Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ 'All Of Us Are Dead'

"All Of Us Are Dead" đã mang đến một cuộc chiến đấu sinh tồn hấp dẫn cho khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều trích dẫn và thông điệp đáng để chúng ta phải suy nghĩ.

Bộ phim Hàn Quốc được phát sóng gần đây All Of Us Are Dead đã làm mưa làm gió tại các Bảng xếp hạng trên toàn Thế giới. Dù đã công chiếu được một thời gian nhưng khán giả vẫn nhắc tới rất nhiều về siêu phẩm mới của xứ sở kim chi này.

 

Một loạt trích dẫn, thông điệp, đối thoại nói về những vấn đề xã hội, bạo lực học đường đã được nêu ra và khiến người xem khó có thể quên được sau khi theo dõi bộ phim.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-1

“Bạn phải sống cho họ” - Lee Cheong San

 

Khi mọi thứ trở nên khó khăn với On Jo và cô ấy cảm thấy thực sự mệt mỏi khi phải sống tiếp, Cheong San đã đến bên cạnh khuyên nhủ cô ấy. Anh ấy nhắc nhở On Jo rằng vẫn còn rất nhiều người quan tâm tới cô ấy, phải tìm ra một con đường mới và sống cho họ.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-2

“Dù bạn giàu hay nghèo, là người tốt hay xấu, tất cả đều bình đẳng khi gặp tai nạn” - Nam So Ju

 

Đây là một lời nói đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ để cho chúng ta biết rằng tại thời điểm thảm họa ập đến, tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng. Quyền lực hay tiền bạc đều sẽ trở nên vô nghĩa, mọi sinh mạng đều đáng quý và phải nhận được sự cứu trợ như nhau.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-3

“Nếu chuyện này xảy ra một lần nữa, hãy cắn tôi thay vì chính mình. Nếu bạn cắn tôi, tôi cũng sẽ giống như bạn” - Lee Su Hyeok

 

Đây là một trong những cảnh quay giữa Su Hyeok (Park Solomon) và Nam Ra (Cho Yi Hyun) mà khán giả thích nhất. Nó thể hiện tình yêu, sự quan tâm của Su Hyeok tới người bạn của mình và không muốn cô ấy phải tự gánh chịu mọi nỗi đau mà hãy san sẻ cho những người xung quanh. Thật tuyệt vời nếu có một người quan tâm đến mình như vậy.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-4

“Tôi ước ngôi trường này sẽ cháy hết tới khi không còn sót lại một thứ gì” - Min Eun Ji

 

Min Eun Ji là nạn nhân của bạo lực và bắt nạt học đường. Nó khiến cô ấy bị hủy hoại về tình thần và thể xác. Hành động muốn đốt trường của cô ấy nói lên sự bất lực, uất ức mà cô ấy không biết phải giãi bày với bất kỳ ai.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-5

Cô ấy muốn xóa bỏ đi mọi điều kinh khủng, tồi tệ mình đã phải trải qua.  Đây là một phân cảnh khiến nhiều người phải suy nghĩ và cần có sự quan tâm nhiều hơn tới các nạn nhân của bạo lực học đường. 

“Kẻ mạnh đang xé nát kẻ yếu. Lúc nào chả vậy” - Lee Byeong Chan

 

Đây là nguyên nhân khởi đầu dẫn tới mọi sự hỗn loạn. Một đứa trẻ yếu thế, bất lực không thể chống lại những kẻ bắt nạt mình và nỗ lực tuyệt vọng của người cha giúp con mình mạnh mẽ hơn. Kẻ yếu không chống trả được thì sẽ bị những kẻ có thế lực trong xã hội đè bẹp. Lúc nào chả vậy.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-6

Người xem vẫn cảm thấy đau lòng và bối rối vì không biết hành động phản kháng của nhân vật Lee Byeong Chan là đúng hay sai. Vùng dậy để chống lại bất công không có gì là sai nhưng gây ra hỗn loạn cho xã hội thì cũng thật khó để chấp nhận.

“Không ai đến cứu chúng ta” - Jang Ha Ri

 

Ha Ri là một nhân vật tuyệt vời không hề sợ hãi trước khó khăn nào. Cô ấy không chỉ tự cứu mình mà còn thúc đẩy người khác đứng lên chiến đấu vì bản thân họ. Đừng phụ thuộc vào bất kỳ ai và mong chờ gì mà phải tự mình đứng dậy.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-7

Khi không có người lớn đến cứu, Ha Ri đã dẫn dắt nhóm của mình sống sót an toàn. Đây là một câu nói đơn giản nhưng chất chứa rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ bên trong.

“Khi trời mưa, bạn sử dụng mưa. Khi trời có gió, bạn sử dụng gió. Đây là chính trị” - Park Eun Hee

 

All Of Us Are Dead cũng không tránh né các vấn đề liên quan tới chính trị. Các khán giả có thể khó chịu vì Park Eun Hee thay lòng đổi dạ, không quan tâm tới sự hỗn loạn và khó khăn của người dân. Tất cả mối quan tâm của người phụ nữ này chỉ là địa vị và quyền lực mà không tiếc thủ đoạn.

Những câu nói đáng suy ngẫm trong đời thực từ All Of Us Are Dead-8

Tâm trí của cô ấy luôn luôn suy tính, lợi dụng tình hình hiện tại xoay chuyển theo chiều hướng với mục đích làm lợi cho bản thân mình. Đây cũng là cách nhiều chính trị gia ngoài đời thực đang thực hiện cho lợi ích của họ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cau-noi-dang-suy-ngam-trong-doi-thuc-tu-all-of-us-are-dead-n-297503.html

All Of Us Are Dead

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao