Những chuyến đi 'bung lụa' cùng hai con của thiên thần nội y

Là mẹ đơn thân, siêu mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio luôn tràn đầy sức sống khi cùng các con đi du lịch.


Siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio đã có 18 năm làm việc cho Victoria's Secret. Hiện cô sống và làm việc tại Los Angeles cùng hai con nhỏ sau khi đường ai nấy đi với bạn trai lâu năm. Bên cạnh công việc là một "thiên thần nội y", bà mẹ 37 tuổi còn có một đam mê bất tận, đó là những chuyến du lịch tới khắp nơi trên thế giới. 


Dẫu bận rộn với việc chăm con và làm việc nhưng cuộc sống của cô luôn tràn đầy năng lượng bởi những chuyến đi xa. Bạn đồng hành của Alessandra luôn là hai thiên thần nhỏ hoặc những cô nàng bạn thân nóng bỏng. Siêu mẫu cho biết, mỗi năm cô luôn cố gắng dành ra hai chuyến đi dài ngày vào khoảng tháng 7-8 và khoảng cuối năm. Đó là du lịch với gia đình, còn các chuyến công tác thì khá thường xuyên, đôi khi là một tuần một lần.


Con trai 5 tuổi dành nụ hôn ngọt ngào cho mẹ trên bờ biển Bahamas - một trong những điểm đến yêu thích của cả gia đình. Bahamas nổi danh với những bãi biển nước xanh ngọc bích đẹp như thiên đường. Alessandra rất yêu biển nên cô thường chọn các bãi tắm cát vàng để cùng các con vui chơi, tắm biển. Cô cho biết: "Một kỳ nghỉ hoàn hảo với tôi phải có nắng vàng và biển xanh, tôi yêu những bộ bikini".


Từ khi 4 tuổi, siêu mẫu đã có chuyến du lịch đầu tiên với bố mẹ tới thác Iguazu hùng vĩ, nằm trên biên giới của hai nước Argentina và Brazil. Nơi đó không quá xa quê hương cô - Erechim - nhưng cũng từ đây, nàng thiên thần Victoria's Secret đã được truyền cảm hứng về những chuyến đi. "Khi tôi lớn hơn đôi chút, tôi từng tự xách ba lô lên và tới Thái Lan du lịch trong vòng một tháng. Tại đó, tôi lặn scuba và ngắm nhìn các loại cá heo, cá mập. Đó là chuyến đi rất tuyệt vời".


Chia sẻ về bí quyết của mỗi chuyến đi, nàng thiên thần cho biết, cô luôn đóng gói hành lý gọn nhẹ và nhất thiết phải có đồ bơi. Dù không phải là chuyến đi biển thì cả nhà cũng sẽ thả mình xuống làn nước mát lạnh ở bể bơi trong resort. Cô còn bật mí rằng, phải đẹp ngay cả khi đi chơi. Một chiếc mặt nạ hydrating sẽ giúp ích cho một chuyến bay dài bởi ở trên cao quá lâu khiến làn da bị khô, ngoài ra cần liên tục xịt khoáng.


Bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng luôn mang theo một chiếc áo len cashmere mỏng để giữ ấm trên chuyến bay và có thể dùng để chống nắng tạm thời. Di chuyển nhiều nên Alessandra không tránh khỏi những sự cố. Cô cho hay, hầu như năm nào cô cũng gặp phải tình huống bị hủy chuyến mua vé lại từ đầu hoặc chuyến bay nối chặng có vấn đề khiến cô bị lỡ chuyến sau. 


Dù là mẹ của một con gái 7 tuổi và một con trai 5 tuổi nhưng người ta khó mà nhận ra sự mệt mỏi hay ủ rũ ở siêu mẫu 37 tuổi. Vừa đổ vỡ sau mối tình kéo dài 10 năm, cô đã quay trở lại cuộc sống độc thân vui vẻ với những chuyến đi đầy hứng khởi cùng hội bạn thân.


Trong tất cả những điểm đến đã đặt chân tới, Alessandra thích nhất một hòn đảo không người sinh sống ở Tanzania -  nơi cô tới để tham gia buổi chụp hình tạp chí. Còn về điểm đến thư giãn nhất, siêu mẫu chọn Maui ở Hawaii với kỳ nghỉ cùng gia đình tại một khách sạn cao cấp. Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm khi cả nhà cùng nhau chơi đùa, khám phá thiên nhiên. Chuyến đi ấn tượng nhất với cô cũng là đi với gia đình tới Florianópolis (hòn đảo phía Nam Brazil) dịp đầu năm.


Ở Florianópolis, Alessandra có một căn biệt thự nghĩ dưỡng mùa hè. Gia đình và bạn bè cô thường tới đây nghỉ ngơi mỗi khi có thời gian rảnh. Cô cũng rất yêu thích Trancoso (Bahia, Brazil) - một thành phố cổ 500 tuổi với các giá trị lâu đời và nét đẹp cổ kính. 


Alessandra trong một chuyến đi tới Hong Kong cách đây ít lâu. "Ở bất cứ nơi đâu ghé chân qua, tôi cũng đều thích mua sắm ở những cửa hàng nhỏ ven đường. Chúng có thể không xa hoa nhưng sẽ phản ánh được phong cách và văn hóa thông qua mặt hàng được bày bán. Tôi yêu thích nhất khi shopping ở Dubai, Mykonos và Ibiza. Thường tôi sẽ mua túi xách và trang sức", siêu mẫu nội y tiết lộ.


Alessandra cũng tư vấn: "Nếu bạn thích tới club thì tôi khuyên bạn nên đi Ibiza nhưng để nói về cuộc sống về đêm thì tôi thích Paris hơn. Tôi thích không khí ở đó và những nhà hàng. Bạn có thể ăn tối và đi dạo ven sông Seine thơ mộng".

 


Theo Zing


Victoria's Secret siêu mẫu Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao