Những cặp cung hoàng đạo khi đi với nhau sẽ 'quậy' nhất (P.1)

Chắc chắn ai cũng có cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp.

Bạch Dương

Cạ quậy của bạn: Song Tử

Bạch Dương và Song Tử có một mối thâm giao đặc biệt, do đó khi đi với nhau, họ sẽ cùng nhau đi vượt giới hạn qua nhiều cách mới và thú vị nhất.

2 cung này khá là nghịch ngợm khi đi với nhau, họ đi đâu, thì rắc rối theo đó. Họ là những người bạn mà sẽ lên ý tưởng cho những trò đùa tinh quái nhất, thế nên đến gần Cá tháng Tư thì tránh họ ra nhé (rơi vào đúng mùa Bạch Dương luôn đó).

Kim Ngưu

Cạ quậy của bạn: Song Ngư

2 tâm hồn nhạy cảm này khi gặp nhau lần đầu sẽ ngay lập tức tôn trọng lẫn nhau, mang đến cho cả 2 người một không gian an toàn để thả trôi cái sự lập dị từ bên trong.

Song Ngư thì đã quá quen với nghệ thuật của sự lập dị rồi, nhưng Kim Ngưu thì đôi khi cần một cú hích đó chính là sự hiện diện của Song Ngư. Về mặt khác, Kim Ngưu mang đến cho Song Ngư một nơi an toàn để hạ cánh và một nền tảng vững chắc cho những ý tưởng kỳ quặc của họ. Cặp này mà đi với nhau thì kiểu gì cũng phải quậy!

Song Tử

Cạ quậy của bạn: Nhân Mã

Nhân Mã và Song Tử nằm ở vị trí đối diện nhau trên vòng tròn hoàng đạo, do vậy khi họ đi cùng nhau thì cũng không đáng ngạc nhiên rằng họ có thể kéo người còn lại theo 2 hướng rất khác nhau (và rất kỳ quặc).

Song Tử lắm mồm là một bảng tăng âm tuyệt vời cho Nhân Mã tò mò bật lại những ý tưởng kỳ quái nhất của họ, và cả 2 cung này đều không ngại những thí nghiệm tưởng tượng đâu. Đừng cảm thấy ngạc nhiên nếu bạn để họ một mình và khi quay lại phát hiện ra họ đã giải đáp được mọi vấn đề trên trời dưới biển nhé!

Những cặp cung hoàng đạo khi đi với nhau sẽ quậy nhất (P.1)-1
Ảnh minh họa

Cự Giải

Cạ quậy của bạn: Bọ Cạp

Bọ Cạp và Cự Giải là 2 cung rất nhạy cảm. Đặt họ với nhau là cảm xúc sẽ đi trước dẫn đầu đấy nhé.

Cả 2 cung đều không ngại đi sâu vào những bí ẩn về mặt cảm xúc của nhân loại, do đó những cuộc trò chuyện của họ có thể sẽ đi theo những hướng ngoặt ngoèo khó đoán. Họ có thể bắt đầu nói chuyện về thời tiết những đến cuối cuộc trò chuyện ấy đôi khi họ sẽ chuyển sang ngẫm nghĩ về ý nghĩa của cuộc đời.

Sư Tử

Cạ quậy của bạn: Sư Tử

Sư Tử rất yêu bản thân họ (đây không phải là một điều xấu), do đó cũng không đáng ngạc nhiên là họ cũng sẽ yêu những người thuộc cung Sư Tử khác.

Sự hợp tác giữa Sư Tử với Sư Tử thường sẽ tạo nên những cặp đôi quyền lực, với mỗi bên thúc đẩy người còn lại làm những thứ to tát và bạo dạn hơn. Đừng ngạc nhiên nếu 2 người họ tự dưng hồn nhiên hát hò hay đăng những điệu nhảy tự chế lên TikTok nhé.

Xử Nữ

Cạ quậy của bạn: Song Ngư

Xử Nữ thường cần một cú đẩy để giải phóng sự lập dị từ bên trong, đây chính là nơi mà họ cần Song Ngư.

2 cung này sẽ xây dựng một mối quan hệ hết sức khăng khít dựa trên sự cảm thông và sự tôn trọng lẫn nhau, việc này có nghĩa rằng Xử Nữ có thể bớt cảnh giác, tháo cái áo nịt ẩn dụ và thả cho những phần không hoàn hảo (ít nhất là trong đầu họ) của bản thân mình ra. Bởi qua sự tương trợ lẫn nhau, cả 2 cung đều có thể để cho nhau được thoải mái và không lo bị đánh giá.

* Thông tin mang tính tham khảo

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cap-cung-hoang-dao-khi-di-voi-nhau-se-quay-nhat-p-1-2136732.html

Sư Tử Cự Giải Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao