Những con giáp cẩn thận vận xui ập đến tháng 11 dương, cần đề phòng

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp này thì phải có sự chuẩn bị ngay từ bây giờ đi nhé vì vận xui có thể đến bất cứ lúc nào trong tháng 11 dương.

TUỔI TÝ

Tháng 11 là tháng có nhiều thăng trầm đối với tuổi Tý. Những việc khó khăn cứ thế mà ập đến khiến bạn trở tay không kịp. Công việc không thuận lợi vì hợp đồng bị hủy, tiền bạc cũng không nhiều. Nên đừng động đến con số tháng này nhé, sẽ bị nhầm lẫn rước họa vào thân.

Về chuyện tình duyên, bạn đang bị người ấy "chơi khăm" nên trước khi đưa ra quyết định gì, nhớ là phải suy nghĩ rõ ràng. Đừng để người khác lợi dụng lòng tin rồi mang họa vào mình. Những chuyện tình cảm chưa rõ ràng nhớ là không nên nhận lời hay dễ dãi. 

Những con giáp cẩn thận vận xui ập đến tháng 11 dương, cần đề phòng-1

Đây chỉ là những khó khăn bước đầu bạn cần phải trải qua thì mới có những thành công tốt đẹp về sau. 

TUỔI THÂN

Vận trình của tuổi Thân tháng 11 xem chừng vất vả, những điều không may mắn đến với bạn khiến bạn luôn phải gồng mình cố gắng. Nên với mọi việc, bạn phải cẩn thận từng bước đi cho tốt. Không nên quyết định bất cứ điều gì vội vàng. Tốt nhất là nên tư vấn ý kiến của người lớn, nhất là những người có kinh nghiệm. 

Tiền bạc cẩn thận mất mát. Tháng này, đi ra đường phải giữ gìn đồ đạc cẩn thận nhé tuổi Thân. Bạn cũng không nên cho ai đó vay tiền vì có thể sẽ "một đi không trở lại".

Những con giáp cẩn thận vận xui ập đến tháng 11 dương, cần đề phòng-2

Ai đang làm ăn kinh doanh cẩn thận bị lừa lọc. Không nên tiêu pha không biết chừng mực dù là những khoản mình thích. Vì trong tháng 11 này, sẽ có nhiều thứ phải dùng đến tiền đó, không loại trừ vấn đề liên quan đến sức khỏe. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuổi Tuất tháng 11 không tốt. Bạn không được người khác ủng hộ ngay cả việc tiền bạc và chuyện công việc. Tháng này, đặc biệt lưu ý sức khỏe, vì có thể sẽ vướng vào những chuyện mệt mỏi phải đi viện. Ra ngoài, khi đi xe cộ, cố gắng tránh đi nhanh để có những va chạm đáng tiếc. 

Những con giáp cẩn thận vận xui ập đến tháng 11 dương, cần đề phòng-3

Tình yêu không được hòa hợp khiến bạn luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Nếu biết trước đen đủi, hãy tự làm cho bản thân nhẹ nhàng, lấy lớn làm nhỏ để cuộc sống vui vẻ, thuận hòa. Đừng cố chấp, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện vợ chồng, yêu đương đó.

Vận đen đến từ miệng, ở đám đông, nên tiết chế cảm xúc, đừng nghĩ gì nói nấy để ảnh hưởng tới thể diện của người khác, cũng như bản thân, rước họa vào mình.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-can-than-van-xui-ap-den-thang-11-duong-can-de-phong-n-137634.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất