Những câu thả thính nghe thôi đã sến mà các nàng cứ đổ ầm ầm

Dù biết rõ đó là những lời nói sến sẩm nhưng các cô gái vẫn thích được nghe và đổ gục dưới chân các chàng.

Chinh phục một người không phải chuyện dễ nhưng nếu biết cách và chọn đúng thời điểm thì đối với các chàng trai, đó lại là chuyện hoàn toàn có thể làm được. Điều quan trọng là phải biết chọn lọc những điều gì nên nói, nên làm. Có những câu nói dù biết là sáo rỗng nhưng vẫn khiến các nàng điêu đứng, đổ gục.

Những câu thả thính nghe thôi đã sến mà các nàng cứ đổ ầm ầm-1

- Nếu em là ổ bánh ga tô ngọt ngào thì anh sẽ là ngọn nến lung linh cắm lên em nhé.

- Sau khi em nhận được tinh nhắn này thì em đã nằm gọn trong trái tim anh rồi.

- Anh sẽ là ánh nắng để cho bông hoa xinh đẹp như em đẹp rực rỡ.

- Anh biết rằng anh chỉ là một ngôi sao nhỏ nhoi trong hàng vạn ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Nhưng anh vẫn đang cố gắng chiếu ánh sáng của mình để em nhìn thấy được anh.

- Khổ quá! Anh biết anh chỉ là một hạt cát nhỏ ở biển. Nhưng nó đang nằm trên gót chân em đấy em có biết không?

- Đối với anh, trong tình yêu nói rất dễ còn làm mới khó. Cứ tin anh, anh sẽ chứng minh cho em thấy anh sẽ làm được điều đó.

Những câu thả thính nghe thôi đã sến mà các nàng cứ đổ ầm ầm-2

- Nếu yêu là một tội ác thì anh chính là kẻ tội đồ tình nguyện được giam cầm trong trái tim em.

- Vị thần tình yêu đã giương cung tên lên bắn trúng vào trái tim anh. Trên mũi tên đó có hình ảnh của em. Vì thế em chính là định mệnh của cuộc đời anh.

- Em và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau, nhưng anh hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay.

- Không ai có thể biết hết về nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Chúng ta sẽ cố gắng tìm hiểu về nhau trong từng ngày tới và cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống này. Hãy làm vợ của anh nghe em.

- Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hãy để anh đi qua một lần nữa.

- Anh ghét em lắm em biết không? Vì suốt ngày em cứ bay lượn trong đầu anh, làm anh khôn nghĩ được việc gì cả.

Những câu thả thính nghe thôi đã sến mà các nàng cứ đổ ầm ầm-3

- Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh.

- Người ta chỉ mất có vài giây để nói lời yêu. Nhưng mất cả đời để chứng minh lời mình nói. Và anh tin rằng anh có thể chứng minh điều ấy.

Nếu chưa chinh phục được người mình thích thì hãy thử một lần nhắn tin thả thính xem sao nhé. Có thể cô ấy sẽ vì lời nói ngọt ngào mà đổ gục trong vòng tay bạn đó.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cau-tha-thinh-nghe-thoi-da-sen-ma-cac-nang-cu-do-am-am-n-225755.html

bí quyết tán gái thả thính

Tin tức mới nhất