Những câu chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin

Để có cơ hội được mua túi Birkin, nhiều khách hàng phải chi một số tiền lớn cho các món phụ kiện của hãng. Số khác cần làm thân với người bán.

Fashionista Audrey Peter đã chia sẻ chi tiết về những yếu tố cần chú ý nếu muốn được trao cơ hội mua túi Birkin.

Thương hiệu Hermès có những yêu cầu khắt khe đối với khách hàng muốn mua túi Birkin - thiết kế mang tính biểu tượng của nhãn hàng.

Audrey Peter nhấn mạnh khách hàng phải thường xuyên mua sắm tại cửa hàng, tạo mối quan hệ thân thiết với nhân viên bán hàng để có cơ hội sở hữu mẫu túi trị giá hơn 10.000 USD.

Những câu chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin-1
Audrey Peter chi tiền cho các phụ kiện của Hermès để được trao cơ hội mua túi Birkin. 

Ngoài ra, việc mua sắm tại cửa hàng cũng cần chú ý. Các khách hàng nên thường xuyên ghé thăm cửa hàng, chi nhiều tiền với đa dạng mặt hàng. Cụ thể, Audrey Peter thường mua một đôi giày, sau đó là chăn và tách trà.

"Về cơ bản những gì bạn cần làm là chọn một nhân viên bán hàng. Bạn nhắn tin hỏi thăm cô ấy thường xuyên và liên tục kiểm tra tình trạng hàng mới về. Ngoài ra, bất cứ khi nào vào cửa hàng, hãy mua một vài món đồ", Audrey Peter nói.

Việc chi tiền cho các mặt hàng khác giúp khách hàng tiến gần hơn đến cơ hội được mua túi Kelly hoặc Birkin. Trong khi đó, nếu làm thân với nhân viên bán hàng, khách hàng có thể sẽ được trao cơ hội mua túi hiếm. Giá bán lại của các phụ kiện hiếm lên đến hơn 50.000 USD.

Trước những chia sẻ của Audrey Peter, nhiều bình luận cho rằng: "Cảm thấy như bị lừa vậy, thương hiệu đang hành động như kiểu hãy tiêu thật nhiều tiền và chúng tôi sẽ cho bạn mua những thứ khác". Số khác cho rằng họ sẽ từ bỏ việc mua túi trước những điều khoản khắt khe.

Charles Gorra, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của trang web bán lại hàng xa xỉ Rebag, xác nhận rằng rất khó để có thể mua túi Birkin. Chính thương hiệu đã cố tính gây khó cho khách hàng.


Những câu chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin-2
Thương hiệu Pháp luôn có những yêu cầu khắt khe đối với khách hàng.

Chia sẻ với Insider, ông cho biết: "Quá trình mua túi Birkin trên thị trường sơ cấp bị che giấu để giữ sức hút cũng như tính độc quyền cho thương hiệu".

Theo Charles Gorra, Hermès kiểm soát chặt chẽ hàng trong kho và giữ bí mật về giá bán lẻ của từng mẫu túi. Đồng thời, thương hiệu sẽ có những đợt tăng giá định kỳ. Nhãn hàng thường ưu tiên nhóm khách hàng thân quen.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-vo-ly-khi-mua-tui-hermes-birkin-post1303231.html?fbclid=IwAR11K35EX4vaCp0F5NoqgDD01A0GwRz4vG2NhAE9SAy-SiRR7togf5yEPys

Hermès phụ kiện

Tin tức mới nhất