Những cô gái nhóm Gugudan khiến fan 'bấn loạn' khi nói tiếng Việt

Các cô gái của nhóm nhạc Hàn Quốc Gugudan đã có mặt tại TP HCM để tham dự lễ hội KPop Cover Dance Festival 2017.



K-pop Cover Dance Festival 2017 tại Việt Nam là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc trong đó có Lễ hội văn hóa thế giới TP HCM – Gyeongju dự kiến diễn ra trong vòng 25 ngày từ ngày 9/11 đến 3/12/2017 tại TP HCM.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Gugudan đã góp mặt trong chương trình, sự xuất hiện của các cô gái Gugudan cùng lời chào tiếng Việt "nhuần nhuyễn" khiến fan phát cuồng.

Năm nay, lễ hội K-pop Cover Dance thu hút sự tham gia của các nhóm nhảy tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 2400 video tham gia vòng trực tuyến.Tại Việt Nam, đã có hơn 100 video dự thi và 16 đội xuất sắc đã được chọn lựa tham gia vào vòng đấu loại trực tiếp tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang được yêu thích Gugudan đã đến Việt Nam và cổ vũ chương trình này. Theo đó, các cô gái của Gugudan đảm nhiệm vai trò là giám khảo cho cuộc thi tại Việt Nam và biểu diễn 3 ca khúc hit của nhóm để cổ vũ các thí sinh tham gia chương trình.


Nhóm Gugudan nói tiếng Việt khiên fan "phát cuồng"


Các cô gái của nhóm nhạc Gugudan nói tiếng Việt "nhuần nhuyễn"

Gugudan là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt vào tháng 6/2016. Ngay sau khi ra mắt, nhóm nhạc đã đạt được những thành công nhất định và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường K-pop. Ngoài vị trí giám khảo K-pop Cover Dance 2017, nhóm nhạc còn có kế hoạch giao lưu và gặp gỡ cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam.

Với số lượng thí sinh tham gia ngày càng đông qua các năm và ngày càng được cộng đồng K-pop trên toàn thế giới quan tâm, đón nhận, K–pop Cover Dance Festival đang tiếp tục tạo ramột sân chơi thú vị, sáng tạo, đầy nhiệt huyết dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật nhảy nói chung và các tín đồ K-pop nói riêng.

Tại Việt Nam, cuộc thi cũng là cơ hội để các nhóm nhảy không chuyên trong nước có thể bước ra ngoài lãnh thổ, tiếp nhận những kỹ thuật mới, tiên tiến của nền công nghiệp giải trí hàng đầu Châu Á, từ đó mở ra cánh cửa cơ hội cho sự nghiệp của mình.

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-co-gai-nhom-gugudan-khien-fan-ban-loan-khi-noi-tieng-viet-n-118791.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao