được nhiều người biết đến. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-10

Park Shi Yeon đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Trên màn ảnh, người đẹp sinh năm 1979 nổi tiếng với những cảnh phim gợi cảm và táo bạo. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim gắn mác 18 như The Scent, Marine Boy...

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-11

Khi The Scent vừa tung poster, khán giả không khỏi bất ngờ vì hình ảnh quá bạo. Đúng như nhiều người dự đoán, phim tràn ngập cảnh nóng của Á hậu 7X. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-12

Ngoài những cảnh nóng với bạn diễn nam, Park Shi Yeon còn có cảnh tắm trần gợi cảm. Được biết, Á hậu tự đóng cảnh tắm khỏa thân 100% mà không cần diễn viên đóng thế. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-13
Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Park Shi Yeon là một trong những nàng hậu đóng nhiều cảnh 18 nhất màn ảnh. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-14

Kim Gyu Ri - sao nữ nổi tiếng với vai phản diện trong Giày Thủy Tinh từng khiến khán giả sốc khi đóng cảnh nóng quá bạo trong  phim Portrait Of A Beauty - Mỹ Nhân Đồ.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-15

Phim lấy bối cảnh thời đại Joseon ở Hàn Quốc, kể về cuộc đời Yun Jeong - cô gái sinh ra với năng khiếu thiên bẩm là vẽ tranh. Vì biến cố gia đình, Yun Jeong bị cha bắt thế chỗ anh trai, giả nam trang và học hội họa.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-16
Cảnh khoe lưng trần giữa làn hơi nước mỏng như sương mang đậm tính liêu trai, bí ẩn của Kim Gyu Ri gây chú ý. 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-17
Ngoài cảnh bán nude, nữ diễn viên không ngại diễn cảnh nóng với tài tử Kim Nam Gil. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi người hâm mộ thấy Kim Gyu Ri diễn cảnh tình tứ táo bạo thế này.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-18

The Concubine (2012) là một trong những bộ phim cổ trang táo bạo nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Phim gây chú ý với những cảnh khỏa thân của Cho Yeo Jeong. Nhờ The Concubine, nữ diễn viên sinh năm 1981 được coi là nữ hoàng 18 trên màn ảnh Hàn, 

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-19

Để được ra rạp, The Concubine phải cắt bỏ, chỉnh sửa nhiều cảnh quay nóng bỏng mới qua được khâu kiểm duyệt.

Những cảnh tưởng sốc nhưng càng xem càng nghiện của nữ hoàng 18+-20

Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon, xoay quanh chuyện tình giữa Hwa Yeon (Cho Jo Jeong) và chàng thường dân Kwon Yoo (Kim Min Joon). Hoàng tử Sung Won (Kim Dong Wook) cũng đem lòng yêu Hwa Yeon. Tuy nhiên, cô buộc phải làm vương phi của nhà vua - vốn là anh trai của Sung Won. Từ đây mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nhung-canh-tuong-soc-nhung-cang-xem-cang-nghien-cua-nu-hoang-18-502021317042512.htm?fbclid=IwAR0AiaSwhfmR9bVEnzfmsnYioQUjZVNRHSPBeBwkrE8CfwaUcvix1eFg1ms

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất