Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn

Với bất cứ vóc dáng nào đều có thể mặc áo khoác ngắn xinh tươi và trẻ trung.

So với áo khoác dáng dài thì áo khoác dáng ngắn có vẻ tinh tế và gọn nhẹ hơn. Mùa đông năm nay, áo khoác ngắn có nhiều chất liệu và kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn-1

Với những cô nàng dáng người nhỏ nhắn thì áo khoác ngắn rất lý tưởng với thân hình. Đặc biệt vào ngày lạnh, mặc áo dáng ngắn sẽ không bị cồng kềnh và luộm thuộm.

Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn-2

Khi diện áo khoác ngắn, bạn có thể kết hợp với chân váy ngắn, chân váy dài, quần tây, quần jeans, quần ống suông. Thêm giày thể thao hay ankle boots đều phù hợp.

Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn-3

Khi chọn một chiếc áo khoác ngắn, chúng ta có thể thử kết hợp nó với chiều dài ngang eo. Nếu thấy nó vừa vặn không quá dài là phù hợp.

Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn-4

Mùa đông năm nay những chiếc áo khoác màu be, màu trắng sữa, màu ghi... đang lên ngôi. Chị em hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp theo những tín đồ thời trang sành điệu này.

Những cô gái biết cách ăn mặc đều có một chiếc áo khoác ngắn-5

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-co-gai-biet-cach-an-mac-deu-co-mot-chiec-ao-khoac-ngan-vua-thoi-trang-vua-tiet-kiem-lai-phu-hop-voi-dang-nguoi-nho-nhan- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxaho

phối đồ áo khoác thời trang

Tin tức mới nhất