Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau

Suốt bao nhiêu năm qua, dù khán giả ra sức gán ghép nhiệt tình, những đôi uyên ương màn ảnh TVB này vẫn nhất định không cho khán giả thỏa lòng mong ước.

Với vai diễn tình nhân của nhau qua rất nhiều bộ phim TVB và trong mắt khán giả, họ cũng là những cặp đôi “trai tài gái sắc” đẹp tuyệt vời. Giờ đây, có người đã lập gia đình rất hạnh phúc, có người vẫn như “cánh chim tự do” mãi không tìm được bến đỗ. Mặc dù vậy, khán giả chưa từng thôi mong đợi những cặp tình nhân màn ảnh này sẽ thật sự đến với nhau ở ngoài đời.

Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-1


Cặp đôi vàng của TVB lần đầu tiên thành đôi qua bộ phim Thăng Bình Công Chúa. Sự thành công của bộ phim hài hước cũng như lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và cực kỳ hợp rơ của đôi diễn viên đã khiến cho họ trở thành một trong những cặp tình nhân màn ảnh được khán giả yêu thích nhất.

Những năm sau đó, đôi tình nhân Hoa - Hà lại tiếp tục làm cho khán giả thích thú qua hàng loạt vai diễn tình nhân ăn ý của Mỹ Vị Thiên Vương, Lực Lượng Phản Ứng… Và gần đây nhất năm 2013, cặp đôi lại có cơ hội được “tung hứng” qua bộ phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên. Sau gần 2 thập kỷ, lần tái ngộ này của Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà cũng không làm khán giả thất vọng. Đôi tình nhân vẫn duyên dáng, nhịp nhàng như xưa.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-2


Mặc dù cả hai diễn viên ngoài đời đều đã có gia đình rất hạnh phúc, Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà vẫn mãi mãi là đôi tình nhân đẹp nhất trong lòng khán giả. Sau nhiều bộ phim được ghép đôi, họ đã trở thành những tri kỷ thân thiết luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. 
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-3


Có một điều thú vị của cặp đôi này đó là đóng phim yêu nhau từng ấy năm nhưng gần như họ không có một cảnh hôn nóng bỏng nào. Lý do được Âu Dương Chấn Hoa tiết lộ là anh từng thề với Trương Gia Huy - chồng của Quan Vịnh Hà, rằng sẽ không bao giờ xuất hiện cảnh hôn giữa họ. Ngoài ra có một nguyên do hài hước khác khiến Âu Dương Chấn Hoa từ chối cảnh hôn là bởi khuôn mặt anh quá tròn trịa, lỗ mũi to nên nếu quay cảnh hôn sẽ không thể đẹp và lãng mạn được.

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-4


Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc được cho là một cặp đôi “kim đồng ngọc nữ” trên màn ảnh của truyền hình Hong Kong. Từng diễn xuất chung trong khá nhiều bộ phim truyền hình từ thời chưa nổi tiếng, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đã thường xuyên được khán giả “ngắm nghía”, cho rằng họ khá đẹp đôi.

Cho đến khi họ thật sự vào vai tình nhân trong phim Chú Chó Thông Minh cũng là lúc khán giả bắt đầu ra sức gán ghép nhiệt tình với mong muốn Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên nên duyên ngoài đời thật.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-5


Năm 1999, trong bộ phim Hồ Sơ Trinh Sát 4, cặp đôi đóng vai tình nhân nhưng trải qua bao nhiêu biến cố, cuối cùng lại không thể đến được với nhau vào cuối phim. Điều này đã tạo sự hụt hẫng lớn trong lòng khán giả, cũng như khiến cho vai diễn “người thứ 3” của Hướng Hải Lam trở thành nhân vật nữ bị ghét kinh điển nhất của đài TVB.

Trước nhiều tin đồn phim giả tình thật, khi được hỏi có lẫn lộn tình cảm lúc đóng chung không, Cổ Thiên Lạc từng chia sẻ: "Cũng có nhưng chỉ là thoáng qua. Nếu chúng tôi đến với nhau thật thì chắc mỗi ngày sẽ cãi nhau một tỷ lần!”. 
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-6


Tuyên Huyên khi nói về tình cảm của mình với Cổ Thiên Lạc, cô cho biết: "Dù rất hợp và thân thiết với nhau nhưng giữa chúng tôi không hề có chuyện yêu đường bởi anh ta đâu có xem tôi là con gái!”.

Lần tái hợp của cặp đôi vào năm 2001 qua bộ phim Cỗ Máy Thời Gian cũng từng làm cho khán giả đứng ngồi không yên. Rất nhiều năm trôi qua, dù giờ đây mỗi người một mục tiêu và rất hiếm khi gặp nhau, thế nhưng khán giả vẫn chưa từng thôi bày tỏ mong muốn cho cặp đôi Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc được tái hợp trên màn ảnh cũng như đến với nhau ở ngoài đời thật. Có lẽ họ sẽ chẳng bao giờ bỏ ý định cho đến khi Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc thật sự tìm thấy tình yêu của đời mình.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-7


Ngày 2/11 vừa qua, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã bất ngờ sánh đôi tại Elle Style Awards 2017, đồng thời chia sẻ một thông tin mà khán giả nào cũng mong chờ: sắp họ sẽ có dự án hợp tác với nhau. Tuyên Huyên hài hước chia sẻ: "Tôi rất trông đợi vào dự án tới, nhưng nhất định phải đóng tình nhân mới được".

Lâm Phong - Xa Thi Mạn

Có thể nói rằng, những bộ phim đình đám nhất của hoa đán TVB Xa Thi Mạn cũng đều có sự đồng hành của Lâm Phong. Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng Lâm Phong và Xa Thi Mạn vẫn được đánh giá là một đôi tình nhân đẹp và phối hợp khá ăn ý trên màn ảnh.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-8


Lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim Gia Vị Cuộc Sống năm 2005, Lâm Phong và Xa Thi Mạn đã từ đó từng bước trở thành một trong các cặp đẹp đôi được khán giả gán ghép nhiều nhất. Qua hàng loạt các bộ phim truyền hình đình đám như Phúc Vũ Phiên Vân, Vòng Xoáy Cuộc Đời, Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ, tên tuổi cặp nam thanh - nữ tú lại càng lên như diều gặp gió.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-9


Phim cuối cùng trước khi Lâm Phong rời đài TVB cũng là lần cuối cùng anh vào vai tình nhân với Xa Thi Mạn đó là bộ Sứ Đồ Hành Giả đã trở thành tác phẩm để đời của cặp đôi. Vai diễn ấn tượng này đã giúp Xa Thi Mạn đoạt ngôi Thị Hậu và danh hiệu Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải TVB 2014.
 

Những cặp tình nhân đẹp mỹ mãn trên màn ảnh nhưng khán giả chờ dài cổ cũng chẳng thấy họ đến với nhau-10


Hiện nay, Lâm Phong đang rất hạnh phúc trong tình yêu với bạn gái diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp Ngô Thiên Ngữ. Trái ngược lại, Xa Thi Mạn thì rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình và dường như đến nay vẫn lẻ bóng cô đơn.
 

Theo Trí Thức Trẻ


tvb Xa thi Mạn Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất