Những chòm sao luôn tìm được góc sống ảo chất ngất dù địa điểm có 'lởm' đến đâu

Không quan trọng là địa điểm như thế nào, bối cảnh ra làm sao, các chòm sao sau đây vẫn luôn tìm được cho mình góc sống ảo chất ngất.

Vào một ngày đẹp trời, bạn theo “review” trên mạng tìm đến một nơi được cho là điểm sống ảo tuyệt vời. Thế nhưng mọi chuyện lại không như mơ, mọi thứ không như hình dung, hay thậm chí đã tan hoang từ lâu. Nếu thuộc một trong các chòm sao dưới đây, chắc chắn bạn sẽ vẫn bình thản và tìm được cho mình một góc sống ảo y như trên những “review” đã đọc.

Những chòm sao luôn tìm được góc sống ảo chất ngất dù địa điểm có lởm đến đâu-1
Nấc thang lên thiên đường này thực ra là một chiếc cầu ở rất gần mặt đất.

Thiên Bình - Cảnh đẹp hay không nằm ở mắt người nhìn

Được ưu ái một con mắt thẩm mỹ hơn người, Thiên Bình luôn nhìn thấy những góc siêu đẹp mà các chòm sao khác khó lòng nhận ra. Với Thiên Bình, cảnh đẹp hay không nằm ở mắt người nhìn. Vậy nên, dù địa điểm có “lởm” đến đâu, Thiên Bình vẫn luôn sở hữu những bức ảnh siêu thần thánh khiến mọi người ghen tị. Và giả như bạn có cơ hội cầm chính bức hình đó đến địa điểm gốc, có lẽ, bạn sẽ chẳng thể tin nổi đó chính là bối cảnh tạo nên bức ảnh sống ảo thần kỳ đó.

Sư Tử - Nhất quyết không thể để mất mặt

Dù sao cũng đã mất công đến nơi rồi mà ra về tay không thì thật là mất mặt, Sư Tử nghĩ. Thế nên, các Sư Tử sẽ bằng mọi cách có được một bức hình đẹp thật đẹp để “check-in” trước khi ra về. Góc chụp cận, “focus” vào chủ thể chính là Sư Tử và làm mờ mọi không gian xung quanh luôn là phương án an toàn cho các Sư Tử, kèm thêm “caption” ghi rõ địa điểm cùng vài dòng cảm thán siêu “deep”. Và tất cả sự chú ý sẽ đổ dồn vào nhân vật chính Sư Tử, không ai để ý đến không gian bị làm mờ xung quanh nữa.

Những chòm sao luôn tìm được góc sống ảo chất ngất dù địa điểm có lởm đến đâu-2
Hòn Chồng nếu nhìn từ xa sẽ chỉ giống như một rìa biển thông thường, không có gì đặc biệt, và siêu nắng.

Song Tử - Nhanh trí, nhìn thoáng cái là ra “concept”

Dù hơi công thức, các Song Tử vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bằng bạn bằng bè khi đến bất cứ địa điểm nổi tiếng nào. Trên mạng chụp được như thế nào, các Song Tử sẽ luôn tìm ra được góc để chụp lại y chang “concept” đó. Chưa kể, với trí thông minh của mình cùng kiến thức sách vở về kỹ thuật chụp ảnh, Song Tử hoàn toàn có thể phát hiện ra vài “concept” cơ bản có thể áp dụng cho địa điểm trông có vẻ như không có gì ấy.

Song Ngư - Kiểu gì cũng phải “deep” đã rồi tính

Không quan trọng bối cảnh không gian như thế nào, thần thái phải “deep” đã rồi tính. Song Ngư sẽ chọn những góc màu trầm hoặc đủ rộng để tạo cảm giác cô đơn, rồi tập trung vào thần thái của bản thân để tăng phần ảo diệu cho bức ảnh. Thêm một chiếc “caption” đầy sâu lắng, cảm động, Song Ngư đã có thể sở hữu một “post” sống ảo khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Những chòm sao luôn tìm được góc sống ảo chất ngất dù địa điểm có lởm đến đâu-3
Chỉ đơn giản là Nhà thờ đá chụp hắt từ dưới lên.

Kim Ngưu - Mất công đến nơi, không thể tay không ra về

Mọi điều Kim Ngưu làm đều cần được trả công xứng đáng. Vậy nên, đã mất công tới nơi rồi mà tay không ra về thì thật là quá sai với chòm sao này. Với sự ưu ái từ hành tinh cai quản là sao Kim, các Kim Ngưu cũng sở hữu gu thẩm mỹ khá chất. Địa điểm có bối cảnh như thế nào không quá quan trọng, vì kiểu gì Kim Ngưu cũng sẽ nhanh chóng nhận ra góc máy phù hợp với mình.

Theo Báo Đất Việt


Thiên Bình Sư Tử Song Ngư Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao