Những chuyện 'hổng giống ai' của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân có lẽ là mỹ nhân lạ nhất trong showbiz Việt, không ít lần khiến dư luận ngỡ ngàng vì những việc làm ít khi giống người khác.

Tự tin "đàn ông theo đuổi như cuộc đua sổ số Vietlott"

Phi Thanh Vân lấy chồng đầu người Pháp, tên Thierry Blanc, hơn cô 15 tuổi. Năm 2012, hai người ly hôn sau vài năm chung sống vì vấn đề con cái.

2 năm sau, Phi Thanh Vân công khai mối tình với người tình kém cô 2 tuổi - Nguyễn Bảo Duy. Những tưởng tổ ấm sẽ vuông tròn sau khi quý tử ra đời vào tháng 2/2016, tuy nhiên một năm sau, dư luận dậy sóng khi Bảo Duy - người đàn ông từng chặt tay vì yêu Phi Thanh Vân - quyết định ly hôn.

Những chuyện hổng giống ai của Phi Thanh Vân-1
Phi Thanh Vân bên những người chồng cũ.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng vài mối tình dang dở, Phi Thanh Vân tận hưởng cuộc sống vui vẻ của bà mẹ đơn thân, tập trung nuôi con trai và phát triển sự nghiệp.

Dù đã ở ngưỡng U40, song bà mẹ đơn thân vẫn nhận được nhiều lời tán tỉnh. Trong khi các mỹ nhân showbiz luôn kín tiếng về đời tư, giọng ca Da nâu lại "oang oang" tuyên bố: "Đàn ông theo đuổi tôi như cuộc đua xổ số Vietlott".

Những chuyện hổng giống ai của Phi Thanh Vân-2
Phi Thanh Vân cho biết mỗi ngày nhận hàng trăm tin nhắn gạ tình và hình ảnh nhạy cảm.

Liều mạng với gần 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Thuở mới gia nhập làng giải trí, Phi Thanh Vân gây ấn tượng bởi làn da nâu. Từ năm 16 tuổi cô bắt đầu thực hiện hàng chục ca phẫu thuật đau đớn, cận kề cái chết. Cô chấp nhận những ca mổ kéo dài 10 tiếng đồng hồ với quyết tâm "lột xác", thay đổi số phận từ cô gái xấu xí thành người đẹp nóng bỏng.

Trải qua gần 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Phi Thanh Vân được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo". Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn làm cuộc cách mạng về màu da. Nữ diễn viên đã biến đổi từ da nâu sang da trắng. 

Những chuyện hổng giống ai của Phi Thanh Vân-3
Phi Thanh Vân là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt.

"Nếu quá khứ không da nâu, chắc chắn đã không có Phi Thanh Vân da trắng của bây giờ. Cảm ơn quá khứ của Vân, dù có bao sóng gió trùng trùng, bao scandal bủa vây, bao danh vọng một thời thì Vân vẫn cố gắng đi lên trong thanh tịnh. Lớn lên từ hai bàn tay trắng, tôi đã phải đánh đổi quá nhiều máu thịt để được xinh đẹp và nổi tiếng", Phi Thanh Vân từng tâm sự.

Mua bảo hiểm giá trị 10 tỷ cho con trai

Sau nhiều lần sảy thai, Phi Thanh Vân đã thực hiện được thiên chức làm mẹ. Tháng 2/2016, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng. Hạnh phúc làm mẹ đến muộn màng nên từ ngày có con, Phi Thanh Vân đã cố gắng dành cho quý tử những thứ tốt nhất.

Những chuyện hổng giống ai của Phi Thanh Vân-4

Nếu như các ngôi sao khác đầu tư cho con học trường điểm, trường quốc tế với mức học phí cao ngất ngưởng, nữ diễn viên lại lựa chọn mua bảo hiểm. Tháng 7/2016, Phi Thanh Vân tiết lộ đã mua bảo hiểm có giá trị 10 tỷ đồng để bảo đảm cho tương lai của bé Tấn Đức.

"Bố mẹ thu nhập 10 triệu đồng thì có cách nuôi con của 10 triệu đồng. Nhưng nếu họ kiếm được 100 triệu đồng/tháng thì họ cũng phải nuôi con tương xứng như thế. Đó là quan niệm riêng của từng người, miễn sao đứa trẻ đó được phát triển lành mạnh và tốt nhất", Phi Thanh Vân chia sẻ quan điểm.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-va-nhung-viec-lam-khong-giong-ai-n-225155.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất