Những cặp anh em ruột showbiz Việt cùng sở hữu tài năng vượt trội

Trong showbiz Việt, không hiếm những cặp anh em nghệ sĩ tài năng, thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sơn Tùng M-TP - MONO

Không riêng Sơn Tùng M-TP được khán giả khen ngợi hết lời, em trai của nam ca sĩ - Nguyễn Việt Hoàng mới đây cũng "gây sốt" làng giải trí khi debut với nghệ danh MONO.

Những cặp anh em ruột showbiz Việt cùng sở hữu tài năng vượt trội-1

MONO có vẻ ngoài ấn tượng với visual điển trai còn được chú ý với giọng hát tốt, chất lượng không kém gì anh trai.

MV đầu tay Quên Anh Đi của anh leo top 1 trending YouTube chỉ sau 2 ngày ra mắt. Với thành công này, MONO hứa hẹn sẽ là nghệ sĩ gen Z tỏa sáng trong tương lai gần.

Những cặp anh em ruột showbiz Việt cùng sở hữu tài năng vượt trội-2

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng giọng của MONO quá giống Sơn Tùng M-TP và đặt nghi vấn "Liệu anh chàng có thoát ra khỏi cái bóng của anh trai"?

Trước thắc mắc đó,  em trai Sơn Tùng khẳng định: "Bố mẹ sinh ra tôi và anh trai nên tại sao chúng tôi phải khác nhau? Tôi sẽ khác trên con đường âm nhạc mà tôi đi. Khi hỏi tôi làm sao để thoát khỏi cái bóng của anh trai? Có một điều rằng khi bố mẹ mắng tôi, tôi còn phải núp sau anh trai mình như một giải pháp an toàn.

Vậy không có lý do gì tôi phải cố thoát ra khỏi cái bóng của anh Tùng, cho nên tôi không dùng từ 'thoát' mà đó là sự cố gắng của tôi để chứng minh rằng I’m MONO". 

Khắc Việt - Khắc Hưng

Hai nghệ sĩ Khắc Hưng và Khắc Việt cũng không kém cạnh cặp anh em đình đám nào trong Vbiz. Đây cũng là hai cái tên sáng tác bài nào tạo nên hit bài đó trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật năng nổ.

Không chỉ có tài năng sáng tác, Khắc Việt còn sở hữu giọng ca lôi cuốn bao thế hệ khán giả Việt qua các ca khúc Yêu Lại Từ Đầu, Như Vậy Nhé, Anh Khác Hay Em Khác, Em Làm Gì Tối Nay… 

Trong khi đó, Khắc Hưng cũng là nhạc sĩ tên tuổi thường được các ca sĩ Vbiz hợp tác trong các sản phẩm như Sau Tất Cả, Anh Đang Nơi Đâu, Ghen, Ngày Mai Sẽ Khác…

Những cặp anh em ruột showbiz Việt cùng sở hữu tài năng vượt trội-3

Tâm sự về người anh của mình, Khắc Hưng thẳng thắn cho biết, điều anh không thích nhất ở Khắc Việt chính là sự nóng tính và thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên, trong âm nhạc anh trai lại là người vô cùng cầu kỳ và cẩn thận.  

Về phần Khắc Việt, anh không giấu được sự tự hào và xúc động ghi nhắc về em trai, rằng anh có một người em vô cùng đặc biệt - người đứng sau làm nên thành công của Khắc Việt, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Vương Anh Tú - Mr. Siro

Vương Anh Tú, em trai ruột của nhạc sĩ - ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Vương Quốc Tuân (nghệ danh Mr. Siro). Cũng như anh trai, Vương Anh Tú đa năng khi vừa biết sáng tác, vừa hát hay lại biết sản xuất âm nhạc với loạt "hit": Anh Cứ Đi Đi, Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi, Nắm Tay Anh Nhé, Vợ Tuyệt Vời Nhất,...

Còn Mr. Siro, một trong những nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng với những bài nhạc tình yêu buồn nhẹ nhàng, sâu lắng. Hầu hết các ca khúc anh sáng tác đều phù hợp với thị hiếu giới trẻ như Vô Hình Trong Tim Em, Cô Đơn Không Muốn Về Nhà, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp,...

Những cặp anh em ruột showbiz Việt cùng sở hữu tài năng vượt trội-4

Nói về anh trai mình – Mr. Siro, Vương Anh Tú chia sẻ từ bé đến lớn, anh cũng có ảnh hưởng ít nhiều từ anh trai. Nhưng càng về sau này, hai người định hình rõ phong cách của riêng mình.

Theo đó, nhạc của Mr. Siro có phần sâu sắc, trải nghiệm nhiều hơn, còn nhạc Vương Anh Tú day dứt và có phần trách móc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-anh-em-ruot-showbiz-viet-cung-so-huu-tai-nang-vuot-troi-n-316593.html

MONO khắc hưng khắc việt mr siro Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất