Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018

Năm 2018 chứng kiến sự tan rã của nhiều mối tình đình đám của các ngôi sao trong làng giải trí thế giới như Jennifer Aniston, Ben Affleck, Ariana Grande, Paris Hilton...

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-1
Channing Tatum - Jenna Dewan: Tháng 4/2018, ngôi sao phim The Vow Channing Tatum và vợ là nữ diễn viên Jenna Dewan công bố ly hôn sau 9 năm sống chung. "Nhiều năm trước, chúng tôi yêu thương nhau và có hành trình tuyệt vời khi gắn kết. Tình yêu của cả hai dành cho nhau chưa hề thay đổi nhưng cuối cùng, chúng tôi lại muốn đi hai con đường khác nhau ở hiện tại", cặp sao chia sẻ. Channing Tatum và Jenna Dewan lần đầu gặp nhau train phim trường Step Up (2005). Sau thời gian hẹn hò không lâu, cả hai nên duyên vợ chồng. Sự chia tay của cặp đôi này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi Channing Tatum nổi tiếng là người chồng yêu thương vợ hết mực.

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-2
Cheryl Cole - Liam Payne: Chuyện tình cổ tích lệch tuổi giữa hai cô trò chính thức khép lại vào tháng 7, sau hơn 3 năm bên nhau. Năm 2016, truyền thông thế giới xôn xao khi nam ca sĩ trẻ Liam Payne công khai hẹn hò bạn gái hơn 10 tuổi. Cheryl Cole. Thời điểm đó, Cole là thành viên ban giám khảo của cuộc thi X-Factor mà Payne tham gia. Cựu thành viên nhóm One Direction và bông hồng nước Anh có với nhau con trai Bear Grey Payne hơn một tuổi. Sau chia tay, cả hai sắp xếp thời gian để thay nhau chăm sóc con chung. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-3
Jennifer Aniston - Justin Theroux: Cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Jennifer Aniston và Justin Theroux công bố ly hôn vào tháng 2, khép lại chuyện tình kéo dài hơn 7 năm và 2,5 năm chung sống. Mối tình của hai người bắt đầu từ năm 2010, tại trường quay bộ phim hài Wanderlust. Aniston từng cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân với người chồng thứ hai nhưng không thành công. Lý do chia tay được cặp sao đưa ra là vì muốn tốt cho cả hai. Nhưng theo nhiều nguồn tin cho biết Theroux không chấp nhận việc Aniston vẫn còn lưu luyến chồng cũ là Brad Pitt. Sau khi ly hôn, tôi và Justin vẫn là bạn bè tốt như từ trước đến nay", nữ diễn viên Friends chia sẻ. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-4
Ariana Grande - Mac Miller: Nữ ca sĩ 25 tuổi và rapper Mac Miller, 26 tuổi lặng lẽ cắt đứt mối quan hệ tình cảm vào tháng 5. Cặp đôi 9X từng nhiều lần hợp tan trong suốt gấn 3 năm bên nhau. Thế nhưng, cuộc tình thật sự chấm dứt khi cả hai phải đối mặt với quá nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và lịch trình làm việc bận rộn, khiến tình cảm nhạt nhoà. Điều bất hạnh xảy vào tháng 9, Mac Miller đột tử tại nhà riêng vì sốc thuốc. Điều này khiến Ariana Grande và công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ nhận phải rất nhiều lời chỉ trích về sự vô tâm và bị đổ lỗi là nguyên nhân gây ra cái chết cho bạn trai cũ. "Em yêu quý anh từ ngày gặp anh khi 19 tuổi và sẽ luôn như vậy. Em không thể tin rằng anh không còn nữa", giọng ca Side to Side lên tiếng bày tỏ. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-5
Ariana Grande - Pete Davidson: Chỉ ít ngày sau khi chia tay Mac Miller, Ariana Grande công khai cặp kè với nam diễn viên 25 tuổi Pete Davidson. Cặp đôi nhanh chóng tiến thêm bước nữa khi Davidson cầu hôn Grande. Tuy nhiên vào tháng 10, nữ ca sĩ tuyên bố huỷ hôn với Pete Davidson. Kể từ cái chết của bạn trai cũ Mac Miller, Grande trải qua khoảng thời gian khó khăn. Thế nên dù cả hai vẫn còn nhiều tình cảm nhưng "tiểu diva" vẫn quyết định tạm thời ngưng mối quan hệ đang tiến triển quá nhanh. Dù chia tay, họ vẫn để ngỏ khả năng quay trở lại bên nhau.

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-6
Paris Hilton - Chris Zylka: Sau khi công khai đính hôn vào đầu năm nay, "nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton thêm một lần hủy hôn ước, lần này là với người mẫu điển trai kém 4 tuổi Chris Zylka. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 2/2017 và thường xuyên xuất hiện hạnh phúc, dành cho nhau những lời ngọt ngào. Đầu năm nay, Paris Hilton không giấu được niềm vui sướng khi được bạn trai trẻ cầu hôn bằng những lời tình tứ. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong cuối năm nay. Cuối cùng, cặp đôi vẫn quyết định chia tay vì cảm thấy chưa phù hợp với mối quan hệ vợ chồng. Chris Zylka là người thứ ba Paris Hilton đính hôn. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-7
Alessandra Ambrosio - Jamie Mazur: Sau 10 năm gắn bó và có với nhau hai người con, cặp đôi siêu mẫu Alessandra Ambrosio và triệu phú Jamie Mazur quyết định đường ai nấy đi vào tháng 3. Cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio bắt đầu hẹn hò với doanh nhân người Mỹ vào năm 2005. Năm 2008, cô sinh con gái đầu lòng, bé Anja Louise, và đính hôn ngay sau đó. Lần cuối cùng, người hâm mộ nhìn thấy siêu mẫu Brazil và Jamie Mazu hạnh phúc bên nhau vào tháng 12/2017. Chuyện tình cảm của chân dài 36 tuổi và chồng trục trặc từ nhiều tháng trước nhưng vẫn cố gắng dung hoà vì con cái.

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-8
Olivia Culpo và Danny Amendola: Cặp đôi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và bạn trai là cầu thủ bóng bầu dục chia tay sau 2 năm hẹn hò vào tháng 3. Nguyên nhân tan vỡ được cho là xuất phát từ việc Danny Amendola ngoại tình khiến Olivia Culpo không thể chấp nhận. Olivia Culpo chia sẻ cô từng rất đau khổ nhưng vẫn phải cố gắng quên đi: "Mọi người đều trải qua những cuộc chia tay trong đời. Chúng tôi đều sẽ thấy đau khổ nhưng rồi cũng sẽ có cách để vượt qua", Culpo bày tỏ. Trước khi đến với cầu thủ bóng bầu dục điển trai, người đẹp 26 tuổi từng có mối tình đình đám với nam ca sĩ Nick Jonas - người vừa mới kết hôn với Cựu hoa hậu thế giới năm 2000 Priyanka Chopra. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-9
Brooklyn Beckham - Chloe Moretz: Brooklyn Beckham và cô bạn gái Chloe Moretz nối lại tình cũ vào tháng 9/2017, khi cậu cả nhà Becks dọn đến sống ở Mỹ để học nhiếp ảnh tại đại học. Tuy nhiên đến tháng 4 năm nay, cặp sao trẻ lại quyết định chia tay sau hơn 3 năm hợp tan. Trong thời gian yêu nhau, cả hai quấn quýt không rời và thường xuyên thể hiện tình cảm. Chia tay không lâu, Brooklyn bị phát hiện hôn đắm đuối người mẫu nội y Lexi Woods trên phố. Còn mới đây, nữ diễn viên 21 tuổi lại có màn hôn đồng tính với người mẫu tạp chí Playboy. 

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-10
Ben Affleck - Lindsay Shookus: Tài tử Batman và nhà sản xuất người Mỹ 38 tuổi chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Cặp sao đã cố duy trì tình cảm nhưng không thể vì đều đặt gia đình, con cái riêng lên trên hết. Sau khi chia tay Lindsay Shookus vào đầu tháng 8, Ben Affleck lại lao vào rượu để vùi lấp nỗi buồn khiến sức khoẻ của anh ngày càng tồi tệ hơn. Cặp đôi bị đồn hẹn hò từ khi diễn viên Batman vs Superman còn chung sống với Jennifer Garner. Cả hai công khai tình cảm vào tháng 7/2017 sau khi Affleck và vợ cũ đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Những chuyện tình tan rã của các cặp sao Hollywood trong năm 2018-11
Emma Watson - Chord Overstreet: Sau 6 tháng bên nhau, nữ diễn viên Beauty and the Beast công bố chia tay bạn trai là nam diễn viên của loạt phim Glee đình đám. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2017, không lâu sau khi Emma Watson kết thúc mối quan hệ với doanh nhân công nghệ William Knight. Cặp sao đã có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau nhưng tình cảm giữa họ chưa đủ sâu đậm để tiếp tục. Minh tinh nước Anh là người luôn kín tiếng về chuyện tình cảm, cô không bao giờ chia sẻ với công chúng về cuộc sống riêng tư. 

Theo Zing


Mac Miller Ariana Grande Olivia Culpo Sao hollywood

Tin tức mới nhất