Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần và Phương Trinh Jolie - Lý Bình là những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" hot nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù tuổi tác có sự chênh lệch khá lớn, thậm chí hơn kém lận 12 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau họ vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi visual quá nổi bật và độ xứng đôi không phải bàn cãi.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-1
3 cặp đôi chị em nổi tiếng trong showbiz Việt bởi ngoại hình đẹp đồng đều. (Ảnh: T.H)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Sau khi công khai mối quan hệ với công chúng, "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ thoải mái xuất hiện cùng nhau hơn. Và mỗi lần như vậy, cộng đồng mạng lại có dịp trầm trồ về ngoại hình lộng lẫy của cặp đôi.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-2
Khoảnh khắc Lệ Quyên đứng cạnh Lâm Bảo Châu vô cùng đẹp đôi. (Ảnh: FBNV)

Xuất thân là người mẫu nên không ngạc nhiên khi Lâm Bảo Châu sở hữu vóc dáng cao lớn và khuôn mặt vô cùng điển trai. Anh chàng còn được nhận xét gương mặt rất ăn ảnh. Dù ở góc chụp nào vẫn khoe trọn vẻ nam tính sắc lẹm.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-3
Lâm Bảo Châu gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ. (Ảnh: FBNV)

Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh khi vốn đã nổi tiếng là mỹ nhân "lão hóa ngược" trong Vbiz. Mặc dù năm nay đã 40 tuổi và trải qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ còn nhan sắc ngày một mặn mà. Bên cạnh đó, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn còn có phong cách chưng diện cực sang chảnh và thời thượng. Chính vì vậy mà dù khoảng cách tuổi tác lên đến 1 con giáp nhưng khi đứng cạnh nhau Lệ Quyên vẫn trẻ trung không hề thua kém bạn trai.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-4
Mê mẩn với nhan sắc kiêu sa của Lệ Quyên. (Ảnh: FBNV)

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả khi nàng là "đả nữ" quyền lực của màn ảnh Việt còn chàng là CEO điển trai, tài giỏi. Bên cạnh độ giàu có, nhan sắc rực rỡ và chuyện tình ngọt như mật của cặp đôi cũng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Là người kín tiếng đời tư nên Ngô Thanh Vân và Huy Trần rất hiếm khi đăng ảnh đối phương. Lần gần đây nhất có lẽ là trong tiệc sinh nhật của "đả nữ", cả hai quấn quýt nhau không rời. Bức ảnh chụp cặp đôi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-5
Ngô Thanh Vân sánh đôi bên Huy Trần trong tiệc sinh nhật. (Ảnh: FBNV)

Ngô Thanh Vân nổi tiếng với dung nhan sắc nước hương trời. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô nàng vẫn giữ gìn ngoại hình cực kỳ tốt, nhìn qua nhiều người đoán rằng cô nàng chỉ gần 30 mà thôi. Tình trẻ Huy Trần lại "đốn tim" chị em với thân hình cao ráo và nụ cười ngọt ngào. Trai tài gái sắc hỏi sao khán giả lại ủng hộ cặp đôi rần rần.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-6
Ngô Thanh Vân trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. (Ảnh: FBNV)
Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-7
Tình trẻ của "đả nữ" có ngoại hình của "soái ca" đích thực. (Ảnh: Ngôi Sao)

Phương Trình Joile - Lý Bình

Mặc dù từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ đang yêu nhau nhưng phải đến ngày 8/3 Phương Trinh Jolie mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Thêm một cặp đôi chị em khiến cư dân mạng "phát cuồng" vì quá đẹp đôi.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, hơn Lý Bình sinh năm 1991 3 tuổi. Cả hai đều là diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt nên không ngạc nhiên khi ngoại hình của họ vô cùng nổi bật. Nếu Phương Trinh Jolie "đốt mắt" khán giả với vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ thì Lý Bình cũng gây ấn tượng với ngoại hình đầy nam tính và phong độ.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-8
Phương Trinh Jolie khoe bờ lưng ngọc ngà và nhan sắc rực rỡ. (Ảnh: FBNV)
Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-9
Lý Bình cũng sở hữu ngoại hình vạn người mê. (Ảnh: FBNV)

Trước đây cặp đôi đã từng hợp tác với nhau trong một số bộ ảnh, chàng cũng thường xuyên "tháp tùng" nàng đi dự sự kiện. Hình ảnh tình tứ và xứng đôi của cả hai nhanh chóng gây chú ý.

Những cặp chị em lệch tuổi của Vbiz nhưng đẹp đôi về ngoại hình-10
Phương Trinh Jolie và Lý Bình dường như không có khoảng cách tuổi tác trong khung hình chụp chung. (Ảnh: VTC News)

Các cặp đôi chị em trong showbiz thu hút sự quan tâm của công chúng bởi chuyện tình ngọt ngào và ngoại hình đẹp đôi. Bên cạnh sự ủng hộ, khán giả đều mong rằng sẽ nhanh chóng nhận thêm tin mừng trong tương lai không xa.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-cap-chi-em-lech-tuoi-nhung-dep-doi-ve-ngoai-hinh-cua-vbiz-259876.html

Lệ Quyên Ngô Thanh Vân Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao