Những con giáp 'khẩu xà tâm phật', nói một đằng làm một nẻo khó đoán

Dù họ có nói ra những lời chua cay nhưng trong lòng lại nghĩ khác, họ thực sự là những con giáp "khẩu xà tâm phật", tốt bụng đó nhé.

TUỔI DẦN

Dần là người thông minh, lanh lợi, thích làm việc gì phải tốt việc đó vậy nên họ hay có thái độ khó chịu với những người lười biếng, không chịu làm. Con giáp này cực kì khó tính, chỉn chu, hay nói ra những lời khó nghe vì họ là người nguyên tắc. Tuy nhiên Dần lại vô cùng tốt bụng. Họ bao dung, độ lượng và rất thoáng tính nhất là chuyện tiền bạc. Khi bạn khó khăn, tuổi Dần có thể bỏ ra số tiền lớn giúp bạn mà không lăn tăn gì.

Những con giáp khẩu xà tâm phật, nói một đằng làm một nẻo khó đoán-1

Ai làm bạn của tuổi Dần sẽ luôn được họ quan tâm, yêu thương, chăm sóc, người làm cấp dưới sẽ được trao cơ hội. Chỉ là có lúc Dần nóng nảy và bạn phải quen dần với việc đó mà thôi.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đúng là người "khẩu phật tâm xà". Không hay không phải Tỵ sẽ xả ra một tràng toàn là những lời lẽ sâu cay. Họ không bao giờ chấp nhận những người làm việc qua loa, làm cho có. Vậy nên làm việc với con giáp này phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ.

Những con giáp khẩu xà tâm phật, nói một đằng làm một nẻo khó đoán-2

Dù hay nói ra lời khó nghe song thực tâm tuổi Tỵ vô cùng tốt bụng. Họ thương người, quý trọng tình bạn. Những người bên cạnh Tỵ sẽ luôn được họ bao dung, độ lượng và trao cơ hội tốt. Biết lắng nghe và chấp nhận tính cách của Tỵ thì chắc chắn bạn sẽ thành tri kỉ đó.

TUỔI TÝ

thường hay trách móc thậm chí là chửi bới khi thấy ai đó làm sai. Họ chỉn chu nên không chấp nhận những người hay mắc lỗi tuy nhiên những con giáp này cũng chỉ làm vậy để mong người bên cạnh tiến bộ. Tính tình nóng nảy khiến họ không giữ được mình, không kìm chế được khi cảm thấy việc mà người kia làm thực sự không mang lại hiệu quả.

Những con giáp khẩu xà tâm phật, nói một đằng làm một nẻo khó đoán-3

Tuy nhiên, sau đó Tý sẽ chấn an bạn bằng những lời lẽ khéo léo hơn và trao cho bạn cơ hội mới. Làm nhân viên của tuổi Tý bạn cũng luôn phải chịu áp lực vì bị mắng mỏ nhưng nếu biết tính sếp thì chẳng có gì phải ái ngại cả. Thời gian sẽ khiến cho tình cảm của bạn và sếp gắn bó hơn. Hãy cứ tiếp thu và làm việc hết mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-con-giap-khau-phat-tam-xa-n-249673.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất