Những cặp đôi showbiz vướng nghi án 'toang'

Mới đám cưới một năm hay nhiều năm chung sống, nhiều cặp đôi showbiz vướng nghi án "toang" với nhiều lý do, trong đó "ngoại tình" là nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-1
Những thông tin về Diệu Nhi - Anh Tú tràn ngập mạng xã hội những ngày qua

Những ngày qua, "Diệu Nhi - Anh Tú" là từ khóa phủ sóng các trang mạng xã hội. Cặp đôi bị đồn vướng rạn nứt hôn nhân chỉ sau 1 năm đám cưới. Mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn của Anh Tú với gái lạ và đây được cho chính là căn nguyên khiến Diệu Nhi có nhiều trạng thái và chia sẻ buồn chán về tình yêu, hôn nhân.

Sau những ồn ào, chính chủ cũng lên tiếng. Diễn viên Anh Tú phản hồi tin đồn "tán tỉnh gái lạ, rạn nứt hôn nhân" là tin đồn vô căn cứ. Đồng thời, Anh Tú cũng cho biết sẽ nhờ đến pháp luật xử lý vụ việc. 

Trong khi đó, diễn viên Diệu Nhi cũng giải thích về những chia sẻ buồn, tiêu cực thời gian gần đây như "Người ấy không thích bạn không phải vì bạn không đủ tốt mà vì ngay thời điểm đó, bạn chưa phải người họ cần", "Trong tình yêu không có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu"... vì muốn chia sẻ những câu trích dẫn hay từ sách để khán giả và người hâm mộ cùng đọc, cùng suy ngẫm.

"Tôi lập hẳn mục 'Quotes' (trích dẫn) cho tài khoản Instagram vì tâm đắc những câu hay trong sách. Tôi thích đọc và muốn lan tỏa để nhiều người cùng đọc sách", cô nói.

Diệu Nhi cũng chia sẻ video khoảnh khắc đáng yêu của ông xã để chứng minh tình trạng hôn nhân. Một chia sẻ khác, Diệu Nhi đăng ảnh cưới kèm chú thích: "Tình yêu là sự tin tưởng". Diệu Nhi - Anh Tú yêu nhau 8 năm trước khi đi đến hôn nhân vào tháng 8/2022.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-2
Ca sĩ Hà Phương cùng tỉ phú gốc Việt Chính Chu cũng vướng nghi án "toang"

Trước đó, cộng đồng mạng nháo nhào với thông tin ca sĩ Hà Phương tan vỡ với chồng tỉ phú gốc Việt Chính Chu. Trước những tin đồn ngày càng lan nhanh, ca sĩ Hà Phương phải lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Ca sĩ Hà Phương khẳng định cô và chồng luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục.

Cũng giống như tin đồn lúc trước họ nói tôi nói dóc không đưa tiền để đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước. Sau đó, tôi đưa bằng chứng tấm check và lời cảm ơn tới nhà quàn. Vì thế tôi rất mong khán giả đừng tin những lời bịa đặt nữa", Hà Phương bày tỏ.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-3
Những bức ảnh thân mật là cách để sao Việt chứng minh cộng đồng mạng sai

Để chứng minh cho lời nói của mình, ca sĩ Hà Phương cũng chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô trong bữa tiệc. Động thái này cũng ngấm ngầm phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân. 

Hà Phương được khán giả biết đến với những bài hát dân ca, trữ tình với chất giọng ngọt ngào. Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ năm 2000 và kết hôn với tỉ phú gốc Việt Chính Chu. Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Phương hạn chế đi hát và tập trung lo cho gia đình.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-4
Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển cũng từng vướng tin đồn rạn nứt bởi Khánh Thi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn đồn đoán nguyên nhân khiến cho Khánh Thi - Phan Hiển "toang" vì Phan Hiển vui chơi bên ngoài.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn khi chính chủ phải lên tiếng. Khánh Thi khẳng định: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

Cũng như nhiều cặp đôi khác, Khánh Thi - Phan Hiển phải liên tục chia sẻ những đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng cô cùng chăm sóc, dạy dỗ con cái như một lời khẳng định mạnh mẽ cho cuộc hôn nhân bền vững của họ.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-5
Trấn Thành - Hari Won

Nếu nói về tin đồn rạn nứt hôn nhân xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội thì không ai qua cặp "Trấn Thành - Hari Won". Các trang mạng xã hội liên tục tìm kiếm, soi mói những chi tiết để khẳng định cặp Trấn Thành - Hari Won đường ai nấy đi từ việc "không thấy đeo nhẫn cưới cùng nhau", "không xuất hiện cùng nhau"...

Thậm chí, cộng đồng mạng còn dấy lên tin đồn Trấn Thành - Hari Won vướng nghi vấn "hết hợp đồng, sắp ly hôn". Thế nhưng, đến nay, cặp đôi vẫn nồng thắm, vẫn xuất hiện cùng nhau cùng lời cam kết gắn bó của Trấn Thành dành cho Hari Won.

Những cặp đôi showbiz vướng nghi án toang-6
Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng từng đối mặt với tin đồn

Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng vướng tin đồn "toang" vì thông tin "Lương Thế Thành ngoại tình". Để xóa tan nghi vấn của dư luận, diễn viên Thúy Diễm phải lên tiếng khẳng định "tổ ấm của mình đang rất yên ổn, hạnh phúc".

"Không có chuyện Lương Thế Thành đang cặp kè với bất kỳ cô gái nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con", diễn viên phim Cát Đỏ cho hay.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/nhung-cap-doi-showbiz-vuong-nghi-an-toang-20230819090551228.htm

Anh Tú Hà Phương Diệu Nhi Khánh Thi Phan Hiển Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao