Những cặp sao yêu trong phim của Kim Dung, kết hôn ở ngoài đời

Trương Vệ Kiện - Trương Tây, Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận hay Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu là những đôi vợ chồng từ phim đến đời thực.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung mang lại danh tiếng cho nhiều diễn viên. Nhiều đôi tình nhân màn ảnh xuất hiện nhưng rất ít trong số đó thực sự trở thành vợ chồng.

“Cảm ơn nhà văn Kim Dung, nhờ có ông và tác phẩm của ông, chúng tôi mới có ngày hôm nay”, Phạm Văn Phương xúc động khi nghe tin Kim Dung qua đời. Phạm Văn Phương nên duyên với Lý Minh Thuận sau khi đóng chung trong Thần điêu đại hiệp.

Những cặp sao yêu trong phim của Kim Dung, kết hôn ở ngoài đời-1
Những đôi vợ chồng trên màn ảnh trong các phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận yêu nhờ Thần điêu đại hiệp

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận quen biết nhau từ năm 1996. Họ hợp tác trong Tân Ai Lang. Lý Minh Thuận cảm tình với Phạm Văn Phương khi mới gặp gỡ cô lần đầu. Nhưng đó đơn giản là tình đơn phương vì người đẹp đã có bạn trai.

Hai năm sau, họ tái ngộ trên phim trường Thần điêu đại hiệp. Trở thành Quá Nhi và Cô Cô, họ như đôi tri kỷ phía sau ống kính. Cũng thời điểm này, Phạm Văn Phương tuyên bố chia tay bạn trai cũ. Người trong nghề hé lộ cặp sao bí mật tìm hiểu từ năm 1998.

Năm 2003, họ công khai chuyện tình yêu với khán giả, thừa nhận đã chung sống một thời gian. Hôn lễ của họ được tổ chức vào năm 2009. Lễ cưới trở thành tin tức được quan tâm nhất năm tại Singapore lúc bấy giờ.

Những cặp sao yêu trong phim của Kim Dung, kết hôn ở ngoài đời-2
Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận yêu từ phim đến đời thực.

Giờ đây, khi cả hai người tóc đều đã điểm bạc, họ vẫn đối với nhau như người yêu. "Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy", Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn với Ettoday.

Anh tiết lộ mỗi lần về nhà lại một lần hạnh phúc. Nói về điểm cuốn hút của Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương mô tả: "Anh ấy đẹp trai và anh ấy kiên trì trong chuyện tình cảm. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý". Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: "Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích".

Trương Vệ Kiện - Trương Tây nên duyên sau Lộc đỉnh ký

Năm 2000, Lộc đỉnh ký ra mắt và Trương Vệ Kiện một lần nữa tỏa sáng như một cây hài duyên dáng của màn ảnh nhỏ. Trong phim, anh có tới 7 bà vợ xinh đẹp, giỏi giang. Trương Tây đảm nhận vai Song Nhi, người vợ chung thủy một lòng của Vi Tiểu Bảo.

Bảy năm sau ngày phim phát sóng, Trương Tây và Trương Vệ Kiện trở thành vợ chồng. Trò chuyện trên Ifeng, Trương Vệ Kiện kể anh say nắng Trương Tây chỉ sau khi nghe cô hát ca khúc cũ của mình. Anh kể lại đoạn trò chuyện ngắn ngủi nhưng khiến anh nhớ mãi với Trương Tây ngày hôm đó.

Những cặp sao yêu trong phim của Kim Dung, kết hôn ở ngoài đời-3
Trương Vệ Kiện và Trương Tây kết hôn năm 2007, tổ chức lễ cưới năm 2009.

"Lần đầu tiên, tôi gặp một cô gái đơn thuần, ngây thơ đến vậy", anh chia sẻ. Cô cũng là hướng dẫn viên du lịch mỗi khi Trương Vệ Kiện muốn khám phá Đại lục. Vài lần trò chuyện và đồng cảm, họ chính thức hẹn hò.

Họ đã hai lần chia tay vì những khác biệt quan điểm. Thời điểm xa nhau, Trương Vệ Kiện mới hiểu không ai phù hợp với anh ngoài Trương Tây. Anh chủ động viết thư tay hàn gắn quan hệ và mong kết hôn với cô.

20 năm gắn bó nhưng không có con cái, Trương Vệ Kiện luôn muốn bù đắp mọi điều cho vợ. Dù bận rộn đến mấy, những ngày lễ đặc biệt như Valentine hay dịp đầu năm mới, Trương Vệ Kiện đều dành thời gian cho bà xã.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vội yêu vội cưới

Năm 2014, Trần Nghiên Hy vấp làn sóng chỉ trích khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Cô bị chê bai về ngoại hình và diễn xuất. Nhưng Trần Nghiên Hy chắc hẳn chưa bao giờ buồn vì điều đó. Nhờ Thần điêu đại hiệp, cô mới tìm thấy người đàn ông của cuộc đời.

Những cặp sao yêu trong phim của Kim Dung, kết hôn ở ngoài đời-4
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không tạo nên cơn sốt hâm mộ sau khi tham gia "Thần điêu đại hiệp". Nhưng ngoài đời, họ thành vợ chồng.

Cặp Dương Quá - Cô Cô lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Chuyện tình "chị em" của họ nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Hôn lễ của cặp sao diễn ra ngày 19/7/2016. Hai người cũng không ngại công khai chuyện "ăn cơm trước kẻng", mang thai trước khi cưới. Sau khi Trần Nghiên Hy sinh con trai, Trần Hiểu đảm nhận vai trò trụ cột gia đình. Anh kín lịch đóng phim tại Đại lục.


Theo Zing


Lý Minh Thuận Phạm Văn Phương trần hiểu trần nghiên hy trương vệ kiện

Tin tức mới nhất