Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn

Với sự phát triển của thời đại, các nữ diễn viên không còn cần phải nhờ đến mái tóc dài để tôn lên vẻ đẹp của mình, và những cô gái để tóc ngắn cũng không kém phần quyến rũ.

Tóc ngắn không tĩnh so với tóc dài, tóc ngắn có thể biến hóa thành nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, bạn không thể chạy theo xu hướng và cắt tóc ngắn để theo đuổi cá tính riêng, một số cô gái không thích hợp để tóc ngắn, chẳng hạn như những cô nàng có 3 đặc điểm được đề cập trong bài viết này.

Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn-1

Trước hết, nên hiểu về chiều dài của khuôn mặt dưới của bạn, hình dạng khuôn mặt là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xác định kiểu tóc, đối với tóc ngắn, chiều dài của khuôn mặt dưới là rất quan trọng.

Nếu tỷ lệ nửa mặt dưới của bạn chiếm gần một nửa tổng thể khuôn mặt thì bạn có thể cắt tóc ngắn. Nhưng nếu khuôn mặt dưới của bạn quá ngắn, tóc ngắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông hẹp và nhỏ, làm mất đi khí chất của cả người, khuôn mặt ngắn thì thích hợp để tóc dài hơn, vì nó có thể kéo dài cả khuôn mặt.

Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn-2

Thứ hai, những người có góc hàm dưới nhô cao không thích hợp để cắt tóc siêu ngắn. Tóc siêu ngắn đòi hỏi khuôn mặt phải hoàn hảo hơn. Ví dụ như Lữ Tiểu Vũ trong bức ảnh dưới đây là một ví dụ rất rõ ràng, cô ấy tương đối gầy và nhỏ, khuôn mặt rất góc cạnh và mái tóc ngắn của cô ấy khiến cô ấy nặng đầu và trông rất kỳ cục.

Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn-3

Tuy nhiên, những cô nàng kiểu này không phải là không thể cắt tóc ngắn mà nên chọn kiểu tóc ngắn bồng bềnh tạo cảm giác bồng bềnh và có thể chuyển trọng tâm tầm nhìn. Ví dụ, mái tóc ngắn của Xu Lu có thể chuyển hướng sự chú ý của cô ấy lên đỉnh đầu rất tốt, nhưng nó làm suy yếu đi rất nhiều cảm giác về các góc cạnh và góc cạnh của cô ấy.

Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn-4

Sau đó, một số người có thể nói rằng vì những người có góc cạnh rõ ràng không phù hợp với tóc ngắn, vậy khuôn mặt tròn có đặc biệt thích hợp với tóc ngắn không? Thực tế không phải vậy. Tóc ngắn mái ngố là chìa khóa cho người mặt tròn, nếu để tóc mái quá dày sẽ khiến khuôn mặt bị rộng ra, những người như vậy phải chọn kiểu tóc ngắn với phần tóc mái nhẹ nhàng để trông tươi tắn và tự nhiên.

Những cô gái có 3 đặc điểm này trên mặt không nên cắt tóc ngắn-5

Cắt tóc ngắn cũng cần nhiều lưu ý, không phải cứ chạy theo xu hướng là cắt được nếu muốn, phong cách nào cũng cần nhấn mạnh đến sự phù hợp, chỉ có sự phù hợp mới là yếu tố quyết định sự lựa chọn.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-co-gai-co-3-dac-diem-nay-tren-khuon-mat-khong-nen-cat-toc-ngan-neu-khong-se-ha-thap-dien-mao-ban-dau-cua-ban-

tóc ngắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao