Những chiến binh trên chuyến tàu sinh tử, họ là ai?

(2Sao) - Không sở hữu dàn cast đình đám, Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan vẫn thành công khi chọn được những gương mặt cực kỳ phù hợp với mạch truyện và cảm xúc của bộ phim.

Ngày 7/8 vừa qua, bộ phim Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan chính thức cán mốc 10 triệu lượt người xem tại nội địa Hàn Quốc. Đây thực sự là một kỷ lục đáng nể với một quốc gia có hơn 50 triệu dân và chính thức trở thành “bộ phim quốc dân” mới của xứ Kim Chi. Ngoài sự mới lạ của đề tài, những phân cảnh hành động hấp dẫn thì diễn xuất chân thực của dàn diễn viên là một trong những điểm mạnh khiến bộ phim thành công. Sau tất cả, tình cảm giữa người và người trong giây phút sinh tử vẫn là những yếu tố khiến khán giả thổn thức.

Tình cha con của Seok Woo và bé Soo An



Seok Woo – người cha đơn thân luôn mải mê công việc đã quên mất gia đình, cũng như cô con gái bé bỏng. Điều này làm con gái anh - Soo An trở nên lầm lì, chỉ muốn tới Busan để gặp mẹ. Ngày sinh nhật, như để bù đắp, anh quyết định dẫn con gái đi Busan như ước nguyện, chằng ngờ thảm họa xác sống bất ngờ xảy đến. Giây phút cận kề sinh tử đã thức tỉnh bản năng làm cha của Seok Woo. Anh sẽ làm mọi cách để bảo vệ con gái. Nhưng liệu hai cha con có an toàn tới bến đỗ cuối cùng?

Thủ vai Seok Woo là nam diễn viên Gong Yoo - gương mặt rất được yêu thích từ khi đóng Tiệm cà phê hoàng tử với vẻ ngoài nam tính và thân hình cực chuẩn. Với đôi mắt biết nói, Gong Yoo có khả năng lột tả được những cảm xúc đặc biệt, chắc chắn sẽ dễ dàng gây xúc động cho khán giả.
 

Đóng cùng anh là diễn viên nhí Kim Soo An. Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã có 4 năm kinh nghiệm diễn xuất với các bộ phim nổi bật như: Sorry and Thank You, Hide and Seek, MAD SAD BAD, Coin Locker Girl… Chắc chắn khán giả sẽ phải ấn tượng bởi ánh mắt đầy ám ảnh của cô bé trong phim.

Tình cảm vợ chồng của Sang Hwa và Sung Gyeong

Tưởng như cha đơn thân cùng con gái sinh tồn đã khổ, thì tình huống của cặp vợ chồng Sang Hwa và Sung Gyeong còn oái ăm hơn. Bởi chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, đứa con đầu lòng của họ sẽ ra đời. Sau lưng là hàng nghìn xác sống hung hãn, việc đưa một bà bầu nặng nề tháo chạy chắc chắn là chuyện… bất khả thi. Nhưng chính những giây phút này, tình cảm vợ chồng, sức mạnh tình yêu sẽ được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Liệu gia đình nhỏ của Sang Hwa có an toàn tới Busan?


Ma Dong Soek vốn xuất thân là một võ sư. Thân hình to khỏe và nét gai góc của anh đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh nhân vật người chồng Sang Hwa mạnh mẽ, không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho cô vợ bé nhỏ, mà còn là chiến binh kiên cường nhất bảo vệ những người khác. Đóng cặp với Ma Dong Seok là diễn viên Jung Yu Mi. Với nét đẹp dịu dàng, nữ tính, cô dễ dàng thể hiện hình ảnh người mẹ trẻ yếu đuối, cần sự chở che.

Tình bạn của cặp đôi Young Guk và Jin Hee

Thật sự biên kịch của Chuyến Tàu Sinh Tử đã rất khéo léo trong việc lèo lái cảm xúc người xem. Như để thêm “bi kịch” cho đoàng người trốn chạy, tuyến truyện của hai học sinh Young Guk và Jin Hee được đưa vào. Cả hai nằm trong đội tuyển bóng chày, đều là những cô cậu học sinh thơ ngây cho đến khi tận mắt chứng kiến virus biến con người thành quái vật như thế nào. Và những thanh niên trẻ còn chưa có cơ hội ra đời trải nghiệm, đã phải vật lộn cho sự sống còn.


Tuy là tuyến nhân vật phụ, nhưng tình bạn của Young Guk và Jin Hee chắc chắn cũng sẽ là một điểm nhấn của phim. Đóng vai Jin Hee chính là cô nàng Ahn Sohee, em út của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls một thời. Sau sự nghiệp âm nhạc, Sohee đang từng bước chuyển mình sang điện ảnh.

Bộ phim hành độn, kinh di Chuyến Tàu Sinh Tử đặt những nhân vật chính của mình, bao gồm đủ mọi độ tuổi, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em, vào tình huống vô cùng ngặt nghèo: phải đối mặt với hàng ngàn xác sống hung hãn trong khi bản thân tay không tấc sắt. Từ những con người bình thường, họ phải trở thành những chiến binh dũng cảm nhất. Và chính câu chuyện của những con người bình thường ấy chính là yếu tố khiến bộ phim có hồn, chứ không chỉ là bộ phim hành động kinh dị đơn sắc.

Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 12.8.2016.

Trailer của bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất