Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ

Để diện mạo được thon thả, gọn gàng hơn, các chị em béo bụng không nên bỏ qua những mẫy váy xinh xắn dưới đây.

Váy dáng suông họa tiết

Những chiếc váy body ôm sát sẽ là kẻ thù số 1 của những nàng có vòng eo bánh mì, chính vì vậy nếu bạn bị béo bụng nên mặc những chiếc váy suông. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn cho mình những chiếc váy quá rộng bởi chúng sẽ vô tình khiến bạn trở nên luộm thuộm.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-1

Các chị em nên lưu ý chọn mẫu váy hạn chế các chi tiết tập trung vào vùng eo để che khuyết điểm vòng 2 kém thon. Thay vào đó bạn có thể diện những chiếc váy đơn giản để giảm tập trung của người nhìn vào khuyết điểm trên cơ thể.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-2

Váy hạ eo đuôi cá

Thêm một tip mix đồ cho người béo bụng được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay chính là mẫu váy đuôi cá.  Tuy nhiên, các nàng có vòng 2 mũm mĩm thì không nên lựa chọn những mẫu váy ôm sát phần trên mà thay vào đó là những mẫu váy được thiết kế suông nhẹ ở phía trên và xòe ở dưới.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-3

Điểm nhấn của những chiếc váy này chính là phần xòe điệu đà ở dưới, nên lưu ý chọn váy có chiều dài trên gối để hack dáng. Những mẫu đầm dự tiệc cho người béo bụng cũng thường áp dụng kiểu dáng váy đuôi cá này.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-4

Váy freesize thắt eo

Thời trang giấu bụng không hề đơn giản hay nhàm chán chút nào nếu như bạn biết cách lựa chọn trang phục tinh tế. Những thiết kế váy liền với phần eo có đai thắt lại sẽ là một gợi ý hay ho dành cho những ai đang muốn cải thiện vòng 2 bánh mì.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-5

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có vòng eo được chiết sẵn và phần dưới hơi xòe chút xíu sẽ khiến 3 vòng của bạn trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, những chiếc váy quấn cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp che bụng béo hiệu quả.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-6

Váy sơ mi chiết eo

Ngoài các kiểu váy điệu đà, nữ tính thì trang phục cho người béo bụng còn khá đa dạng với những chiếc váy sơ mi. Thông thường kiểu váy này sẽ có nhiều thiết kế khác nhau như váy dáng chữ A truyền thống, dáng oversize rộng rãi hoặc những chiếc váy xòe có điểm nhấn nhờ phần thắt eo.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-7

Khác với phong cách điệu đà, váy sơ mi có phần năng động, trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Khi kết hợp với những đôi giày thể thao hay giày slip on được xem là một combo hoàn hảo cho chị em.

Những chiếc váy giúp nàng béo bụng trở nên thon gọn bất ngờ-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chiec-vay-giup-nang-beo-bung-tro-nen-thon-gon-bat-ngo-n-303362.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất