Những con giáp nào luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công?

Những con giáp nào luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công và hưởng thụ cuộc sống an nhàn, du lịch nhiều nơi.

Đối với nhều phụ nữ, tình yêu có thể là điều quan trọng nhất và đích đến của họ là một gia đình hạnh phúc bởi quan niệm “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”. Tuy nhiên cũng có nhiều phụ nữ vô cùng độc lập và bản lĩnh, luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công và hưởng thụ cuộc sống an nhàn để du lịch nhiều nơi họ muốn. Dưới đây là những con giáp như thế.

1. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi, đặc biệt những người sinh vào tháng Giêng đến tháng Ba âm lịch thường tự thân vận động từ nhỏ, không có sự hậu thuẫn nhiều từ gia đình. Những người tuổi Hợi thường thông minh và luôn phấn đấu cho sự nghiệp của mình.

Những con giáp nào luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công?-1

Vì thế, tình yêu và gia đình với họ chỉ là thứ yếu. Sự thành công quan trọng và có sức hấp dẫn với họ nhiều hơn một gia đình với những đứa trẻ. Nếu môi trường xung quanh không quá cô đơn và khiến họ mềm yếu, thì ắt hẳn suy nghĩ lấy chồng chăm con của họ sẽ vẫn còn xa vời trước khi hưởng thụ cuộc sống độc thân vui tính đầy niềm vui.

2. Tuổi Dần

Phụ nữ cầm tinh con Hổ thường có hoàn cảnh gia đình không tốt lắm. Vì ý chí kiên cường, không ngại khó ngại khổ, hết lòng vì bạn bè nên con giáp này thường không để tâm nhiều đến chuyện lấy chồng.

Những con giáp nào luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công?-2

Họ không sợ cô đơn và mong muốn nhiều hơn cho việc tích góp tiền để khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa mới. Một phần vì đạt được những thành tựu không tầm thường chút nào, cộng với cái mác tuổi Cọp mà con giáp này e dè chuyện phải quen biết với người khác giới và vướng bận chuyện hợp tuổi, ý kiến của bố mẹ chồng.

3. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất hơn người. Họ là mẫu phụ nữ theo đuổi đam mê, danh vọng và sự nghiệp. Cuộc sống tinh thần của họ vô cùng phong phú, biết hưởng thụ những món ăn tinh thần bổ dưỡng nhất. Chính vì thế, họ cũng sợ vướng bận hôn nhân sẽ khiến họ mất tự do, bay bổng. Một người nào đó không hòa hợp về tinh thần sẽ là nguyên nhân tan vỡ mọi thứ, và họ vô cùng e ngại điều này.

Nhiều phụ nữ tuổi Thìn ngại kết hôn và chỉ muốn dừng lại ở việc yêu đương, tìm hiểu, còn chuyện kết hôn là chuyện xa vời mà họ luôn cho rằng mình chưa đủ bao dung để thực hiện.

4. Tuổi Mão

Những con giáp nào luôn có tư tưởng sẽ không lấy chồng, một mình làm nên thành công?-3

Tuy là một con giáp sợ cô đơn nhưng không vì thế mà họ yêu và tùy tiện kết hôn với một người nào đó. Người tuổi Mão cứ luôn có suy nghĩ sẽ ở mãi với bố mẹ mà không muốn lấy chồng vì họ e dè sẽ phải lớn lên và chịu trách nhiệm với quá nhiều thứ. Việc sinh con cũng là một sự ám ảnh rất lớn khiến con giáp này có tư tưởng muốn ở vậy đến hết đời.

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-con-giap-nao-luon-co-tu-tuong-se-khong-lay-chong-mot-minh-lam-nen-thanh-cong-n-146168.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất